- Biển số
- OF-40974
- Ngày cấp bằng
- 18/7/09
- Số km
- 8,964
- Động cơ
- 557,605 Mã lực
Cụ động đến chiều sâu.Cụ thấy,tôi thấy,mọi người thấy,...quá đúng rồi,sao ko ai thay đổi
Cụ động đến chiều sâu.Cụ thấy,tôi thấy,mọi người thấy,...quá đúng rồi,sao ko ai thay đổi
Khi nào ra đường phạm luật vẫn móc ví ra hối lộ Áo vàng thì vẫn chưa thay đổi đc.Chuẩn luôn cụ ạ. Nhà mình thích chơi luật rừng hơn. Và luật là tao, tao là luật
Chung cư cũ lắm cụ. Để đập đc nó đi xây mới lại là vấn đề muôn thủa: $Ảnh cụ đẹp, nhiều chung cư cũ trông cũng lôm nhôm như ở mình cụ nhỉ. Cảm ơn cụ
Em ủng hộĐơn giản nhất là đánh thuế cao lên thuốc lá mà bọn nó chẳng chịu làm. Toàn nghĩ ra những quái thai kiểu BOT, E5... để móc túi nhân dân.
Bản thân em thấy cái cầu lạ ấy (circle pedestrial bridge in Causeway - 銅鑼灣圓形天橋) lại hay hay vì kiến trúc lạ mắt của nó giữa ngã tư đường nhỏ hẹp và đông đúc. Giống như cái cầu vượt tàu hỏa ngay đầu phố Khâm Thiên trong kí ức xa xăm của em về Hà Nội.Nhìn cây cầu bộ hành chưa ra cái nghệ thuật gì cụ Archer thấy ko? Cong queo kiểu nghệ thuật tự nhiên.
Đi tàu điện em chưa thử, nhưng lần sau chắc chắn sẽ đi. Xưa tàu điện chỉ đến cầu giấy, vì có cái dốc cao quá, hoặc đến cầu giấy là hết nội đô.
Đường tàu điện là ác mộng với xe đạp, nhỡ bị kẹp vào đấy là đổ xe, gặp hôm mưa phùn là bẩn hết từ đầu đến chân (đường Hanoi xưa toàn bùn)
Nói vậy đủ biết cụ Archer cao niên. Kỷ niệm tàu điện với em còn có anh bạn ngã vào ray tàu rồi cụt 1 chân, thinh thoảng vẫn gặp anh ấy tập tễnh cái chân giả đi cafe.Bản thân em thấy cái cầu lạ ấy (circle pedestrial bridge in Causeway - 銅鑼灣圓形天橋) lại hay hay vì kiến trúc lạ mắt của nó giữa ngã tư đường nhỏ hẹp và đông đúc. Giống như cái cầu vượt tàu hỏa ngay đầu phố Khâm Thiên trong kí ức xa xăm của em về Hà Nội.
Nói về bẫy đường ray tàu điện ở HN, em nhớ có lần cũng vấp xe đạp ngã cắm đầu rơi cả quả mũi cối thời trang ở ngay Cửa Nam. May hồi đó ít ô tô xe máy không thì cũng lãnh thẹo chứ chẳng chơi. Nhớ lắm!
Vé tàu bằng loại giấy dày gần bằng bìa. Bác bán vé có cái bảng bằng da gắn vé vào bằng ốc vít, thêm cái xắc cốt cũng bằng da như của công an bên hông. Oai như cóc!Nói vậy đủ biết cụ Archer cao niên. Kỷ niệm tàu điện với em còn có anh bạn ngã vào ray tàu rồi cụt 1 chân, thinh thoảng vẫn gặp anh ấy tập tễnh cái chân giả đi cafe.
Cụ còn nhớ cái vé tàu bé tí nhưng dày khự không
Trí nhớ phi phàm. Nhớ hồi hay mất điện. Đang đi cắt điện là tàu nghẻo. Nằm luôn giữa phố. Bà con tự động tìm phương án di chuyển khác. Nhưng có những lúc cả phố mất điện, mỗi 2 toa tàu chạy qua, 1 choá đèn chính giữa chiếu sáng cả khu phố, leng keng rất đỗi cổ điển.Vé tàu bằng loại giấy dày gần bằng bìa. Bác bán vé có cái bảng bằng da gắn vé vào bằng ốc vít, thêm cái xắc cốt cũng bằng da như của công an bên hông. Oai như cóc!
