[Funland] 2023 La Vuelta - Tour đua xe đạp quanh TBN

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Tay đua Nathan van Hooydonck vừa kết thúc Tour Britain hôm qua trở về nhà (Bỉ). Hôm nay Nathan van Hooydonck lái xe ô tô gặp tai nạn giao thông nên hôm nay các tay đua của Jumbo Visma muốn giành chiến thắng chặng đua này để dành tặng và mong Nathan sẽ qua cơn nguy kịch.



F51jHljWsAAWzxE.jpg
Cách đây ít phút đã có tin mới về Nathan (một tay đua của đội Jumbo Visma gặp tai nạn xe hơi hôm nay)
Attila Valter: có tin rất vui sau chiến thắng của Jonas Vingegaard. Lúc này Nathan van Hooydonck đã tỉnh táo sau vụ tai nạn ô tô.

F51gdrRWAAAcBuv.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Bảng xếp hạng Áo đỏ (General Classification) sau chặng đua Stage 16/21
#LaVuelta23

F51gFTUWEAAuKQW.jpg

F51w8pzXAAAkABg.jpg

F51tRrLXEAAoOLh.jpg

F51tSTpX0AA-yQA.jpg

F51tSkGWsAACCwy.jpg

F51tS2pWQAAhMS4.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Các hình ảnh chặng đua Stage 16 tối hôm qua
#LaVuelta23

374174210_689800719855821_7314957079826830525_n.jpg
374176219_689801623189064_2063936057196754889_n.jpg
374179901_689800723189154_2279398668572968403_n.jpg
374181431_689801846522375_8196888107988004215_n.jpg
374181726_689802073189019_5637642838973949801_n.jpg
374189754_689802826522277_6275319417654170679_n.jpg
374206033_689800913189135_1659824637988216195_n.jpg
374209269_689801519855741_4233145268491226525_n.jpg
374238980_689801873189039_6234340212426846003_n.jpg
374263532_689802759855617_8965936650600002884_n.jpg
374285678_689801753189051_877545586698542820_n.jpg
374463622_689801646522395_674482947484256284_n.jpg
374485474_689803109855582_7461139678998684846_n.jpg
374487837_689801823189044_5833818602730319370_n.jpg
374493386_689803209855572_4246704244525997997_n.jpg
374493641_689801393189087_1870061825311417915_n.jpg
374494297_689801769855716_856347771539642089_n.jpg
374504574_689801729855720_7699596043237385171_n.jpg
376684016_689801496522410_4539960569978834478_n.jpg
376717103_689800716522488_6919819220291653577_n.jpg
376720781_689801363189090_113201117480546635_n.jpg
376792438_689802926522267_5535487929951986117_n.jpg
376799728_689801239855769_6102671793899695798_n.jpg
376884821_689801236522436_2112232257443559497_n.jpg
377759907_689802963188930_2567047917030967020_n.jpg
F52pf_kWIAEOhEL.jpg
F52Y4nCWUAAQzHv.jpg
F52Y4nDWUAA9_7m.jpg
F52Y4nJXEAANRE5.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Bản tin Y tế và Báo cáo của trọng tài sau chặng đua Stage 16
#LaVuelta23

1. Bản tin Y tế
- Luis Léon Sánchez ( Astana Qazaqstan ) – Ngã, nhiều vết bầm tím ở tay và chân. Sau khi điều trị, anh ấy đã có thể tiếp tục lên đường.
- Welay Hagos Berhe (TEAM JAYCO ALULA) : DNS
- Thomas Bonnet (TOTALENERGIES) : DNF
- David De la Cruz (ASTANA QAZAQSTAN TEAM) : DNS

==> Sau chặng đua 16 đã có 25 tay đua nghỉ thi đấu. Còn lại 151 tay đua

2. Báo cáo của trọng tài

- Tomás Gil ( Trưởng nhóm UAE Emirates ) – Đã phớt lờ các hướng dẫn về phương tiện trong cuộc đua. Đỗ xe không đúng cách. Phạt 1.000 franc Thụy Sĩ.
- Lylian Lebreton ( trưởng nhóm TotalEnergies ) – Xả rác thải không đúng khu vực quy định. Phạt 500 Franc Thụy Sĩ.
- Rui Costa ( Intermarché-Circus-Wanty ) – Hành vi không đứng đắn. Đi tiểu ở nơi công cộng. Phạt 200 franc Thụy Sĩ.
- Là một phần của cuộc chiến chống gian lận công nghệ, 42 chiếc xe đạp đã được kiểm tra. Tất cả các xe đạp đều tuân thủ các quy định của UCI.
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Chặng đua công bằng, trung thực

La Vuelta 2023 đang dần đi đến hồi kết nhưng cuộc canh tranh vị trí xếp hạng chung cuộc vẫn chưa hoàn toàn kết thúc sớm với các chặng đua núi mang tính quyết định vẫn còn ở phía trước. Chặng đua Stage 17 hôm nay có lẽ chính là chặng đua bản lề quyết định chức vô địch năm nay, một chặng đua leo núi kinh khủng khiếp hoảng hốt.

Chiều dài chặng đua rất ngắn, chỉ có 124,4km thôi với 50% quãng đường là địa hình bằng phẳng nhưng 50% quãng đường còn lại là 3 đỉnh núi với các con dốc dài, độ dốc lớn khủng khiếp. Các tay đua không có thời gian nghỉ chân vì giữa 2 đỉnh núi không có các thung lũng dài để nghỉ chân mà phải leo đỉnh núi tiếp theo luôn. Đỉnh núi quái vật nhất của La Vuelta năm nay có tên là Altu de e L’angliru khủng khiếp dài 12,4km độ dốc 5km đầu khoảng 9% nhưng 7km cuối độ dốc khủng khiếp toàn 20-24%.

Trên bảng xếp hạng GC hiện nay toàn các nhà leo núi giỏi nên chắc chắc chặng đua này là cơ hội gần như duy nhất của các tay đua từ P4-P10 để chiến thắng La Vuelta năm nay, Juan Ayuso, Enric Mas là hai tay đua phải tấn công dữ dội trước 3 tay đua của Jumbo Visma để giành lấy GC.

Câu hỏi đặt ra là Jumbo Visma sẽ đua như thế nào?

Trong ngày nghỉ ở cuối tuần thứ 2 (sau chặng 15) Jumbo họ đã tính toán và chuẩn bị các phương án để đối phó với các tay đua khác với mục đích giữ lại Áo đỏ cho team của mình (không quan trọng là Kuss, Vingegaard hay Roglic). Với khoảng cách giữa Sepp Kuss với Juan Ayuso chỉ có 2’33” nên chặng 16 họ đã tính toán Vingegaard tấn công ngay khi lên dốc Bejes để có 2 tay đua cách xa hẳn so với Juan Ayuso trên bảng xếp hạng, dự phòng khả năng các chặng đua sau Kuss có xảy chân thì vẫn còn Vingegaard ở trên. Cuối cùng kế hoạch của họ đã thành công như kết quả chặng 16 đã rõ.

Với chặng đua stage 17 này, Jumbo vẫn là đội leo núi mạnh nhất với 3 tay đua cự phách nên khả năng vẫn có 1 tay đua tấn công ở đỉnh leo núi cuối cùng và về đích sớm đầu tiên (dự đoán là Kuss hoặc Vingegaard) còn Roglic sẽ ở lại chạy cùng với nhóm tay đua cạnh tranh còn lại.

#LaVuelta23

Stage 17

- From – to: RIBADESELLA / RIBESEYA > ALTU DE L'ANGLIRU
- Length: 124,4km
- Type: Mountain
- Elevation gain: 3269m
- Thời gian bắt đầu: 18h57 (giờ HN). Dự kiến kết thúc 22h30.
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km91,3. Trên đây có giải thưởng bonus thời gian cho 3 tay đua đầu tiên là 6-4-2s.
- Chặng đua có 3 vị trí tính điểm leo núi.
+ Điểm 1: tại km75,8, đỉnh núi Alto de la Colladiella cao 848m, độ khó 1 (dốc dài 7,8km, độ dốc trung bình 8,1%, độ dốc lớn nhất 14%).
+ Điểm 2: tại km103,3, đỉnh núi Alto del Cordal cao 790m, độ khó 1 (dốc dài 5,4km, độ dốc trung bình 9,1%, độ dốc lớn nhất 14%).
+ Điểm 3: tại điểm finish chặng đua, đỉnh núi Altu de e L’angliru cao 1558m, độ khó HC (dốc dài 12,4km, độ dốc trung bình 9,8%, độ dốc lớn nhất 24%).

ee263.png

451ea.jpg

stage-17-finish.jpg

Colladiella - 1.png

Cordal - 1.png

L'angliru - HC.png
 
Chỉnh sửa cuối:

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Top 50 leo núi nhanh nhất: ANGLIRU (12.80 km, 9.64 %, 1234 m)

1. 2000: 41:55 Roberto Heras 18.32 km/h
2. 2013: 43:06 Chris Horner 17.82 km/h
3. 2008: 43:12 Alberto Contador 17.78 km/h
4. 2000: 43:24 Pavel Tonkov 17.70 km/h
5. 2000: 43:24 Roberto Laiseka 17.70 km/h
6. 2013: 43:34 Alejandro Valverde 17.63 km/h
7. 2013: 43:34 Vincenzo Nibali 17.63 km/h
8. 2020: 43:34 Hugh Carthy 17.63 km/h
9. 2020: 43:50 Aleksandr Vlasov 17.52 km/h
10. 2020: 43:50 Enric Mas 17.52 km/h

11. 2020: 43:50 Richard Carapaz 17.52 km/h
12. 2008: 43:54 Alejandro Valverde 17.49 km/h
13. 2002: 43:55 Roberto Heras 17.49 km/h
14. 2011: 43:57 Juan Jose Cobo 17.47 km/h
15. 2020: 44:00 Primoz Roglic 17.45 km/h
16. 2020: 44:00 Sepp Kuss 17.45 km/h

17. 2020: 44:00 Dan Martin 17.45 km/h
18. 2008: 44:10 Joaquim Rodriguez 17.39 km/h
19. 2000: 44:13 Raimundas Rumsas 17.37 km/h
20. 2008: 44:17 Levi Leipheimer 17.34 km/h
21. 2000: 44:22 Txema Del Olmo 17.31 km/h
22. 2013: 44:25 Joaquim Rodriguez 17.29 km/h
23. 2013: 44:29 Thibaut Pinot 17.26 km/h
24. 2017: 44:38 Wout Poels 17.21 km/h
25. 2017: 44:38 Christopher Froome 17.21 km/h
26. 2000: 44:43 Fernando Escartín 17.17 km/h
27. 2008: 44:44 Carlos Sastre 17.17 km/h
28. 2011: 44:45 Wout Poels 17.16 km/h
29. 2011: 44:45 Denis Menchov 17.16 km/h
30. 2011: 44:45 Christopher Froome 17.16 km/h
31. 2017: 44:46 Alberto Contador 17.16 km/h
32. 1999: 44:50 José M. Jimenez 17.13 km/h
33. 1999: 44:50 Pavel Tonkov 17.13 km/h
34. 2013: 44:50 Domenico Pozzovivo 17.13 km/h
35. 2013: 44:56 Daniel Moreno 17.09 km/h
36. 2017: 44:56 Ilnur Zakarin 17.09 km/h
37. 1999: 44:58 Manuel Beltran 17.08 km/h
38. 2013: 45:06 Samuel Sanchez 17.03 km/h
39. 2008: 45:08 Robert Gesink 17.02 km/h
40. 2020: 45:09 Wout Poels 17.01 km/h

41. 2020: 45:09 Michael Woods 17.01 km/h
42. 2011: 45:11 Bradley Wiggins 17.00 km/h
43. 2017: 45:12 Franco Pellizotti 16.99 km/h
44. 2017: 45:12 Vincenzo Nibali 16.99 km/h
45. 2017: 45:12 Steven Kruijswijk 16.99 km/h
46. 2011: 45:18 Igor Anton 16.95 km/h
47. 2000: 45:26 Manuel Beltran 16.90 km/h
48. 2000: 45:26 Massimiliano Gentili 16.90 km/h
49. 2002: 45:30 Joseba Beloki 16.88 km/h
50. 2008: 45:30 Ezequiel Mosquera 16.88 km/h
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Chặng đua Stage 17 vừa kết thúc. Trận chiến quyết liệt nhất nằm ở đỉnh núi Angliru và trọng tâm nằm ở 7km cuối với độ dốc cao 20-24%.

Trong 7km cuối chỉ còn lại khoảng 8 tay đua: 3 của Jumbo Visma, 3 của Bahrain Victorious, 1 của Movistar, 1 của UAD. Không có tay đua nào dám tấn công mà chỉ đạp bằng đúng thực lực và sau 2km tiếp theo chỉ còn lại 5 tay đua: 3 của Jumbo Visma, 2 của Bahrain Victoriuos còn các tay đua khác rơi rụng dần.
Cách đích 2,5km thì 2 tay đua Bahrain Victorious lại bị rơi nên chỉ còn 3 tay đua của Jumbo Visma. Đi tiếp khoảng 1km nữa thì Sepp Kuss lại bị rơi chