- Biển số
- OF-12732
- Ngày cấp bằng
- 17/1/08
- Số km
- 1,364
- Động cơ
- 535,912 Mã lực
vâng hôm đấy em đi lần đầu nên chưa biết cái dốc thế nào, lần sau em sẽ dắt từ đầu đảm bảo nhanh hơn anhVẫn là XCH thôi, sao vẫn lên sau anh
vâng hôm đấy em đi lần đầu nên chưa biết cái dốc thế nào, lần sau em sẽ dắt từ đầu đảm bảo nhanh hơn anhVẫn là XCH thôi, sao vẫn lên sau anh
Cốt 400 thì chắc chắn tất cả leo 1 mạch hết, kể cả cụ ĐốcEm vẫn đều đặn tập leo dốc cầu TL để hôm tới leo 3V đỡ shock.Nghe giang hồ đồn bên Emong có bạn nữ tú leo 1 mạch từ chân dốc lên đỉnh 400 không nghỉ.Há rì nam nhi thua trí chị em ???
Em đặt mục tiêu chinh phục đỉnh 400 . Các đỉnh còn lại tùy pin tính tiếp.Hội địa chủ đâu òy? Đi cung này vui đấy, khoáng nóng, gà mò,dê núi đá có hết.
Ý cụ muadem là sao đội eMong bắt đầu leo muộn thế. Theo em thấy thì 10h họ mới bắt đầu leo, 11h đến cốt 400 nghỉ ăn trưa, 13h30 bắt đầu leo tiếp và 15h thì lên đỉnh. Như vậy tổng cộng thời gian leo của họ có 2h30 phút thôi.Với bác thế là muộn, với Emong thế là sớm 1h rồi, họ target 4h quay về, thế mà 3h đã leo đến nơi, phải nói tinh thần các em Emong rất cao.
Ngọt như mía lùiÝ cụ muadem là sao đội eMong bắt đầu leo muộn thế. Theo em thấy thì 10h họ mới bắt đầu leo, 11h đến cốt 400 nghỉ ăn trưa, 13h30 bắt đầu leo tiếp và 15h thì lên đỉnh. Như vậy tổng cộng thời gian leo của họ có 2h30 phút thôi.
Đấy là kế hoạch họ setup theo lịch trình rồi.Ý cụ muadem là sao đội eMong bắt đầu leo muộn thế. Theo em thấy thì 10h họ mới bắt đầu leo, 11h đến cốt 400 nghỉ ăn trưa, 13h30 bắt đầu leo tiếp và 15h thì lên đỉnh. Như vậy tổng cộng thời gian leo của họ có 2h30 phút thôi.
Hơ, đấy là em đọc trong cái thread thấy bình luận thế, chứ quân eMong leo từ năm 2008, lúc ấy em có biết xe độp của em nó ở nơi nao đâuNgọt như mía lùi
Có đường nào lên mà khó khó hơn tí không cụ Cường ?
Bác Muadem cứ mạnh dạn tham gia đi, không theo được đội của bác Fiat thì còn bác Cá đen, Duatretoxac đấy, cố mà theo. Kiểu gì chẳng gặp nhau ở cốt 400, rồi sau đó là 1k2 em biết chắc các bác đội 1 sẽ chờ cho đủ hết anh em lên đến đỉnh rồi mới đổ đèo đi vềNghe có vẻ ngọt phết nhể, cơ mà em chỉ có một ước muốn là cung đường từ HN lên đến chân dốc các cụ giới hạn tốc độ <25 hộ em, để em còn dành sức leo
Có nghĩa là em ở đội 1 đấy, oách chưa
Muadam làm hàng mợ cụng tin.Mợ chạy cung Đông Anh , Cầu Đuống cùng mà quên ah.Lúc đấy mợ chạy hunter nên theo đoàn là cả 1 kỳ công.Nhà muadam vừa chạy vừa nhởn nhơ lao xuống vệ đê cho con ATX gặm cỏ rùi lại leo lên.Em ấn tượng lắm .Giờ lão đấy chạy SL One đi em mừng lắm, có người núp như hôm chạy Bắc Ninh òy mợ nhỉ .Bác Muadem cứ mạnh dạn tham gia đi, không theo được đội của bác Fiat thì còn bác Cá đen, Duatretoxac đấy, cố mà theo. Kiểu gì chẳng gặp nhau ở cốt 400, rồi sau đó là 1k2 em biết chắc các bác đội 1 sẽ chờ cho đủ hết anh em lên đến đỉnh rồi mới đổ đèo đi về
Hình như mợ type nhầm chỗ đo đỏ, phải là: "cố mà đợi" chứ. Em chạy cùng cụ muadem 1 lần cung Đông Anh rồi em biết, SL1 của cụ ấy chạy khét lẹt. Hôm Đông Anh, đoạn cuối từ cầu Đuống về chỗ ăn sáng mấy cụ: Fiat, KP, Noza, Cá đen với Muadam chả chạy tốp 1 là gì, em cong mông đuổi mãi mà không kịpBác Muadem cứ mạnh dạn tham gia đi, không theo được đội của bác Fiat thì còn bác Cá đen, Duatretoxac đấy, cố mà theo. Kiểu gì chẳng gặp nhau ở cốt 400, rồi sau đó là 1k2 em biết chắc các bác đội 1 sẽ chờ cho đủ hết anh em lên đến đỉnh rồi mới đổ đèo đi về
Sl1 mà đi kèm với lavie nửa lít thì quá chán luôn, chạy mùa này kiểu gì chả phải kiếm cái balo nước tử tế mà dùngHình như mợ type nhầm chỗ đo đỏ, phải là: "cố mà đợi" chứ. Em chạy cùng cụ muadem 1 lần cung Đông Anh rồi em biết, SL1 của cụ ấy chạy khét lẹt. Hôm Đông Anh, đoạn cuối từ cầu Đuống về chỗ ăn sáng mấy cụ: Fiat, KP, Noza, Cá đen với Muadam chả chạy tốp 1 là gì, em cong mông đuổi mãi mà không kịp
Balo nước cháy hàng, đang đợi KP về để ra giật đâySl1 mà đi kèm với lavie nửa lít thì quá chán luôn, chạy mùa này kiểu gì chả phải kiếm cái balo nước tử tế mà dùng
Bọn em trong này mấy thằng chả phải họ hàng hay quen biết nhau thời đóng khố.Chỉ vì đạp xe khổ quá nên vào đây khóc cho vơi sầu.đưa dân tộc đi trong sự dở dang mà chưa tới đích là Nợ đời!
Văn vẻ thâm nho như anh cá đên mà còn ko hiểu thì bọn em hiểu sao nổiBọn em trong này mấy thằng chả phải họ hàng hay quen biết nhau thời đóng khố.Chỉ vì đạp xe khổ quá nên vào đây khóc cho vơi sầu.
Các cụ chí sĩ có gì chỉ bảo thì nói kỹ kỹ hơn cho dễ hiểu.Em bựn đạp xe nên lười suyl nghị lắm ợ.
Rút kinh nghiệm hôm đi 3 đảo rồi hả , cứ lừa đàn anh chạy trước cho ăn chắcchưa biết 3 V thế nào hôm tới em cứ bám *** a Hùng thôi vừa đi vừa ngắm yeti cho nhã lúc nào không theo được thì bấu cẳng