[Funland] 2024 Tour de France

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Các hình ảnh chặng đua stage 17
#TDF2024
451207266_911740270996614_4555680476548978847_n.jpg
451210781_911741120996529_7449371980917506106_n.jpg
451315363_911740827663225_1648620834102953859_n.jpg
451352062_911741007663207_1425681276584795657_n.jpg
451360467_911740360996605_2339433387016705308_n.jpg
451400015_911740870996554_4507517941349709756_n.jpg
451401268_911740467663261_2494740563911204898_n.jpg
451403693_911741337663174_6920137616037573597_n.jpg
451477421_911741067663201_3534264033053939312_n.jpg
451485203_911739864329988_2397895666623473639_n.jpg
451488147_911741360996505_5733603272133236217_n.jpg
451499786_911740587663249_1196932623657432627_n.jpg
451501830_911741104329864_8321974961382071287_n.jpg
451510127_911740237663284_3164956735404983140_n.jpg
451517937_911740377663270_6430217536377102931_n.jpg
451548479_911741090996532_256763368151838852_n.jpg
451549149_911739820996659_8737326240521522823_n.jpg
451549425_911739910996650_8299738388174620394_n.jpg
451550153_911739767663331_3339553405623412134_n.jpg
451550169_911739734330001_5718477038836511378_n.jpg
451550180_911740514329923_7143428066912425174_n.jpg
451575196_911739927663315_3952117921341361987_n.jpg
451584167_911740817663226_3700361055037583514_n.jpg
451662280_911740977663210_1728980012464490795_n.jpg
451722096_911741440996497_7648825973478658339_n.jpg
451739442_911740487663259_8484522076148287007_n.jpg
451744668_911739760996665_2224128563815522804_n.jpg
451784115_911740394329935_6693162037439475641_n.jpg
451859010_911740880996553_8633680815035519853_n.jpg
451985242_911741307663177_3393427195197503195_n.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
⛰ COL DU NOYER (last 6.17 km, 8.69 %, 536 m) - STAGE 17

🇫🇷 #Dauphine 2013, 2016
🇫🇷 #TDF2024


GSti-oiXIAAQ-Rh.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Một chặng đua địa hình đồi núi thấp trên dãy núi Alps. Các tay đua phải chạy trên địa hình đồi núi nhấp nhô liên tục nằm trên độ cao hơn 100m so với mực nước biển khả năng để cho các tay đua làm quen dần với độ cao vì ngày mai các tay đua phải lên đỉnh ở độ cao 2800m so với mực nước biển.

Chặng đua này là một chặng chuyển tiếp để các tay đua có 3 ngày cuối tuần leo núi khốc liệt kết thúc hành trình TDF năm nay.

#TDF2024

Stage 18

- From – to: GAP > BARCELONNETTE
- Length: 179,5km
- Type: Hilly
- Elevation gain: 3.025m
- Thời gian bắt đầu: 18h20 (giờ HN)
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km84,3
- Chặng đua có 5 vị trí tính điểm leo núi
+ Điểm 1: tại km32,2 đỉnh Col du Festre cao 1441m, độ khó 3, chiều dài dốc 3,9km, độ dốc trung bình 6,3%.
+ Điểm 2: tại km57,5, đỉnh Côte de Corps cao 930m, độ khó 3, chiều dài dốc 2,1km, độ dốc trung bình 7,2%.
+ Điểm 3: tại km97,3, đỉnh Col de Manse cao 1280m, độ khó 3, chiều dài dốc 5,1km, độ dốc trung bình 3,6%.
+ Điểm 4: tại km121, đỉnh Côte de Saint-Apollinaire cao 1286m, độ khó 3, chiều dài dốc 7km, độ dốc trung bình 5,5%.
+ Điểm 5: tại km139,1, đỉnh Côte des Demoiselles cao 1031m, độ khó 3, chiều dài dốc 3,6km, độ dốc trung bình 5,4%.
8331e.jpg

5f8d0.jpg

stage-18-route-finale.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
"Anh ấy phải cảm nhận được liệu anh ấy vẫn có thể làm được hay không và muốn tiếp tục làm điều đó" – HLV Visma nói về việc Jonas Vingegaard có thể hy sinh bục vinh quang khi cố gắng giành chiến thắng tại Tour de France hay không?

