[Funland] 3 ngày tết có 81 người ra đi không về

Senior_Sales

Xe hơi
Biển số
OF-297850
Ngày cấp bằng
8/11/13
Số km
112
Động cơ
311,080 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Website
mda.net.vn
Trong vòng 6 tháng , IS xử tử khoảng 2000 người Irac vơi Siry , trong cùng thời gian chúng ta tự xử hơn gấp đôi con số đó . Chưa kể con số thống kê của ta em nghĩ là ảo , còn giấu giếm nhiều , cứ nhìn vào số vụ tai nạn với số người chết thì biết . Còn bệnh thành tích thì còn chết nhiều .
Giấu làm gì? đều như vắt chanh mỗi ngày gần 30 người. Nó ổn định con số này vài năm nay rồi...
Mong những người ra đi vãng sanh chốn cực lạc
 

Hoa Anh Túc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52066
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
2,833
Động cơ
476,349 Mã lực
E thấy dân mình cũng lại thật tết nhất éo gì đâu mà cứ nhắng hết cả lên lạ thật, xong rồi chết nhiều hơn ngày thường k hiểu nổi
 

Buki

Xe điện
Biển số
OF-80148
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
3,579
Động cơ
443,767 Mã lực
Em thấy có mấy vấn đề:
- chính sách pt xe máy là sai lầm, đừng đổ cho nghèo. Nhiều nc nghèo hơn mình họ ko dùng xe máy. Ví dụ Châu Phi toàn oto đời ơ kìa và ko khuyến khích xe máy. Xe máy là phương tiện cực ko an toàn. Đổ xe đầu đập xuong đường tự chết. Nhìn xe máy nhung nhúc dưới bánh xe tải mà hãi. Cái xe to thế quan sát sao nổi, chưa kể tự lao vào gầm. Lũ trẻ thì ko sợ chết, vớ đc xe chạy như ma đuổi, tự chết và kéo theo người khác chết.
- đường chật hẹp và các phương tiện trộn lẫn, thằng to nghiền thằng nhỏ.
- tham nhũng nên quy trinh cấp phép bằng như mứt. Tổ cụ nó, hôm trc phải dừng xe chờ một con mụ lùi 10' ko vào đc chuồng, cứ nhích lên xuống mỗi lần đc 5cm.
- đường xá thì cũ và qui hoạch như mứt. Đường ko có tiêu chuẩn mệ gì. Thằng qui hoạch ngu hơn con ch.ó, cứ đường ở đâu dân bâu ra hít bụi ở đó, cái vòng luẩn quẩn nghèo và luôn nghèo khi nghĩ bài toán giải toả mặt bằng.
Kết luật: chết vì tai nạn giao thông ở mình lãng nhách. Đang ngồi ăn cơm trong nhà chết vì xe lao vào nhà. Đang ngủ trên xe chết vì rơi xuống vực, đứng chờ đèn đỏ chết vì húc mít, tự ngã vào gầm chết, đi trên vỉa hè cũng ko thoát đc chết... Bác # hay cụ bác đó cũng ko gỉảm đc người chết hàng năm
 

davidhaii

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-296788
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
6,305
Động cơ
354,865 Mã lực
Em thấy có mấy vấn đề:
- chính sách pt xe máy là sai lầm, đừng đổ cho nghèo. Nhiều nc nghèo hơn mình họ ko dùng xe máy. Ví dụ Châu Phi toàn oto đời ơ kìa và ko khuyến khích xe máy. Xe máy là phương tiện cực ko an toàn. Đổ xe đầu đập xuong đường tự chết. Nhìn xe máy nhung nhúc dưới bánh xe tải mà hãi. Cái xe to thế quan sát sao nổi, chưa kể tự lao vào gầm. Lũ trẻ thì ko sợ chết, vớ đc xe chạy như ma đuổi, tự chết và kéo theo người khác chết.
- đường chật hẹp và các phương tiện trộn lẫn, thằng to nghiền thằng nhỏ.
- tham nhũng nên quy trinh cấp phép bằng như mứt. Tổ cụ nó, hôm trc phải dừng xe chờ một con mụ lùi 10' ko vào đc chuồng, cứ nhích lên xuống mỗi lần đc 5cm.
- đường xá thì cũ và qui hoạch như mứt. Đường ko có tiêu chuẩn mệ gì. Thằng qui hoạch ngu hơn con ch.ó, cứ đường ở đâu dân bâu ra hít bụi ở đó, cái vòng luẩn quẩn nghèo và luôn nghèo khi nghĩ bài toán giải toả mặt bằng.
Kết luật: chết vì tai nạn giao thông ở mình lãng nhách. Đang ngồi ăn cơm trong nhà chết vì xe lao vào nhà. Đang ngủ trên xe chết vì rơi xuống vực, đứng chờ đèn đỏ chết vì húc mít, tự ngã vào gầm chết, đi trên vỉa hè cũng ko thoát đc chết... Bác # hay cụ bác đó cũng ko gỉảm đc người chết hàng năm
Cụ này chuẩn này, bổ xung thêm là cái gọi là văn hóa rượu bia như vồn, lúc éo nào cũng nhậu đc.
 

