Em đi qua cũng thấy vụ này nhưng khong dừng lại được
Sáng kiến của cụ cũng đáng được nhà sản xuất quan tâm đấy. Nhưng của đáng tội, mỗi khi túi khí nổ thường do xe phải đâm đụng vào cái gì đó và dừng lại luôn chứ đâu như cái ông này , cứ lao mãi cho tới khi cái bánh nó rời ra mới chịu đỗ xe !Đúng là AT không chết máy được thật. Sao NSX không chế tạo thiết kế kiểu nổ túi khí là chết máy luôn cho an toản nhỉ?!
Cụ dự đoán thế thì chết gara nhà người ta rồi Bay hết cả mâm +thước lái + ro tuyn + một mớ gò hàn+ ba đờ sốc+cụm pha....không nhẹ đâu cụ ạ.Phỏng vấn bác chủ xe Corolla Altis thấy bảo là may mà cột điện còn đổ chéo vào xe, đổ ngang ra đường thì khối người nguy hiểm. Các bác trông cái cột điện nó bẹp dí thế cơ mà.
Cơ bản là xe CRV cũng tốt thật, đâm bét nhè mà vẫn bị nổ lốp có 1 tí, xe Hàn Xẻng thì toi rồi.
Em không định trả lời cụ. Em không muốn nói hay tranh luận chính xác gì cả. Không tin đồ Hàn Xẻng thì em rút là từ kinh nghiệm xã hội và mất mát bản thân thôi.em cũng ko có xe nhưng em thấy cụ chê xe hàn quốc tự dưng lại nghĩ cụ chủ thớt chẳng hiểu gì về xe , tại sao xe nhật đâm mà ko toi , mà xe hàn đâm lại toi , cụ cứ thử so sánh xe hàn với xe nhật cùng chung một số tiền như vậy xem xe nào an toàn hơn..............
C huyện này bây giờ em mới biết, chỉ thấy bác bị tẩn mồm cứ chửi ra rả kiểu :" mày khônng biết bố mày là ai à ..."Cái bác chủ sàn BDS (bị nghi là ăn cắp) thấy tai nạn chả cứu, lại định cầm lọ nước hoa đẹp của người ta lên ngửi, thì bị tẩn cũng chẳng oan các cụ nhỉ?