Em lớp 1 lớp 2 đã theo các anh bổ tàu (em bé nhưng bổ tàu hơi bị mả) từ chợ Hôm (nhà ở PĐTV) lên Quan Thánh rồi cuốc bộ lên Nghi Tàm mua cá chọi. hay xuống Trại Găng mua quay gỗ. Nhìn thấy vé tàu như vậy nhưng trộm vía, chẳng bao giờ phải mua
e lưu lúc cànCó 30$ thôi nhé cụ, và nộp bằng $, không nhận vnd.
Cụ chuẩn bị:
- Tờ khai xin visa ( phát tại SQ)
- Photp Hộ khẩu
- Photo cmt
- Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng
- 2 ảnh 3x4 nền trắng
- Giấy xác nhận ngân hàng cụ có độ 100 tr (cái này đóng vào, lại rút ra trong 3 phút)
- Giấy mời bên HK (nếu có)
- Đặt phòng khách sạn.
- Booking vé máy bay.
SQ Nhận hồ sơ cả ngày, trả kết quả các ngày từ 2:30 chiều.
Lưu ý SQ không làm việc ngày thứ 2
Tất cả cò mồi làm hộ ở ngoài này nọ dẹp hết nhé cụ. Tự làm chỉ mất 1 buổi, 30 phút lấy kết quả theo ngày hẹn là xong.
Chúc cụ thành công
Lập pháp và hành pháp là 2 ông đi với nhau, bên cạnh có các tổ chức kiểm tra 2 ông đó. Cứ thế mà làm.Nó là cả 1 hệ thống từ thượng tầng xuống dưới dân đen, 1 pháp luật nghiêm minh, 1 hệ thống giáo dục tốt,thì mới mong đc cụ ạ. Chứ nói ra thì chán lắm cụ nhỉ
Càng đi càng thấy chưa đủ cụ ạ .Cụ đi nhiều nhỉ? chấm đọc thêm chuyện
Em cũng muốn được người khác thương vì đi nhiều như cụ .Càng đi càng thấy chưa đủ cụ ạ .
Hôm qua gặp ông bạn.
Hắn bảo:
"Mày đi lắm ko chán à? "
Em bảo :
" Mày ở nhà lắm ko chán à? "
2 thằng ngậm ngùi ko uống hết chai bia vì cứ thương nhau.... Haha
haha, thế chốt lại cũng phải đi thôi Bác nhỉ?Càng đi càng thấy chưa đủ cụ ạ .
Hôm qua gặp ông bạn.
Hắn bảo:
"Mày đi lắm ko chán à? "
Em bảo :
" Mày ở nhà lắm ko chán à? "
2 thằng ngậm ngùi ko uống hết chai bia vì cứ thương nhau.... Haha
Em cũng muốn được người khác thương vì đi nhiều như cụ .
Thằng bạn em nó có quan điểm: An nhàn ở nhà, chiều chiều đánh Tennis, quán nó mở trên Nguễn Khắc Cần là địa điểm giao du.haha, thế chốt lại cũng phải đi thôi Bác nhỉ?
Sợ nhất cái cần câu điện gá vào đường dây và được "phi hành đoàn" điều chỉnh bằng cơm qua sợi dây thừng thần thánh. Tàu em vừa cà rịch cà tang vừa toé lửa loẹt xoẹt trên đường ray trong tiếng leng keng cảnh báo bà con Thủ đô. Thế nên giờ vẫn còn chết mỹ từ "chập cheng " hay "leng keng" khi định ám chỉ nhân vật nào có vấn đề về CPU ;(Trí nhớ phi phàm. Nhớ hồi hay mất điện. Đang đi cắt điện là tàu nghẻo. Nằm luôn giữa phố. Bà con tự động tìm phương án di chuyển khác. Nhưng có những lúc cả phố mất điện, mỗi 2 toa tàu chạy qua, 1 choá đèn chính giữa chiếu sáng cả khu phố, leng keng rất đỗi cổ điển.
Khi dự án bóc tàu điện đi khối người nhớ. Và bây giờ thì càng nhớ.
