- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,572
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Em qua coi sao rùi đt cho cụ.Xem thế nào xong cụ ới em cùng sang nhé.
Em qua coi sao rùi đt cho cụ.Xem thế nào xong cụ ới em cùng sang nhé.
Ui nghe cụ kể những cái được mà em thấy cũng xứng đáng, cụ còn kê thiếu một thứ rất quan trọng, đó là em đã khai thác đuợc nguồn sản vật của bắc Ninh vô cùng phong phú và đa dạng cụ nhóe.Có mấy cái được mà cụ chưa tổng kết nha:
- Uống bia và ăn lẩu cháo 65 Văn Cao cùng một số Fiaters (nhất là có sự hiện diện của cụ Danca).
- Có một chuyến nghỉ và đón 30.4 và 1.5 tại Thủ đô ngàn năm văn hiến.
- Đã thấy được nhược điểm của em nó và đang tìm cách khắc phục: đó là sự đam mê cụ ạ!
Quan trọng nhất: rất nhiều Fiaters đang theo dõi hành trình chinh phục vợ 2 của cụ: cụ là người hạnh phúc đó!
Ok cụ, trăm sự nhờ cụ, nghàn sự nhờ cậy cụ...Em qua coi sao rùi đt cho cụ.
Thía là cụ hơn e rùi đó. Nhất cụ...Ui nghe cụ kể những cái được mà em thấy cũng xứng đáng, cụ còn kê thiếu một thứ rất quan trọng, đó là em đã khai thác đuợc nguồn sản vật của bắc Ninh vô cùng phong phú và đa dạng cụ nhóe.
Cụ là một triết gia cưỡi fiat ! vodka cụ phát (b)(b)Có mấy cái được mà cụ chưa tổng kết nha:
- Uống bia và ăn lẩu cháo 65 Văn Cao cùng một số Fiaters (nhất là có sự hiện diện của cụ Danca).
- Có một chuyến nghỉ và đón 30.4 và 1.5 tại Thủ đô ngàn năm văn hiến.
- Đã thấy được nhược điểm của em nó và đang tìm cách khắc phục: đó là sự đam mê cụ ạ!
Quan trọng nhất: rất nhiều Fiaters đang theo dõi hành trình chinh phục vợ 2 của cụ: cụ là người hạnh phúc đó!
Hj,cai j cung co 2 mat cu nhi !Năm nay không vô Miền trung hội ngộ dịp 30.4 - 1.5 kể cũng tiếc quá cụ ạ.
Hoãn lịch đi Mộc Châu cũng lại tiếc nữa cụ ạ.
Cụ [@Mocchauoto;207194] chậm tiến độ, và chưa đạt được kỳ vọng cũng là cái tiếc cụ ạ.
Thôi ta cứ an ủi nhau, kể nó cũng là cái duyên cụ ạ, được cái này thì "hoãn" cái kia, rõ khộ cho cụ Mocchauoto xa vợ cả lâu ngày
Cụ Tân gọi điện hoãn, hen em hết ngày mai, hic, đành vậy, đâm lao phải theo lao thôi ạ.Hj,cai j cung co 2 mat cu nhi !
Chắc Cụ í muốn thử thách sự kiên nhẫn của Cụ ?Cụ Tân gọi điện hoãn, hen em hết ngày mai, hic, đành vậy, đâm lao phải theo lao thôi ạ.
Nghe cụ vip nói lại ,cụ Tân khẳng định máy không êm không lấy tiền, em yên tâm rồi, chắc tốn thêm mớ xèng nữa cụ.Chắc Cụ í muốn thử thách sự kiên nhẫn của Cụ ?
E sẽ lưu ý điều cụ Tân khẳng định, cụ ấy đã quyết tâm thì sẽ thành công thôi, cụ cố thêm ngày nữa vậy...Nghe cụ vip nói lại ,cụ Tân khẳng định máy không êm không lấy tiền, em yên tâm rồi, chắc tốn thêm mớ xèng nữa cụ.
Thực ra để máy êm không đơn giản chỉ phần cơ khí ! Nếu phần điện,xăng không chuẩn ,không ngọt ngào thì cũng khó mà ''im thít''.Vì thế có những giới hạn của chiếc xe mà e nghĩ cụ cần phải chấp nhận ,đòi hỏi cao quá thì cũng khó cho cụ TÂN !Nghe cụ vip nói lại ,cụ Tân khẳng định máy không êm không lấy tiền, em yên tâm rồi, chắc tốn thêm mớ xèng nữa cụ.