451550169_911739734330001_5718477038836511378_n.jpg

#TDF2024

Chỉ còn bốn chặng nữa là đến Tour de France 2024, Jonas Vingegaard hiện đang kém Tadej Pogacar trong bảng xếp hạng chung cuộc 3’11”. Với cơ hội giành Maillot Jaune lần thứ ba liên tiếp của tay đua người Đan Mạch này đang trở nên mong manh, khả năng ngày càng cao là để lật ngược thế trận, Vingegaard có thể phải sẵn sàng hy sinh vị trí trên bục vinh quang của mình.

"Kết luận là chúng tôi mất mười hai giây trước Remco Evenepoel và hai giây trước Tadej Pogacar", giám đốc thể thao của Team Visma Merijn Zeeman phản ánh trong cuộc trò chuyện sau chặng 17 với NOS. "Bức tranh của cuộc đua là Jonas đã gặp khó khăn khi lần đầu tiên bám đuổi Remco cũng như Pogacar. Đây là mối quan hệ khác với những gì chúng tôi từng thấy trước đây. Thứ sáu là chặng leo núi lớn đầu tiên trong tuần này và chúng tôi phải xem chúng liên quan như thế nào khi đó".

Trong khi, như đồng đội Tiesj Bennot đã nhanh chóng lưu ý trong cuộc phỏng vấn sau chặng đua, các cung đường không thực sự phù hợp với Vingegaard ở chặng 17, vẫn có một phản ứng không giống Vingegaard đáng lo ngại khi Pogacar tấn công ban đầu và Evenepoel đã vượt qua tay đua người Đan Mạch trong cuộc rượt đuổi Maillot Jaune. "Jonas không nói rằng anh ấy cảm thấy dễ bị tổn thương, nhưng điều đó thực sự mệt mỏi. Điều đó tự động tạo nên một trận chung kết khó khăn. Jonas rõ ràng đã có nó trong đôi chân của mình", Zeeman thừa nhận.

Nhưng, với những chặng đua mà ít nhất là trên lý thuyết, phù hợp hơn với khả năng của một tay đua như Vingegaard sẽ diễn ra trong vài ngày tới, liệu có khả năng thực sự xảy ra một cuộc tấn công "Hail Mary" được ăn cả ngã về không như Chris Froome tại Giro d'Italia 2018 không?

"Nhìn này, khoảng cách thời gian vẫn còn nhỏ và vào thứ Sáu, chúng ta sẽ vào những ngọn núi cao thực sự. Trên hai nghìn mét, một lộ trình hoàn toàn khác. Evenepoel và Pogacar rất mạnh, nhưng chúng ta hãy hy vọng rằng sự cân bằng sẽ khác vào thứ Sáu"

Zeeman kết luận. "Điều đó thực sự phụ thuộc vào Jonas. Bạn có thể nghĩ ra bất cứ điều gì, nhưng anh ấy phải cảm nhận được liệu anh ấy vẫn có thể làm được hay không và muốn tiếp tục làm. Nhưng ngày mai cũng chờ đợi một ngày khó khăn khác và sau đó chúng ta sẽ đánh giá lại. Cuối tuần này rất khó khăn nên cuối cùng mọi người sẽ vào vị trí của mình".
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Kết quả chặng đua Stage 18 vừa mới kết thúc
#TDF2024

🏆 V.I.C.T.O.R

GSx7Ur2WkAAFURU (1).jpeg

stage 18 result.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Bảng xếp hạng Áo vàng (GC) sau chặng đua stage 18
#TDF2024
451844115_912335350937106_4915198433182809281_n.jpg