Tìm hộ cụ cái hình
Đẹp quá, màu xanh chủ đạo!Dễ đến năm nay không có bài gì, đảo qua lại xem 1 vài bài như 1 thói quen cũ mà chưa tìm được cảm hứng viết bài. Nhân chuyến Hong Kong đi làm việc, HP (Horsepower) xin gủi 1 bài ngắn hầu các cụ mợ.
Câu chuyện muôn thủa của việc lấy visa vừa hài vừa mất thời gian khi cứ tưởng lười, nhờ qua người này người nọ đâm ra còn mất thời gian hơn. Tuy vậy chiều sứ quán hẹn trả kết quả và ngày hôm sau lên đường. Chuyện visa HP sẽ kể chi tiết sau để cụ nào quan tâm lấy thông tin rút kinh nghiệm.
Trước tiên up cái ảnh rồi câu chuyện sẽ dần dần bắt đầu.
Mời các cụ mợ.
Cái giá cho một bức ảnh trong là 1 ngày nóng 37 độ
Nôi bài luôn đông, sau 3 năm lại cần cơi nới.
Tuy máy bay lên xuống lác đác nhưng bộ máy làm việc chậm chạp và nặng nề vẫn đem lại 1 cảnh nhốn nháo phi lý ở sân bay
Cụ lại nói thường nhớ chua cay chứ mấy ai nhớ ngọt bùi, em xin phép chém phát nhé :Thằng bạn em nó có quan điểm: An nhàn ở nhà, chiều chiều đánh Tennis, quán nó mở trên Nguễn Khắc Cần là địa điểm giao du.
Ấy cũng là đẹp rồi.
Em chạy nhông vì thích khám phá, vất vả tí nó là cái gia vị.
Mà người ta thường nhớ chua cay chứ mấy ai nhớ ngọt bùi nhể các cụ.
Haha...đúng rồi cái dây thừng.Sợ nhất cái cần câu điện gá vào đường dây và được "phi hành đoàn" điều chỉnh bằng cơm qua sợi dây thừng thần thánh. Tàu em vừa cà rịch cà tang vừa toé lửa loẹt xoẹt trên đường ray trong tiếng leng keng cảnh báo bà con Thủ đô. Thế nên giờ vẫn còn chết mỹ từ "chập cheng " hay "leng keng" khi định ám chỉ nhân vật nào có vấn đề về CPU ;(
Được ko cụ?Đẹp quá, màu xanh chủ đạo!
Đúng là ca dao, em chưa thấy anh chàng trên có tí cay đắng nào, mới có chua mà bắt cô em kia đừng quên.Cụ lại nói thường nhớ chua cay chứ mấy ai nhớ ngọt bùi, em xin phép chém phát nhé :
Rủ nhau xuống bể mò cuay
Mang về nấu quả mơ chua trên rừng
Em ơi cay đắng đã từng
Non xanh nước bạc ta đừng quên nhau
(Ca dao).
Cám ơn cụ. Mời cụ tìm đọc bài trước của em nhé. Khá nhiều đấy ạ.Em đọc 1 lèo hết vèo cả thớt của cụ chủ, cụ văn hay lại hóm hỉnh nữa. Hóng tiếp các chuyến đi của cụ tiếp
Cám ơn cụ. Mời cụ tìm đọc bài trước của em nhé. Khá nhiều đấy cụEm đọc 1 lèo hết vèo cả thớt của cụ chủ, cụ văn hay lại hóm hỉnh nữa. Hóng tiếp các chuyến đi của cụ tiếp
Cụ biết con gái mà thèm của chua thì chàng trai sẽ gặp nguy hiểm mà .Đúng là ca dao, em chưa thấy anh chàng trên có tí cay đắng nào, mới có chua mà bắt cô em kia đừng quên.
Haha....
Tùy mỗi ng nhiều quan điểm mà Cụ, tuy nhiên em thích quan điểm của Cụ.Thằng bạn em nó có quan điểm: An nhàn ở nhà, chiều chiều đánh Tennis, quán nó mở trên Nguễn Khắc Cần là địa điểm giao du.
Ấy cũng là đẹp rồi.
Em chạy nhông vì thích khám phá, vất vả tí nó là cái gia vị.
Mà người ta thường nhớ chua cay chứ mấy ai nhớ ngọt bùi nhể các cụ.