tailieu

Xe điện
Biển số
OF-27938
Ngày cấp bằng
28/1/09
Số km
2,096
Động cơ
463,157 Mã lực
Nơi ở
Công viên Cầy Giấy
Em thấy có mấy vấn đề:
- chính sách pt xe máy là sai lầm, đừng đổ cho nghèo. Nhiều nc nghèo hơn mình họ ko dùng xe máy. Ví dụ Châu Phi toàn oto đời ơ kìa và ko khuyến khích xe máy. Xe máy là phương tiện cực ko an toàn. Đổ xe đầu đập xuong đường tự chết. Nhìn xe máy nhung nhúc dưới bánh xe tải mà hãi. Cái xe to thế quan sát sao nổi, chưa kể tự lao vào gầm. Lũ trẻ thì ko sợ chết, vớ đc xe chạy như ma đuổi, tự chết và kéo theo người khác chết.
- đường chật hẹp và các phương tiện trộn lẫn, thằng to nghiền thằng nhỏ.
- tham nhũng nên quy trinh cấp phép bằng như mứt. Tổ cụ nó, hôm trc phải dừng xe chờ một con mụ lùi 10' ko vào đc chuồng, cứ nhích lên xuống mỗi lần đc 5cm.
- đường xá thì cũ và qui hoạch như mứt. Đường ko có tiêu chuẩn mệ gì. Thằng qui hoạch ngu hơn con ch.ó, cứ đường ở đâu dân bâu ra hít bụi ở đó, cái vòng luẩn quẩn nghèo và luôn nghèo khi nghĩ bài toán giải toả mặt bằng.
Kết luật: chết vì tai nạn giao thông ở mình lãng nhách. Đang ngồi ăn cơm trong nhà chết vì xe lao vào nhà. Đang ngủ trên xe chết vì rơi xuống vực, đứng chờ đèn đỏ chết vì húc mít, tự ngã vào gầm chết, đi trên vỉa hè cũng ko thoát đc chết... Bác # hay cụ bác đó cũng ko gỉảm đc người chết hàng năm
Ngoài ra phải hỏi tội mấy thằng cho nhập và cho lưu hành các loại xe siêu trường siêu trọng, vừa tàn phá đường sá, vừa cản trở giao thông và gây ra nhiều vụ tai nạm GT.
Còn đây là thống kê tai nạn GT ở Mỹ từ 2002-2012. Nếu so về tỷ lệ dân số còn cao hơn cả VN:

[/URL]
 

căngthẳng

Xe điện
Biển số
OF-167043
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,424
Động cơ
354,323 Mã lực
- Chết toàn ngoài quốc lộ là chính, nội đô rất ít
- nguyên nhân : rượu, ý thức luật chứ ko phải xe máy hay oto. Xe máy có chết cũng đa số vì va chạm với oto, oto chết cũng vì đâm vao oto ..
- số liệu chết giữa y tế và công an luô khác nhau : e đã làm dự án an toàn giao thông của Adb và khi lấy số liệu của 2 bên này thì bao giờ y tế cũng nhiều hơn công an (công an mà nhiều thì thành tìch kém đi)
- ko đâu trên thế giới thời bình chết nhiều như chiến tranh như vn, tỷ lệ tăng theo lần vào câc dịp lễ tết. Căc nhà làm chính sách lại tăng số ngày nghỉ trong 1 đợt lên ...
 

inova2611

Xe container
Biển số
OF-28319
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
5,160
Động cơ
530,317 Mã lực

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Em thấy có mấy vấn đề:
- chính sách pt xe máy là sai lầm, đừng đổ cho nghèo. Nhiều nc nghèo hơn mình họ ko dùng xe máy. Ví dụ Châu Phi toàn oto đời ơ kìa và ko khuyến khích xe máy. Xe máy là phương tiện cực ko an toàn. Đổ xe đầu đập xuong đường tự chết. Nhìn xe máy nhung nhúc dưới bánh xe tải mà hãi. Cái xe to thế quan sát sao nổi, chưa kể tự lao vào gầm. Lũ trẻ thì ko sợ chết, vớ đc xe chạy như ma đuổi, tự chết và kéo theo người khác chết.
- đường chật hẹp và các phương tiện trộn lẫn, thằng to nghiền thằng nhỏ.
- tham nhũng nên quy trinh cấp phép bằng như mứt. Tổ cụ nó, hôm trc phải dừng xe chờ một con mụ lùi 10' ko vào đc chuồng, cứ nhích lên xuống mỗi lần đc 5cm.
- đường xá thì cũ và qui hoạch như mứt. Đường ko có tiêu chuẩn mệ gì. Thằng qui hoạch ngu hơn con ch.ó, cứ đường ở đâu dân bâu ra hít bụi ở đó, cái vòng luẩn quẩn nghèo và luôn nghèo khi nghĩ bài toán giải toả mặt bằng.
Kết luật: chết vì tai nạn giao thông ở mình lãng nhách. Đang ngồi ăn cơm trong nhà chết vì xe lao vào nhà. Đang ngủ trên xe chết vì rơi xuống vực, đứng chờ đèn đỏ chết vì húc mít, tự ngã vào gầm chết, đi trên vỉa hè cũng ko thoát đc chết... Bác # hay cụ bác đó cũng ko gỉảm đc người chết hàng năm
Thêm cái nữa là ý thức của người tham gia gt quá kém, sẵn sàng vi phạm mọi lúc mọi nơi.
Luật thì bất cập, thực thi ko nghiêm và ko công bằng dẫn đến bị coi thường
Xxx thì coi mục đích kiếm tiền là chính, điều hành gt là phụ
 

xeco.com

Xe ba gác
Biển số
OF-190420
Ngày cấp bằng
18/4/13
Số km
20,256
Động cơ
476,350 Mã lực
Xin chia buồn với 81gđ bị mất mgười thân.
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,794
Động cơ
723,036 Mã lực
Con số thực tế phải gấp nhiều lần, hàng trăm.
Một tỉnh 5 người là ít x 64 tỉnh
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Theo thống kê tb mỗi ngày là 30 mạng :( còn ngày lễ thường cao hơn nhiều. liệu có phải xxx đã điều chỉnh số liệu trước khi công bố ko? :(
 

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
7,219
Động cơ
552,329 Mã lực
Tiễn nhiều thế một phần do ý thức, một phần sống không bằng chết - chi bằng chết luôn, một phần tai bay vạ gió khi gặp thằng không có tý ý thức trước và trong khi tham gia giao thông.
 

202

Xe lăn
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
11,118
Động cơ
2,093,275 Mã lực
Vấn đề là không thấy chương trình hành động của chính quyền gì cả. Cứ coi như bình thường.
 

HoaMaudon

Xe điện
Biển số
OF-344992
Ngày cấp bằng
1/12/14
Số km
2,013
Động cơ
298,349 Mã lực
Các Cụ thử nghĩ xem sau mấy ngày nghỉ lễ vừa qua mà có 81 người ngộ độc thuốc trừ sâu chết, 81 người tiêm nhầm thuốc chết, 81 người bị ngộ độc thực phẩm chết thì Bộ Trưởng Nông nghiệp và Bộ trưởng Y tế có ra đi không? hay là vẫn chém ầm ầm như Bộ Giao thông?

