- Biển số
- OF-595941
- Ngày cấp bằng
- 24/10/18
- Số km
- 588
- Động cơ
- 134,820 Mã lực
Ờ mềnh nhầm tưởng đi từ hải phòng cơ... Hơ hơĐường 10 nào ở đây hả cụ?
Ờ mềnh nhầm tưởng đi từ hải phòng cơ... Hơ hơĐường 10 nào ở đây hả cụ?
Về thời gian thì ko sai, nhưng so sánh với các con đường khác tương đương thì quá đắt.Còn lợi về thời gian thì cũng phải tính vào chứ.
Hà nội - Lào Cai một số đoạn làm trên nền đường cũ. Mật độ giao thông lớn.Về thời gian thì ko sai, nhưng so sánh với các con đường khác tương đương thì quá đắt.
Ví như HN- LC cũng chỉ 1500đ/1km thôi.
Vâng, nhưng HN-HP thì sao cụ, xe đc chạy tốc độ cao, làn đường rộng rãi. Cụ so sánh lại xemHà nội - Lào Cai một số đoạn làm trên nền đường cũ. Mật độ giao thông lớn.
Đây là đường hoàn mới, sẻ núi hơi bị ác. Nói chung tốn kém hơn nhiều trong khi đó mật độ giao thông không cao.
Em thấy giá như nhau mà cụ? Chưa kể đường Hà Nội - Hải Phòng được thu cả đường cũVâng, nhưng HN-HP thì sao cụ, xe đc chạy tốc độ cao, làn đường rộng rãi. Cụ so sánh lại xem
Chính vì nó bằng em mới nói là đắt, vì cao tốc HN-HP có 3 làn, tốc độ tối đa 120. Trong khi VĐ-HL chỉ có 2 làn, tốc độ tối đa chỉ là 100.Từ đường vành đai 3 về đến hết cao tốc là Đình vũ khoảng 100km, tiền vé 210k vậy tính ra cũng 2k1/km mà cụ
Nếu không phải độc đạo thì chả ai bắt, cụ nào thích thì vào ko thì thôi nên em thấy giá chủ đầu tư áp thế chả vấn đề gì.Đắt hay rẻ tuỳ khách chọn. Ai thấy đắt mời đi QL10, ai thấy giá hợp lý thì chọn cao tốc. Tuyến này không phải đường độc đạo.
2 làn vì lưu lượng xe ít hoen cao tốc 5B bác ơi. Nó phải thu kịch khung để nhanh thu hồi vốn bác ah. Đường này xong chạy buổi tối chắc chẳng gặp ai.Chính vì nó bằng em mới nói là đắt, vì cao tốc HN-HP có 3 làn, tốc độ tối đa 120. Trong khi VĐ-HL chỉ có 2 làn, tốc độ tối đa chỉ là 100.
Cụ nhầm nếu xe Vân Đồn , Móng Cái chạy sang cao tốc về Hà Nội, Hải Phòng thì cũng đông nhanh đó.2 làn vì lưu lượng xe ít hoen cao tốc 5B bác ơi. Nó phải thu kịch khung để nhanh thu hồi vốn bác ah. Đường này xong chạy buổi tối chắc chẳng gặp ai.
quan trọng nhất là độ an toàn cao (nếu đi đúng quy định)Đi cao tốc đc cái lợi quan trọng nhất là ko có xe máy lưu thông cùng, đi đỡ căng thẳng mệt mỏi hơn. Em ủng hộ.
QL 18 thu phí BOT lâu rồi mà cụ, nhưng phí rẻ hơn chútQuốc lộ 18 cũng đang mở rộng. Khả năng cũng sẽ sắp thu phí thôi cụ.
Chưa kể đen bị đè vạch xxx sao đỏ nổi tiếng vịnh bắc bộ rồi. Tính ra lại đắt hơn cao tốc nếu đen ấy chứ.Em vừa rồi làm 1 vòng HN - Bắc Ninh - Vĩnh Bảo - nội thành Hải Phòng và quay về HN, đúng là đi 5B nhanh hơn trước thật, an toàn, chả bù cho các năm trước đi qua đường Chí Linh vừa tốn thời gian, vừa căng thẳng. Mỗi tội tốn tiền phí đường.
Nhưng đoạn từ Hạ Long đến Vân Đồn hình như chưa thu hay sao ấy. Gần năm rồi em không đi qua đây.QL 18 thu phí BOT lâu rồi mà cụ, nhưng phí rẻ hơn chút
có trạm thu phí gần Cửa Ông mà cụ.Nhưng đoạn từ Hạ Long đến Vân Đồn hình như chưa thu hay sao ấy. Gần năm rồi em không đi qua đây.
Trạm thu phí gần Cửa Ông thu 35k cụ ạNhưng đoạn từ Hạ Long đến Vân Đồn hình như chưa thu hay sao ấy. Gần năm rồi em không đi qua đây.