451488789_912337100936931_5344360201587763892_n.jpg

451957112_912337077603600_8739171564062739192_n.jpg

451517883_912337094270265_1100885404821373202_n.jpg

451782288_912337074270267_5432949270339497600_n.jpg

452019605_912337084270266_459280837649190900_n.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Các hình ảnh chặng đua stage 18
#TDF2024
449436652_912464677590840_3379370641632521028_n.jpg
449444186_912465204257454_891520016368556142_n.jpg
449475236_912463974257577_1381578284907231223_n.jpg
449501920_912465484257426_3500753871272248897_n.jpg
449507218_912461534257821_8849555961867857742_n.jpg
449628233_912462094257765_5197381470602261212_n.jpg
449639808_912465024257472_3622773365659491398_n.jpg
449640321_912463517590956_286134091481974975_n.jpg
451317617_912463830924258_6635134773984465938_n.jpg
451513581_912464927590815_6050695598829980813_n.jpg
451514968_912462260924415_4742872692158693623_n.jpg
451517543_912465064257468_4056923010001515916_n.jpg
451520252_912465287590779_3568374981334288522_n.jpg
451549140_912463667590941_1513634358909693987_n.jpg
451549848_912464817590826_574643538801600226_n.jpg
451550600_912464820924159_1940393283351344793_n.jpg
451584114_912463857590922_222950023540601051_n.jpg
451620014_912461607591147_6980716854360971013_n.jpg
451628815_912465380924103_7238077574956162382_n.jpg
451637309_912464694257505_4059891767890191855_n.jpg
451644664_912461507591157_4906640134218930806_n.jpg
451668786_912461730924468_9175261259956530451_n.jpg
451669878_912461844257790_4720278005544984957_n.jpg
451682958_912463577590950_4919123831203488628_n.jpg
451686858_912462017591106_5280224579645903069_n.jpg
451688335_912464437590864_7819194742595616949_n.jpg
451744449_912464427590865_976185172781906072_n.jpg
451744583_912462404257734_8346734298014540114_n.jpg
451744606_912463694257605_6364740087186165727_n.jpg
451755077_912463904257584_613909581729068558_n.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
451764390_912461827591125_4415705221007866176_n.jpg
451774949_912463734257601_1206544884404518793_n.jpg
451796915_912462497591058_5416865019171818120_n.jpg
451796930_912463477590960_3661129404631554307_n.jpg
451797920_912461754257799_15797780124106184_n.jpg
451806965_912465317590776_247396958636871378_n.jpg
451866759_912464600924181_1131214675801054011_n.jpg
451941256_912464447590863_6988021025698422646_n.jpg
451957129_912461800924461_464569688386744305_n.jpg
451986810_912464834257491_3729846184257765226_n.jpg
451994851_912464050924236_198853394668919076_n.jpg
451995773_912462470924394_934393848232961391_n.jpg
452006212_912463807590927_4676197584873806052_n.jpg
452074819_912461920924449_2349416629680252026_n.jpg
452109953_912463494257625_9098189730647224895_n.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Bản tin Y tế và báo cáo của trọng tài sau chặng đua stage 18
#TDF2024

1. Bản tin Y tế
- Tobias Halland Johannessen ( Uno-X Mobility ) – ngã, chấn thương đầu.

2. Báo cáo của trọng tài
- Rolf Aldag (trưởng nhóm Red Bull-BORA-hansgrohe) – Vứt rác ngoài nơi quy định. Phạt 500 euro.
- Bart Lemmen ( Visma) – Hành vi không phù hợp (đặc biệt là đi tiểu nơi công cộng trong cuộc đua), phạt 200 euro.
- Là một phần của cuộc chiến chống gian lận công nghệ, 27 chiếc xe đạp (10 trong số đó đã được chụp X-quang) đã được kiểm tra ngày hôm nay. Tất cả các xe đạp đều đáp ứng các quy định của UCI.
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Chặng đua này dài 144,6km rất ngắn nhưng chiều cao các tay đua phải leo là gần 4500m. Đây là chặng đua khắc nghiệt nhất của TDF 2024, chỉ có 3 đỉnh núi thôi nhưng các đỉnh núi ở đây rất cao, đỉnh cao nhất là nóc nhà của Tour năm nay Bonette cao 2802m, chiều dài dốc lớn từ 15-23km/dốc.

Đối với các đỉnh núi cao 2000m so với mực nước biển là một trở ngại lớn đối với các tay đua xe đạp, với độ cao đó không khí loãng hơn, lượng ô xy ít hơn gây khó thở đối với người hoạt động bình thường ở độ cao này. Nó có thể làm tê liệt các cơ bắp và các giác quan trên cơ thể. Hoạt động mạnh ở độ cao này nguy cơ gặp chuột rút là cực lớn và sẽ không thể hồi phục được ngay. Ngoài việc các tay đua phải leo dốc cực cao, khi đổ đèo cũng thực sự nguy hiểm.

