[Thảo luận] 29-4 Xe container và xe khách “tan tành”

Lac CDX 1.8

Xe điện
Biển số
OF-53399
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
2,186
Động cơ
472,290 Mã lực
Nhìn ảnh em có cảm giác em cont ngã trước khi va vào xe khách, tốc độ lúc va chạm là ko cao nên em xe khách mới chỉ bị thương nhẹ như thế. Nếu tốc 2 em mà cao thì chắc em xe khách nát bét vì quán tính + tải trọng của cont cực lớn ...
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
8,134
Động cơ
497,198 Mã lực
Không thể chấp nhận nổi kiểu đi đấu đầu nhau như thế này. Không có lý do nào để mà giải thích, trừ lý do "đạo đức quá kém"
 

lambogi79

Xe điện
Biển số
OF-92844
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,459
Động cơ
-63,450 Mã lực
Nơi ở
Lữ đoàn xe cút kít
>:/vụ này em dọc từ hôm kia rồi, nhưng không thấy nói thiệt hại về người. xem ra như vậy cũng còn may chán các kụ nhẩy
 

vuila9

Xe tăng
Biển số
OF-61575
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
1,001
Động cơ
450,640 Mã lực
Hiện chưa có thiệt hại về người song vụ tai nạn đã khiến đoạn đường trên bị ách tắc nghiêm trọng, kéo dài khoảng 10 cây số.
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,504
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
em công này là loại đầu kéo an toàn nhât (to ,cao ,đầu dài ) mà còn thế này :77::77::77:
cụ nhầm rồi đó ạ. Những em đầu Mỹ này không hề an toàn chút nào. Trông thì to xác thật nhưng kết cấu của nó yếu lắm. Đầu nó dài nhưng đâm nhẹ một cái là tụt lại phía sau ngay. Cái cabin do quá rộng nên rất yếu. Nếu so sánh độ an toàn thì đầu Hyundai Hàn Quốc là an toàn nhất. Tuy nhỏ nhưng chắn chắn, đầu ở vị trí cao( từ mặt đất lên cabin cao 3 bậc, còn đầu Mỹ chỉ cao 2 bậc thui ạ)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top