Em thấy có mấy vấn đề:
- chính sách pt xe máy là sai lầm, đừng đổ cho nghèo. Nhiều nc nghèo hơn mình họ ko dùng xe máy. Ví dụ Châu Phi toàn oto đời ơ kìa và ko khuyến khích xe máy. Xe máy là phương tiện cực ko an toàn. Đổ xe đầu đập xuong đường tự chết. Nhìn xe máy nhung nhúc dưới bánh xe tải mà hãi. Cái xe to thế quan sát sao nổi, chưa kể tự lao vào gầm. Lũ trẻ thì ko sợ chết, vớ đc xe chạy như ma đuổi, tự chết và kéo theo người khác chết.
- đường chật hẹp và các phương tiện trộn lẫn, thằng to nghiền thằng nhỏ.
- tham nhũng nên quy trinh cấp phép bằng như mứt. Tổ cụ nó, hôm trc phải dừng xe chờ một con mụ lùi 10' ko vào đc chuồng, cứ nhích lên xuống mỗi lần đc 5cm.
- đường xá thì cũ và qui hoạch như mứt. Đường ko có tiêu chuẩn mệ gì. Thằng qui hoạch ngu hơn con ch.ó, cứ đường ở đâu dân bâu ra hít bụi ở đó, cái vòng luẩn quẩn nghèo và luôn nghèo khi nghĩ bài toán giải toả mặt bằng.
Kết luật: chết vì tai nạn giao thông ở mình lãng nhách. Đang ngồi ăn cơm trong nhà chết vì xe lao vào nhà. Đang ngủ trên xe chết vì rơi xuống vực, đứng chờ đèn đỏ chết vì húc mít, tự ngã vào gầm chết, đi trên vỉa hè cũng ko thoát đc chết... Bác # hay cụ bác đó cũng ko gỉảm đc người chết hàng năm