Ức chế
 

Thanh-kem2014

Xe máy
Biển số
OF-330698
Ngày cấp bằng
10/8/14
Số km
71
Động cơ
283,050 Mã lực
Ý thức giao thông quá kém các cụ ạ. Nhất là ở nông thôn, đg xá đi chả có trật tự gì cả
 

tuanta

Xe điện
Biển số
OF-9024
Ngày cấp bằng
29/8/07
Số km
2,209
Động cơ
549,162 Mã lực
Các Cụ thử nghĩ xem sau mấy ngày nghỉ lễ vừa qua mà có 81 người ngộ độc thuốc trừ sâu chết, 81 người tiêm nhầm thuốc chết, 81 người bị ngộ độc thực phẩm chết thì Bộ Trưởng Nông nghiệp và Bộ trưởng Y tế có ra đi không? hay là vẫn chém ầm ầm như Bộ Giao thông?

Ức chế
Cụ/mợ đừng nóng quá mà mất khôn.
Cứ nốc rượu vào rồi lên xe phi bạt mạng, phi ầm ầm từ ngõ ra đường, chạy đua với xe tải,... thì có Bộ giời cứu đươc.
Tất nhiên, nói thế không phải là Bộ GTVT không có (hay ít) trách nhiệm.
 

wildcat74

Xe container
Biển số
OF-22272
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
5,858
Động cơ
574,466 Mã lực
Trẻ con đi học toàn dạy những cái ở đâu đâu, luật giao thông và ý thức chấp hành luật pháp thì ko dậy; cơ quan công quyền toàn xử lý tai nạn giao thông theo kiểu ủng hộ chí phèo xe to đền xe nhỏ; uống rượu bia hoặc chở quá tải, quá khổ hiếm khi bị truy cứu trách nhiệm,- dần rà hình thành 1 cái văn hoá tham gia giao thông kiểu con ruồi. Mỗi năm đất nước mất cả vạn lao động chính vì chết hoặc tàn tật do tai nạn giao thông. Thiệt hại lớn không thể tưởng được!
 

Buki

Xe điện
Biển số
OF-80148
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
3,579
Động cơ
443,767 Mã lực
Cái xe máy là nguyên nhân cực lớn để TNGT hàng năm cướp đi sinh mạng hàng vạn người ở Việt Nam. Đồng ý là xe máy rất tiện lợi nhưng vì sự tiện lợi sinh ra nhiều hệ quả nhưng chả ai chấp nhận nó, cuốn theo chung cùng xh và lệ thuộc hoàn toàn vào nó. Các cụ thử nghĩ xem, đi xe máy vào đc mọi ngóc ngách nên dân Việt mình ko biết đi bộ, lười tới mức chỉ đi vài trăm met cũng nhảy lên xe máy. Xe máy vác ra đi mọi nơi mọi lúc nên dân mình chả có kế hoạch m.ẹ gì, nhớ ra cái gì là lên xe phi đi luôn, ai ới cafe hay nhậu nhẹt hay đàn đúm là lên xe. Éo có xe thì ngày hôm đó phải có kế hoạch đi đây thì làm luôn những việc liên quan khu vực đó. Đi chợ thì cũng mua bán cả tuần, dân mình ngày éo nào cũng đi chợ ăn đồ tươi :)). Nhà nc thấy dân tự lo đc phương tiện cũng kệ cm chúng mày, ko ai kêu ko ai than thì có sao dùng vậy. Đcm cái vụ xe máy y như cái vụ qui hoạch thành thủ đô, éo có qui hoạch, qui hoạch đuổi, chạy theo mít để giải quyết hậu quả. Giờ dân nghiện xe máy như bọn nghiện ma tuý. Nhìn dân như lũ kiến tham gia giao thông. Hàng vạn phương tiện xe máy là hàng vạn ý trí cùng tham gia giao thông. Có hàng vạn ý trí đó gồm mấy cụ già nguềnh ngoàng run rẩy, mấy thằng chọi phóng như bố nó chết, mấy thằng mua bằng, xe máy chở nặng và cồng kềnh như oto... Thì tai nạn còn dài...
Ngân sách xây trụ sở nọ kia bỏ mệ ra mà xây cái mạng lưới dưới lòng đất thì muốn chết còn khó.... Đcm nhìn Hàn, Nhật éo thấy người đâu, toàn dưới lòng đất...nhìn mình giờ tan tầm đến tởm, cái gì cũng chất lên cái xe máy...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top