- Biển số
- OF-153099
- Ngày cấp bằng
- 18/8/12
- Số km
- 1,608
- Động cơ
- 370,453 Mã lực
- Tuổi
- 40
Kinh thật, trông đơn giản thôi nhưng thiệt hại kinh khủng về mặt kinh tế, Logistics..
Ukraine đã phá hoại được cầu tại Mỹ giúp Nga
Thuyền trưởng tàu container gây tai nạn tại Baltimore là người Ukraine
https://southfront.press/ukrainians-swore-to-destroy-a-bridge-they-did-it/
Do Ukraine làm đấy cụ, phen này các cụ tím ko biết tính sao đâyKinh thật, trông đơn giản thôi nhưng thiệt hại kinh khủng về mặt kinh tế, Logistics..
Này do sự cố thôi chứ trên tàu còn có hoa tiêu người mỹ nữa mà cụ.Ukraine đã phá hoại được cầu tại Mỹ giúp Nga
Thuyền trưởng tàu container gây tai nạn tại Baltimore là người Ukraine
https://southfront.press/ukrainians-swore-to-destroy-a-bridge-they-did-it/
Có phải do sống trong cái topic Syria lâu quá nên cụ bị như này phải không?Do Ukraine làm đấy cụ, phen này các cụ tím ko biết tính sao đây
thuyền trưởng ng u mà cụCó phải do sống trong cái topic Syria lâu quá nên cụ bị như này phải không?
Nguyên nhân tai nạn còn chưa được làm rõ: khủng bố, hay vận hành quy trình sai nguyên tắc, máy móc hư hỏng… mà cụ đổ ngay cho thuyền trưởng ngu? Mà em chắc cụ bị cái topic Syria Ukr nó ám ảnh quá, đọc thông tin về cái gì cũng quy về vấn đề chiến sự Ukr, cũng nghĩ về việc chiến đấu với các cụ tím. Theo em cụ và một số cụ hường nên bỏ thớt đấy đi một thời gian để có thể bình thường trở lại ạ. Đội tím xem ra đã làm các cụ “bị” nặng quá.thuyền trưởng ng u mà cụ
em đưa tin thuyền trưởng ng u gây tai nạn ko đúng hảNguyên nhân tai nạn còn chưa được làm rõ: khủng bố, hay vận hành quy trình sai nguyên tắc, máy móc hư hỏng… mà cụ đổ ngay cho thuyền trưởng ngu? Mà em chắc cụ bị cái topic Syria Ukr nó ám ảnh quá, đọc thông tin về cái gì cũng quy về vấn đề chiến sự Ukr, cũng nghĩ về việc chiến đấu với các cụ tím. Theo em cụ và một số cụ hường nên bỏ thớt đấy đi một thời gian để có thể bình thường trở lại ạ. Đội tím xem ra đã làm các cụ “bị” nặng quá.
À, nếu cụ muốn trở lại bình thường thì cứ tự đọc lại các comment của cụ trong topic này để nhận ra vấn đề của bản thân.em đưa tin thuyền trưởng ng u gây tai nạn ko đúng hả
"Đây là một ví dụ về quá trình mà các kỹ sư gọi là sụp đổ dây chuyền, trong đó hư hỏng ở một bộ phận cấu trúc dẫn tới hư hỏng ở bộ phận bên cạnh, dẫn tới không thể chống đỡ tải trọng mới bên trên. Trong trường hợp này, sự sụp đổ của trụ cầu khiến phần giàn không có vật đỡ bên trên oằn lên và rơi xuống. Do đây là giàn liên tục, tải trọng được tái phân bố. Phần giàn xoay quanh trụ cầu còn lại như bập bênh, tạm thời nâng nhịp ở phía bắc lên cao trước khi lực căng khiến nó cũng sụp xuống. Kết quả là toàn bộ phần giàn sụp đổ xuống mặt nước"Ghê thật, đâm phát sập luôn cái cầu, chẳng nhẽ bên xây dựng không tính đến những tình huống hy hữu này à.
Nhìn video tai nạn em chả tin tự trôi. Tàu đang trôi dạt ngang ông lại thốc máy ( khói um lên) bẻ hết lái quẹo phải tiến- đâm thẳng vào trụ cầu- chứ không phải lùi hết ga hay hết lái trái tránh cầu .Nguyên nhân tai nạn còn chưa được làm rõ: khủng bố, hay vận hành quy trình sai nguyên tắc, máy móc hư hỏng… mà cụ đổ ngay cho thuyền trưởng ngu? Mà em chắc cụ bị cái topic Syria Ukr nó ám ảnh quá, đọc thông tin về cái gì cũng quy về vấn đề chiến sự Ukr, cũng nghĩ về việc chiến đấu với các cụ tím. Theo em cụ và một số cụ hường nên bỏ thớt đấy đi một thời gian để có thể bình thường trở lại ạ. Đội tím xem ra đã làm các cụ “bị” nặng quá.