Chặng đua này là lá bài cuối cùng dành cho đội đua Visma và tay đua Jonas Vingegaard lật ngược thế trận khi họ đang kém đối thủ Tadej Pogacar 3’11”. Visma họ sẽ chơi tất tay và khán giả sẽ được một lần nữa chứng kiến cuộc cạnh tranh ngôi vương lớn nhất của năm 2024. Công việc của Tadej Pogacar có vẻ nhẹ nhàng hơn khi anh chỉ cần bám theo các bánh xe của Jonas và nắm lấy cơ hội để bùng nổ vượt lên đối thủ và về đích.

#TDF2024

Stage 19

- From – to: EMBRUN > ISOLA 2000
- Length: 144,6km
- Type: Mountain
- Elevation gain: 4.462m
- Thời gian bắt đầu: 17h30 (giờ HN)
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km21,1
- Chặng đua có 3 vị trí tính điểm leo núi
+ Điểm 1: tại km42,6 đỉnh Col de Vars cao 2109m, độ khó HC, chiều dài dốc 18,8km, độ dốc trung bình 5,7%, độ dốc lớn nhất 10,5%.
+ Điểm 2: tại km87,5, đỉnh Cime de la Bonette cao 2802m, độ khó HC, chiều dài dốc 22,9km, độ dốc trung bình 6,9%, độ dốc lớn nhất 9,7%.
+ Điểm 3: vị trí kết thúc chặng đua km144,6, đỉnh Isola cao 2024m, độ khó 1, chiều dài dốc 16,1km, độ dốc trung bình 7,1%, độ dốc lớn nhất 10,5%.
e71d0.jpg

67f5c.jpg

stage-19-route-finale.jpg

Vars.png

Bonette.png

Isola.png


Hình ảnh đỉnh Cime de la Bonette cao 2802m nhìn từ 2 phía quá hùng vĩ và thách thức khủng khiếp nhất của Tour de France năm nay.

GSyJjhcXoAALFQi.jpeg
GSzTZdFWIAAj5iy.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Chiều hôm qua sau khi kết thúc chặng đua stage 18, Tadej Pogacar đã trao đổi với phóng viên:
#TDF2024

Tadej Pogacar mong đợi màn bắn pháo hoa: "Ngày mai là chặng đua Nữ hoàng của Tour này đối với tôi"

451774949_912463734257601_1206544884404518793_n.jpg


Tadej Pogacar trông có vẻ hơi mệt mỏi trong suốt chặng đua Tour de France này, nhưng anh đã cố gắng nhẹ nhàng hơn một chút và giữ sức cho những chặng leo núi quyết định còn lại. Hôm nay tại Tour de France, tay đua áo vàng đã chuẩn bị tinh thần cho chặng đua mà anh cho là khó khăn nhất của cuộc đua vào ngày mai.

“Một ngày như hôm nay thật tuyệt, nhưng bạn không bao giờ có thể thực sự thư giãn. Quá nhiều thăng trầm cho điều đó, đó vẫn là một ngày khá khó khăn. Nhưng tất nhiên chúng tôi đã kiểm soát được mọi thứ, vì vậy tôi rất vui”, Pogacar nói trong một cuộc phỏng vấn sau chặng đua 18. Đội UAE Emirates đã không đẩy tốc độ quá mức để kiểm soát ngày hôm nay, và tay đua người Slovenia đã có thể dành cả ngày trong nhóm mà không gặp căng thẳng lớn hoặc sự cố nào xảy ra.

Ngày mai ở chặng 19, các tay đua sẽ leo lên Isola 2000 vào cuối ngày để đến đích trên đỉnh khác. “Tôi biết rõ nơi đó. Tôi không biết chúng tôi đã quyết định chặng Nữ hoàng là gì chưa, ngày mai là chặng Nữ hoàng của Tour này đối với tôi. Tôi thích Col de la Bonette, và ở Isola 2000, tôi đã tập luyện rất nhiều trong tháng trước Tour. Tôi rất mong được đua ở đó.” Đây là trạm trượt tuyết nơi Pogacar đã dựng trại ở độ cao trước Tour, vì vậy chắc chắn anh ấy sẽ biết những con đường này như lòng bàn tay.

Anh ấy đang dẫn đầu để giành chiến thắng tại Tour de France, nhưng cuộc đua vẫn chưa kết thúc. Chặng đua ngày mai sẽ là về việc bảo vệ vị trí dẫn đầu trước Jonas Vingegaard mà anh ấy đã xây dựng trong hai tuần rưỡi qua.

Anh chốt lại: “Tôi đang dẫn trước hơn ba phút. Hãy phát huy lợi thế đó và xem liệu chúng ta có thể duy trì được sự khác biệt đó hay không. Trước tiên, chúng ta sẽ nghĩ về mặt phòng thủ và sau đó ở chặng leo dốc cuối cùng, chúng ta sẽ xem đôi chân cảm thấy thế nào. Nhưng chúng ta phải mong đợi điều gì đó, đó là chặng đua Nữ hoàng. Đó là chặng đua mà bạn muốn giành chiến thắng. Chúng ta sẽ thấy pháo hoa và có thể có một số thay đổi trong bảng xếp hạng".
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Chặng đua này dài 144,6km rất ngắn nhưng chiều cao các tay đua phải leo là gần 4500m. Đây là chặng đua khắc nghiệt nhất của TDF 2024, chỉ có 3 đỉnh núi thôi nhưng các đỉnh núi ở đây rất cao, đỉnh cao nhất là nóc nhà của Tour năm nay Bonette cao 2802m, chiều dài dốc lớn từ 15-23km/dốc.

Đối với các đỉnh núi cao 2000m so với mực nước biển là một trở ngại lớn đối với các tay đua xe đạp, với độ cao đó không khí loãng hơn, lượng ô xy ít hơn gây khó thở đối với người hoạt động bình thường ở độ cao này. Nó có thể làm tê liệt các cơ bắp và các giác quan trên cơ thể. Hoạt động mạnh ở độ cao này nguy cơ gặp chuột rút là cực lớn và sẽ không thể hồi phục được ngay. Ngoài việc các tay đua phải leo dốc cực cao, khi đổ đèo cũng thực sự nguy hiểm.

Chặng đua này là lá bài cuối cùng dành cho đội đua Visma và tay đua Jonas Vingegaard lật ngược thế trận khi họ đang kém đối thủ Tadej Pogacar 3’11”. Visma họ sẽ chơi tất tay và khán giả sẽ được một lần nữa chứng kiến cuộc cạnh tranh ngôi vương lớn nhất của năm 2024. Công việc của Tadej Pogacar có vẻ nhẹ nhàng hơn khi anh chỉ cần bám theo các bánh xe của Jonas và nắm lấy cơ hội để bùng nổ vượt lên đối thủ và về đích.

#TDF2024

Stage 19

- From – to: EMBRUN > ISOLA 2000
- Length: 144,6km
- Type: Mountain
- Elevation gain: 4.462m
- Thời gian bắt đầu: 17h30 (giờ HN)
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km21,1
- Chặng đua có 3 vị trí tính điểm leo núi
+ Điểm 1: tại km42,6 đỉnh Col de Vars cao 2109m, độ khó HC, chiều dài dốc 18,8km, độ dốc trung bình 5,7%, độ dốc lớn nhất 10,5%.
+ Điểm 2: tại km87,5, đỉnh Cime de la Bonette cao 2802m, độ khó HC, chiều dài dốc 22,9km, độ dốc trung bình 6,9%, độ dốc lớn nhất 9,7%.
+ Điểm 3: vị trí kết thúc chặng đua km144,6, đỉnh Isola cao 2024m, độ khó 1, chiều dài dốc 16,1km, độ dốc trung bình 7,1%, độ dốc lớn nhất 10,5%.
e71d0.jpg

67f5c.jpg

stage-19-route-finale.jpg

Vars.png

Bonette.png

Isola.png


Hình ảnh đỉnh Cime de la Bonette cao 2802m nhìn từ 2 phía quá hùng vĩ và thách thức khủng khiếp nhất của Tour de France năm nay.

GSyJjhcXoAALFQi.jpeg
GSzTZdFWIAAj5iy.jpeg
Nếu hôm nay thời tiết nắng nóng bonus thêm leo núi cao thế này thì nhiều tay đua sẽ cực mệt mỏi.
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Tadej Pogačar: Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn và thấy rất nhiều bài đăng và bình luận, không lãng phí năng lượng, không lãng phí năng lượng. Nhưng tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ thay đổi. Khi tôi cảm thấy như vậy, tôi sẽ tấn công. Tôi thích đua xe.

#TDF2024
GSsw_-mXsAEX1nD.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Đỉnh núi Bonette hùng vĩ quá.

GS2cv5iXAAIbwZ7.jpeg
GS2dCMFWoAAFLTK.jpeg
GS2dCMIWYAApz8Y.jpeg

#TDF2024
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Nhóm cạnh tranh áo vàng đã vượt qua đỉnh Bonette mà chưa thấy tấn công gì cả, vẫn bám nhau như đỉa. Khả năng đoạn leo dốc lên đỉnh Isola 200 sẽ có những pha tấn công bùng nổ
#TDF2024
GS2ko60XQAAWmQG.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Hôm nay đội Visma đã cất 5 tay đua phía sau để bảo toàn năng lượng cho chặng đua leo núi ngày mai. Chỉ có Jonas Vingegaard chạy cùng nhóm Peloton và có 2 tay đua ly khai phía trước cách nhóm peloton 4 phút.

Trong khi UAE đưa cả team kéo cả đoàn peloton hỗ trợ và nhằm bảo đảm an toàn cho Pogacar.
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
⛰ BONETTE (21.62 km, 7.06 %, 1526 m) | #TDF2024

1993 | 1:04:39 | R.Millar
| 1:05:29 | Rominger, Indurain, Mejia
| 1:05:31 | R.Conti, Hampsten, Unzaga
| 1:05:35 | Jaskula
| 1:05:51 | Delgado

2024 | ~1:01:00 | peloton (18x
🚴‍♂️
)
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Kết quả chặng đua stage 19
#TDf2024

K.I.N.G P.O.G.I
kinh khủng khiếp hoảng hốt luôn. Băng 1 mạch về đích và bỏ lại tất cả. Tất nhiên anh đã tạo nên kỷ lục leo núi trên đỉnh Isola 2000 hơn kỷ lục cũ gần 4 phút.

TDF còn 2 chặng đua nữa, nhưng gần như chắc chắn Pogi sẽ là ông vua của TDF năm nay

GS24MHjWEAQKTRS.jpeg

stage 19 result.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Bảng xếp hạng Áo vàng (GC) sau chặng đua stage 19
#TDF2024
2DC9525E-E9BB-49C7-9738-44FBC7244CC8.jpeg

804899AF-D4EF-460F-9ECD-A77CD57E8E3A.jpeg

2E97C5D0-8CC5-41B2-81B4-F77531A14916.jpeg

3B5E0DDA-74D0-42D6-AA28-6265FDD376F2.jpeg
F6E0983E-4BD1-4A7D-8D73-444638F59E30.jpeg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,560
Động cơ
432,064 Mã lực
Bản tin Y tế và báo cáo của trọng tài sau chặng đua Stage 19
#TDF2024

1. Bản tin Y tế
- Không có tay đua nào bị chấn thương
- Chặng đua stage 19 có 4 tay đua nghỉ đua
1. Arnaud Demare (ARKEA - B&B): chạy quá thời gian OTL
2. Stefan Kung (GROUPAMA - FDJ) : DNS
3. Jake Stewart (ISRAEL - PREMIER TECH) : DNS
4. Nils Eekhoff (ĐỘI DSM-FIRMENICH - POSTNL) : DNF

=> Tính đến sau chặng stage 19 đã có 31 tay đua nghỉ đua. Còn lại 145 tay đua

2. Báo cáo của trọng tài

- Egan Bernal (INEOS Grenadiers) – Mất biển số áo ở vạch đích. Phạt 200 euro.
- Zakkari Dempster (trưởng nhóm INEOS Grenadiers) : Mất biển số áo ở vạch đích. Phạt 200 euro.
- Là một phần của cuộc chiến chống gian lận công nghệ, 48 chiếc xe đạp (9 trong số đó đã được chụp X-quang) đã được kiểm tra ngày hôm nay. Tất cả các xe đạp đều đáp ứng các quy định của UCI.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top