- Biển số
- OF-470778
- Ngày cấp bằng
- 16/11/16
- Số km
- 3,079
- Động cơ
- 248,268 Mã lực
- Tuổi
- 48
Phantom 8 gần 70 tỷ cụ ạTối qua em mới xem video của Hùng Lâm xe hay, con Roll Royce gì ấy 60 tỷ, riêng thuế nó đã khoảng 40 tỷ rồi, kinh hồn.
Phantom 8 gần 70 tỷ cụ ạTối qua em mới xem video của Hùng Lâm xe hay, con Roll Royce gì ấy 60 tỷ, riêng thuế nó đã khoảng 40 tỷ rồi, kinh hồn.
Chẳng cần tụi VAMA rút cụ ạ. Chỉ vài năm nữa là hội Thaco, HTC, Vinfast đè bẹp tụi VAMA còn lại rồi.Hội Vama giờ mà rút khỏi Việt Nam thì anh Thaco, Thành Công, Vinfast tiễn ngay, k thèm lót cả lá chuối ý nhể.
Bố khỉ, tầm 10 năm trước đi mua con Ỉn, con Cẩm ly ở Toy Hoàn kiếm mặt mấy con giời Sales cứ vênh lên
Em đợi các cụ anti-vf vào chửi. Dù thế nào, em cũng thấy rõ là nhờ THaco, rồi HTC, sau chót là anh vf khiến đội CKD phải hạ giá và tăng lựa chọn an toàn - thứ đắt nhất nhưng thường bị cắt để chiều thượng đế V.Chẳng cần tụi VAMA rút cụ ạ. Chỉ vài năm nữa là hội Thaco, HTC, Vinfast đè bẹp tụi VAMA còn lại rồi.
Tuy Thaco cũng nằm trong VAMA nhưng có thể coi nó khác hoàn toàn tụi liên doanh còn lại (toy, hon, mit, ford, su...).
Doanh số hiện tại Thaco, HTC, Vin tổng lại đã chiếm hơn 50% thị phần.
Trong 3-5 năm tới HTC thì đang mở nhà máy mới, ra thương hiệu riêng, Thaco tăng sản lượng, Vin tăng công suất thì 3 bọn này chiếm cũng phải 70% thị trường.
Lúc ấy bọn liên doanh kia chỉ còn thoi thóp vài dòng xe chủ đạo chứ xét về hãng xe chắc không đu được với 3 anh trong nước.
Tính ra công nghiệp sản xuất ô tô VN cũng không tệ đâu nhỉ. Chỉ là sai ở 20 năm vừa qua dung dưỡng bọn liên doanh Nhật để nó hút máu dân Việt thôi.
Hiện tại tính về hãng thì Thaco, Toy, HTC đang ở thế kiềng 3 chân với sản lượng mỗi hãng khoảng 6.000 xe/tháng. Riêng anh VF mới khoảng 1.500 xe/tháng.Em đợi các cụ anti-vf vào chửi. Dù thế nào, em cũng thấy rõ là nhờ THaco, rồi HTC, sau chót là anh vf khiến đội CKD phải hạ giá và tăng lựa chọn an toàn - thứ đắt nhất nhưng thường bị cắt để chiều thượng đế V.
cần gì 10 năm; 2020 giờ đi mua dc con SH con AB con Lead thì mặt bọn Head nó cũng vênh lên như đuổi khách; cụ k tin cứ thử đi mua điHội Vama giờ mà rút khỏi Việt Nam thì anh Thaco, Thành Công, Vinfast tiễn ngay, k thèm lót cả lá chuối ý nhể.
Bố khỉ, tầm 10 năm trước đi mua con Ỉn, con Cẩm ly ở Toy Hoàn kiếm mặt mấy con giời Sales cứ vênh lên
E tính đổi xe. Mà xe nào cũng của thaco hoặc thành côngChẳng cần tụi VAMA rút cụ ạ. Chỉ vài năm nữa là hội Thaco, HTC, Vinfast đè bẹp tụi VAMA còn lại rồi.
Tuy Thaco cũng nằm trong VAMA nhưng có thể coi nó khác hoàn toàn tụi liên doanh còn lại (toy, hon, mit, ford, su...).
Doanh số hiện tại Thaco, HTC, Vin tổng lại đã chiếm hơn 50% thị phần.
