- Biển số
- OF-540991
- Ngày cấp bằng
- 10/11/17
- Số km
- 27
- Động cơ
- 163,900 Mã lực
HD tối như hũ nút, cho tiền em cũng thua. Sang LB, ĐA mới sáng nước
Đi lại xa mất nhiều thời gian kawms cụ ạSang Hưng yên đi các cụ, mảnh đất 200m2 đường rộng 7m trong làng cách xa kcn cách hn~20km với gía ~10tr như vậy chỉ cần bỏ ra 2ty + 2ty nữa là có 1 biệt thự đẹp như ý.
Chuẩn bị song ga tàu điên trên không và vành đai 4,5 chạy từ lê văn lương qua bến xe yên nghĩa thông qua cạnh đại học đại nam và qua khu đô thị thanh hà rồi cụkhuyên các cụ không nên xuống HĐ, tình trạng hiện giờ đã là khá ngột ngạt: ô nhiễm khói bụi rồi tắc đường khi đi làm ở các quận trung tâm HN. Các khu chung cư đang mọc lên như nấm mà đường thì vẫn vậy chẳng mở ra được chút nào, quy hoạch thì nát không rút được kinh nghiệm từ các quận nội thành.
Bác share xho em chút thông tin vs đường link về đường này với ạ?Chuẩn bị song ga tàu điên trên không và vành đai 4,5 chạy từ lê văn lương qua bến xe yên nghĩa thông qua cạnh đại học đại nam và qua khu đô thị thanh hà rồi cụ
Cụ tra trên mạng là raBác share xho em chút thông tin vs đường link về đường này với ạ?
E đồng quan điểm, Long Biên em thấy mới là đáng sống nhất.Nhưng tôi thấy tương lai HN nên phát triển về phía Gia Lâm, Long Biên:
Phía bên này thoáng, ít ngập lụt, đường sá dễ làm to, đẹp, hệ thống cầu qua sông Hồng đang ngày càng phát triển, thêm 1-2 cái hầm chui qua sông Hồng nữa là OK.
HN mở mang về phía Hưng Yên tha hồ làm đường mới, to, đẹp hiện đại (giống như các đường 5B, đường HY- HN mới đi qua Ecopark đã làm...) vì đất đai bằng phẳng, toàn ruộng đồng (đỡ chi phí giải tỏa và ảnh hưởng đến cuộc sống bà con), rộng rãi mà thoáng, không ngập lụt, không khổ vì bão (vùng Hưng Yên không bị bão lụt là sự thật), cây cối tốt tươi (cây cảnh, nhãn lồng là đặc sản vùng HY). Phát triền HN về phía HY, đầu tư cải tạo hai bờ sông Hồng, lấy sông Hồng làm xương sống của HN, hai bờ là tâm của HN, hai bên bờ sẽ xây dựng các công trình đẹp làm trung tâm tài chính của cả nước cùng các công viên, tượng đài hai bên sông, tạo cảnh đẹp cho du lịch dọc sông Hồng.
Dân cư thưa,dịch vụ ít,đi làm xa,qua cầu,rồi HN chỗ nào chẳng tắc.Chẳng hiểu b khen chỗ nào.trục huyết mạch ql5 thì toàn xe tải tắc nghẽn,lao ầm ầm bụi mù cả ngày lẫn đêm.E đồng quan điểm, Long Biên em thấy mới là đáng sống nhất.
Dân cư thưa mới thoáng, đông đúc bon chen báu gì. Dịch vụ thì đâu có thiếu. Còn vào nội thành thì ở đâu mà chả tắc hả cụ.Dân cư thưa,dịch vụ ít,đi làm xa,qua cầu,rồi HN chỗ nào chẳng tắc.Chẳng hiểu b khen chỗ nào.trục huyết mạch ql5 thì toàn xe tải tắc nghẽn,lao ầm ầm bụi mù cả ngày lẫn đêm.
Vấn đề dân cư có thể thưa,nhưng đường vẫn tắc nhé vì nó là trục huyết mạch đi qua nhiều KCN vs cảng biển.Đường 5 tắc từ 6h sáng ngoại thành kéo vào tận nội đô nhé.Em đi qua Long Biên suốt lạ gì bác.HN đâu cũng vậy thôi,hạ tầng không theo kịp dân số,rùi tập trung cty,đại học hết ở một khu.Đến trong nội đô giờ chung cue vẫn mọc như nấm lại chẳng tắc .Dân cư thưa mới thoáng, đông đúc bon chen báu gì. Dịch vụ thì đâu có thiếu. Còn vào nội thành thì ở đâu mà chả tắc hả cụ.
Đồng ý là đường nào cũng tắc. HN chẳng đáng sống, chỉ để kiếm cơm thôi cụ nhỉVấn đề dân cư có thể thưa,nhưng đường vẫn tắc nhé vì nó là trục huyết mạch đi qua nhiều KCN vs cảng biển.Đường 5 tắc từ 6h sáng ngoại thành kéo vào tận nội đô nhé.Em đi qua Long Biên suốt lạ gì bác.HN đâu cũng vậy thôi,hạ tầng không theo kịp dân số,rùi tập trung cty,đại học hết ở một khu.Đến trong nội đô giờ chung cue vẫn mọc như nấm lại chẳng tắc .
Hà Đông lại đòi dân cư thưa là thế nào hở cụ? E fun tíVấn đề dân cư có thể thưa,nhưng đường vẫn tắc nhé vì nó là trục huyết mạch đi qua nhiều KCN vs cảng biển.Đường 5 tắc từ 6h sáng ngoại thành kéo vào tận nội đô nhé.Em đi qua Long Biên suốt lạ gì bác.HN đâu cũng vậy thôi,hạ tầng không theo kịp dân số,rùi tập trung cty,đại học hết ở một khu.Đến trong nội đô giờ chung cue vẫn mọc như nấm lại chẳng tắc .
Cụ inbox cho em thông tin nhéE bán nhà ở KĐT Văn Quán, cụ/mợ nào ưng vị trí thì mật thư cho e nhé. Mặt đường kinh doanh tốt luôn.