Dòng này mất giá nhanh lắm, nên nếu mua lại với tầm đó thì đi vẫn vô tư
Cụ mua xe cứ thỏa thuận ra hãng check, mất 150k cho hãng thôi.E có xem mấy con xe cũ người ta rao trên mạng, theo đồng hồ thì xe đi đc tầm hơn 1v, mà đôi lốp họ thay cả rồi, e sợ họ tua ctm quá, muốn kiếm con chính chủ chạy tầm 1v mà khó quá đi
Ra nói hãng kiểm tra xem đồ chính hãng ko, và tháo lốc máy ra kiểm tra nữa ko cụ ơi, e chỉ muốn tìm em 3 van đời 2013 2014 chạy tầm 1v chính chủ là đcCụ mua xe cứ thỏa thuận ra hãng check, mất 150k cho hãng thôi.
Họ nhìn là biết máy mở hay chưa mà cụ, mất 150k họ test các kiểu, kể cả tháo bộ côn ra vệ sinh. Cơ bản là dòng piaggio thợ cũng ít làm lại máy mủng các kiểu như honda ạ, cùng lắm làm lại nước sơn vì mua xe piaggio về mà thay đồ để bán có lời thì chết.Ra nói hãng kiểm tra xem đồ chính hãng ko, và tháo lốc máy ra kiểm tra nữa ko cụ ơi, e chỉ muốn tìm em 3 van đời 2013 2014 chạy tầm 1v chính chủ là đc
Thanh kiu cụ nhé, e nghỉ chạy 1 , 2 năm là phải mở máy vệ sinh côn chứ nhỉ, nhưng dù sao kiếm đc con chưa mở máy thì ok hơnHọ nhìn là biết máy mở hay chưa mà cụ, mất 150k họ test các kiểu, kể cả tháo bộ côn ra vệ sinh. Cơ bản là dòng piaggio thợ cũng ít làm lại máy mủng các kiểu như honda ạ, cùng lắm làm lại nước sơn vì mua xe piaggio về mà thay đồ để bán có lời thì chết.
Mua xe khác bạn ah. Đi tã mà tốn xăng.Tình hình là sau tết em đang định kiếm 1 chiếc liberty cũ tầm 35 triệu quay đầu . Với tầm tiền này em tìm hiểu thì chỉ mua được liberty 125ie đời 2011 2012 , em băn khoăn là liệu xe đời ấy có ổn không ạ ? Em ngại câu " liberty nhanh tã " quá . Cảm ơn các cụ đã đọc bài
Côn xe ga thì chạy vài tháng hoặc 4-5k là phải mở ra vệ sinh rồi, nó tương đương vệ sinh bộ nhông xích xe số có ảnh hưởng gì đâu cụ. ZzThanh kiu cụ nhé, e nghỉ chạy 1 , 2 năm là phải mở máy vệ sinh côn chứ nhỉ, nhưng dù sao kiếm đc con chưa mở máy thì ok hơn
Xe cộ e mù mịt quá, lâu nay đi xe số chưa đi xe ga bao giờ, thanks cụ đã thông não cho e, theo cụ tầm 38 củ có mua đc con 3V chạy tầm 1v ko ạCôn xe ga thì chạy vài tháng hoặc 4-5k là phải mở ra vệ sinh rồi, nó tương đương vệ sinh bộ nhông xích xe số có ảnh hưởng gì đâu cụ. Zz
Cụ đừng nhầm với vấn đề bổ máy và tháo côn ra vệ sinh nhé, xe ga khác xe số.
tùy xe cụ ơi,mua về hết 5tr bảo dưỡng ai giám mua35 tr rôiì về bảo dưỡng 5tr nữa là 40 cụ ah..
Nghe ảo ảo sao ấy cụ ơi, dòng 150 nhập bán khó, 6 năm cho 1 con xe ga mà thợ trả 37 sao cụ ko bảo bán đi, 125 còn dễ bay hơn ạ. E chỉ mua Li việt chứ ko dám chơi hàng nhập.38 củ khó mua được xe 3v đi 1v lắm cụ ạ.ông anh em đang định bán con 150 đời 2010 mà thợ còn đang trả 37 củ.
Cụ chủ mua đc Li rồi cụ ạ, còn e thì vợ nó ko thích AB, e cũng vậy, đang kiếm con Li 3v 2013 2014 chạy tầm 1vthêm tí mua bờ lết 2016 đi cụ
Nghe cụ nói hãi thế nhỉ, nhưng vẫn rất kết dòng Li này, cho hỏi cụ cái ie và 3vie nó chênh nhau về chất lượng nhiều ko?Em đang sử dụng Liberty 2V ie đời 2011, xe đi được 2 vạn 5 rồi và sử dụng được 3 năm nay. Trộm vía từ lúc mua xe đến giờ hợp mệnh hợp chủ chưa bị XXX toét còi 1 lần nào và xe chưa bị chết máy bao giờ kể cả đi mấy ngày mưa ở HN, ngập úng!
Bản thân em cũng đi giữ xe, hạn chế tối đa thốc ga đột ngột và giữ đều tay ga khi đi đường trường và thường xuyên bảo dưỡng xe. Có 1 điều mà đến cả KTV của Piagigo phải công nhận rằng chất lượng gia công linh kiện phụ tùng của xe Liberty "rất kém", chính vì thế việc bảo dưỡng xe, tra dầu mỡ đầy đủ giúp hạn chế việc "lão hóa" của linh kiện đi theo xe. Hơn nữa là trong hãng thường hay "chém đẹp" về giá và các dịch vụ đi kèm mà mình ko để ý nên đẩy mức chi phí sau khi thanh toán bảo dưỡng xe lên đến tiền triệu, nhẹ nhành thì 500k ~ 1 củ, vừa vừa thì 3 ~ 4 củ..
Nếu cụ ổn định kinh tế, mức lương cơ bản 7 củ 1 tháng thì cụ có thể quất Liberty 2V ie đời cũ, vì với mức lương này cụ mới có thể "nuôi xe" từ tiên xăng cho đến chi phí bảo dưỡng, dòng Piaggio cũ rất hay "chảnh chọe" cụ chỉ quên ko thay dầu là động cơ đi đã cảm thấy gằn, gào rồi, vì nhu cầu "thẩm mỹ" nên những chi tiết như bộ côn, bi văng, giăn cao su bảo vệ hay bộ sạc điện trên dòng Liberty đều có tuổi thọ rất kém ( đặc biệt là bộ côn đc thiết kế tối giản hóa nên việc bụi bặm bám vào rất dễ dàng điều đó khiến cho bộ côn bẩn đi ở tốc độ 20km/h giật cục như cưỡi ngữa chỉ còn cách vệ sinh liên tục để hạn chế hiện tượng này), đôi lốp của dòng xe này cũng đc gia công ko tốt, xe em đi khá ít nhưng đc khoảng đến năm 2 thứ thì 2 đôi lốp "zin" theo xe đều bị hiện tượng phồng rộp bắt buộc phải thay trong khi lốp xe em vẫn còn "chân đinh" từ lúc mua còn chưa thèm mòm mà lốp đã hỏng rồi. Phanh sau xe này đi trời mưa cực kì không an toàn, bình thường đường khô ráo thì khá OK phanh rất ổn nhưng trời mưa thì do kết cấu phanh bám vào vành xe mà trời mưa thì vành xe bị ướt điều đó khiến cho phanh quá ăn, với những người k quen xử lý trong trường hợp cần phanh gấp em đảm bảo 80% xòe.. vì vậy khi đi trời mưa em cố gắng đi chậm và sử dụng phanh đĩa của bánh trước.
Em đang cố gắng sống chung với lũ thêm 1 năm nữa để "sang tên đổi vợ" quất 1 chiếc AirBlade đi cho tiết kiệm chi phí, hồi xưa tồ dại lỡ rồi nên bây giờ chừa tới già với xe Piaggio!