Điện đóm ko chuẩn thì máy nó sẽ nổ cà giật, nhưng ko thể nào vì thế mà nó kêu canh cách đc ạ...Thực ra để máy êm không đơn giản chỉ phần cơ khí ! Nếu phần điện,xăng không chuẩn ,không ngọt ngào thì cũng khó mà ''im thít''.Vì thế có những giới hạn của chiếc xe mà e nghĩ cụ cần phải chấp nhận ,đòi hỏi cao quá thì cũng khó cho cụ TÂN !
Cụ chưa khi nào cụ ngồi lên cái xe mới đi mà nghe nó gõ cạch cạch à?Điện đóm ko chuẩn thì máy nó sẽ nổ cà giật, nhưng ko thể nào vì thế mà nó kêu canh cách đc ạ...
Cụ nói chuẩn, tiếng gõ cam cò, không liên quan tới điện đóm, hoàn toàn do cơ khí ạ.Điện đóm ko chuẩn thì máy nó sẽ nổ cà giật, nhưng ko thể nào vì thế mà nó kêu canh cách đc ạ...
Như cụ nói là chuẩn. Trước e đi con 626 lúc máy nguội đề nổ nó cũng cành cạch nóng lên thì hết, và nguyên nhân của nó là bơm dầu kém lên dầu lên chậm...Tiếng gõ cơ khí khác với phần điện không chuẩn cụ ạ.
Điện ko chuẩn thì tiếng máy không tròn, nổ dền dứ, nghe ko sướng tai thôi.
Gõ cơ khí thì tạo ra tiếng ồn rất lớn do va chạm cơ khí tạo ra.
Thực ra để máy êm không đơn giản chỉ phần cơ khí ! Nếu phần điện,xăng không chuẩn ,không ngọt ngào thì cũng khó mà ''im thít''.Vì thế có những giới hạn của chiếc xe mà e nghĩ cụ cần phải chấp nhận ,đòi hỏi cao quá thì cũng khó cho cụ TÂN !
Như cụ nói là chuẩn. Trước e đi con 626 lúc máy nguội đề nổ nó cũng cành cạch nóng lên thì hết, và nguyên nhân của nó là bơm dầu kém lên dầu lên chậm...
Cụ nói chuẩn, tiếng gõ cam cò, không liên quan tới điện đóm, hoàn toàn do cơ khí ạ.
Tiếng gõ cơ khí khác với phần điện không chuẩn cụ ạ.
Điện ko chuẩn thì tiếng máy không tròn, nổ dền dứ, nghe ko sướng tai thôi.
Gõ cơ khí thì tạo ra tiếng ồn rất lớn do va chạm cơ khí tạo ra.
Các cụ nói đều chuẩn ạ, cụ MC cứ yên tâm nhé, vấn đề là thời gian thôi.Điện đóm ko chuẩn thì máy nó sẽ nổ cà giật, nhưng ko thể nào vì thế mà nó kêu canh cách đc ạ...
Chả giấu được cụ cái gì...Chuẩn, cam cò chuyển động đồng bộ với hệ thống trục cơ, tay biên và pít tông, liên hệ với nhau bởi đai cam.
Hành trình là hút, nén, nổ, xả.
Điện tham gia vào quá trình này là phun xăng, đánh lửa. Và một số cảm biến để hỗ trợ quá trình này tối ưu thông qua điều khiển của ECU.
Dien xang k chuan thi no khong the em ai va tham chi co the gay ra tieng go cac cu uoiChuẩn, cam cò chuyển động đồng bộ với hệ thống trục cơ, tay biên và pít tông, liên hệ với nhau bởi đai cam.
Hành trình là hút, nén, nổ, xả.
Điện tham gia vào quá trình này là phun xăng, đánh lửa. Và một số cảm biến để hỗ trợ quá trình này tối ưu thông qua điều khiển của ECU.
Trường hợp này ít lắm cụ ạ...Dien xang k chuan thi no khong the em ai va tham chi co the gay ra tieng go cac cu uoi
Có thể nói là cực hiếm nữa...Trường hợp này ít lắm cụ ạ...