Thấy nói là indo mà cụDo Ukraine làm đấy cụ, phen này các cụ tím ko biết tính sao đây
Ý cụ ấy là thuyền trưởng người Ukraina (ng u)À, nếu cụ muốn trở lại bình thường thì cứ tự đọc lại các comment của cụ trong topic này để nhận ra vấn đề của bản thân.
Còn nhược bằng cụ thích "bị" thì em cũng rất vui vẻ kệ cụ luôn. Nó kệch cỡm với những người xung quanh thôi chứ với những người đang "bị" thì có lẽ nó lại ... hay ho.
kệch cỡm gì ? thấy đụng chạm đến u cà là bạn nhảy lên như bị dậm phải đuôi vậy ?À, nếu cụ muốn trở lại bình thường thì cứ tự đọc lại các comment của cụ trong topic này để nhận ra vấn đề của bản thân.
Còn nhược bằng cụ thích "bị" thì em cũng rất vui vẻ kệ cụ luôn. Nó kệch cỡm với những người xung quanh thôi chứ với những người đang "bị" thì có lẽ nó lại ... hay ho.
Đấy, cụ lại tiếp tục minh chứng cái vấn đề cụ đang “bị” đấy. Thế giới quan của cụ hiện được suy diễn và đánh giá theo đúng cách cụ “sống” trong cái topic Ukr Syria đấy. Nói thật lòng nhé: em thấy thương cụ và những người như cụ. Cụ tự đọc lại tất cả comment trong cái topic này của cụ và những người đó xem. Nếu nhận ra thì còn chữa được.kệch cỡm gì ? thấy đụng chạm đến u cà là bạn nhảy lên như bị dậm phải đuôi vậy ?
1 bài viết rất đỗi bình thường, nhưng u cà no có vẻ cay cú khi có thông tin thuyền trưởng là ng u nhỉ ?
thương thì banking 1 tỷ dám ko cụ ? hay chỉ nói mồmĐấy, cụ lại tiếp tục minh chứng cái vấn đề cụ đang “bị” đấy. Thế giới quan của cụ hiện được suy diễn và đánh giá theo đúng cách cụ “sống” trong cái topic Ukr Syria đấy. Nói thật lòng nhé: em thấy thương cụ và những người như cụ. Cụ tự đọc lại tất cả comment trong cái topic này của cụ và những người đó xem. Nếu nhận ra thì còn chữa được.
Tất nhiên cụ có thể tin vậy, em cũng không loại trừ nguy cơ đấy. Nhưng xác suất cố tình đâm nó quá thấp nếu tính đến câu hỏi: động cơ là gì và ai là người có khả năng làm việc đó? Cũng như ở Việt Nam, Mỹ nó sẽ điều tra rốt ráo và công bố công khai sớm thôi. Như mọi khi: chúng ta cứ việc bàn tán trong khi chờ cơ quan chức năng công bố thông tin.Nhìn video tai nạn em chả tin tự trôi. Tàu đang trôi dạt ngang ông lại thốc máy ( khói um lên) bẻ hết lái quẹo phải tiến- đâm thẳng vào trụ cầu- chứ không phải lùi hết ga hay hết lái trái tránh cầu .
theo tôi thì thuyền trưởng khôn lỏi quá, người đã trốn nghĩa vụ không về Ukraina chiến đấu thì cũng có thể mua xăng dỏm ở bển đổ vào chạy tàu.Nguyên nhân tai nạn còn chưa được làm rõ: khủng bố, hay vận hành quy trình sai nguyên tắc, máy móc hư hỏng… mà cụ đổ ngay cho thuyền trưởng ngu?
Em nghĩ cụ cứ việc quote mấy người đồng đội, đồng nghiệp, đồng bệnh kia với cụ ấy. Là người bình thường, em đọc mấy comment qua lăng kính của các cụ thấy nực cười lắm. Xin phép bỏ qua.theo tôi thì thuyền trưởng khôn lỏi quá, người đã trốn nghĩa vụ không về Ukraina chiến đấu thì cũng có thể mua xăng dỏm ở bển đổ vào chạy tàu.
Động cơ tàu thủy phải mất vài phút mới khởi động được.Xem trong clip này sẽ thấy, khoảng 5-7 phút trước khi đâm thì con tàu mất điện và chuyển hướng. Sau đó nó có điện trở lại và có vẻ cố gắng chuyển hướng nhưng không kịp, đấy chính là lý do các cụ thấy có khói đen. Đây là biển, không phải sông và đặc biệt vị trí này là hợp nhất của 3 nhánh sông đổ vào nên lực đẩy là cực lớn. Con tàu khổng lồ này một khi đã trôi thì không gì có thể cản hay dừng nó lại. Nếu trước khi đâm mà nó không quay lùi chân vịt thì không có chuyện tàu chỉ hư hại nhẹ như các cụ thấy đâu. Nên khả năng cố tình đâm là cực kỳ thấp.