Trong 3-5 năm tới HTC thì đang mở nhà máy mới, ra thương hiệu riêng, Thaco tăng sản lượng, Vin tăng công suất thì 3 bọn này chiếm cũng phải 70% thị trường.
Lúc ấy bọn liên doanh kia chỉ còn thoi thóp vài dòng xe chủ đạo chứ xét về hãng xe chắc không đu được với 3 anh trong nước.
Tính ra công nghiệp sản xuất ô tô VN cũng không tệ đâu nhỉ. Chỉ là sai ở 20 năm vừa qua dung dưỡng bọn liên doanh Nhật để nó hút máu dân Việt thôi.
Nó chỉ đút miếng bé hơn vào mồm thôi chứ có nhả ra cái gì đâu cụ.Mấy hãng như Toy với Honda ăn lãi đẫy mồm bao năm nay. Giờ nhả ra có tí ti chứ có bao nhiêu đâu.
VF giờ tụt hơi rồi, đang lỗ nặng. Ra được mấy mẫu xe đầu có thấy dám ra tiếp đâu. Cụ đừng có hy vọng nhiều.Hiện tại tính về hãng thì Thaco, Toy, HTC đang ở thế kiềng 3 chân với sản lượng mỗi hãng khoảng 6.000 xe/tháng. Riêng anh VF mới khoảng 1.500 xe/tháng.
Về nhãn hiệu thì Toy & đồng bọn liên doanh đang ôm khoảng 10.000 xe/tháng. Bọn lìu tìu sớm nở tối tàn không tính.
Thời gian sắp tới thì chắc Thaco, Toy, Htc chưa thể có đột biến lớn do đã ổn định lâu nay cả về thương hiệu, sản xuất, bán hàng. Nhân tố sớm gây ảnh hưởng lên thị trường chính là và chỉ có VF.
Em nghĩ VF làm chuyên nghiệp và quy mô như thế không để nắm 5-10% thị trường đâu. Mục tiêu của họ bét nhất cũng là tầm 5.000 xe/tháng. Và chắc chắn sự đi lên của VF sẽ kéo theo sự suy giảm của Toy & đồng bọn.
Thị trường chẳng nở ra nhanh được, nên VF đi lên 5.000 thì lúc đấy Toy & đồng bọn chỉ còn tầm 5.000 xe/tháng chia nhau thôi. Mà lên 5.000 thì VF thừa sức làm được cả về chính sách, sản xuất, bán hàng.
Lên lên - xuống xuống em thấy cũng bình thường mà"Con cưng" xe lắp ráp trong nước hưởng lợi giảm phí trước bạ suốt mấy tháng nay, giờ đến lượt xe nhập trỗi dậy, giảm 50% - 100% phí trước bạ, và mấy con cưng lại bắt đầu giảm thêm nữa.
Oánh nhau mạnh lên cho người tiêu dùng được lợi
View attachment 5603527Ô tô nhập khẩu đua nhau tặng phí trước bạ
Doanh số sụt giảm trong 9 tháng đầu năm cộng với áp lực từ việc xe lắp ráp, sản xuất trong nước được giảm 50% lệ phí trước bạ khiến các hãng đẩy mạnh triển khai khuyến mại cho xe nhập khẩu trong thời gian gần đây.news.otofun.net
Lộ trình sang năm 2022 nó có thêm 3 con xe. Lúc ý các cụ anti lại tức tối thêm thôi.VF giờ tụt hơi rồi, đang lỗ nặng. Ra được mấy mẫu xe đầu có thấy dám ra tiếp đâu. Cụ đừng có hy vọng nhiều.
Kế hoạch thì lập thế nào mà chả được, cứ phải xem sản phẩm cụ thể ra đến đâu. Tuy nhiên, có kế hoạch còn hơn là không có. Mình thích Vin ở chỗ rất bản lĩnh, dám nói trước khi làm.Lộ trình sang năm 2022 nó có thêm 3 con xe. Lúc ý các cụ anti lại tức tối thêm thôi.
Tốc độ làm xe mà như tốc độ clone nick của đám anti thì Vin nó mới sml.
Ofer tư vấn về kinh tế thì người khôn nên làm ngược lại, vì chả có thằng nào rảnh đi tư vấn free mà hiệu quả cả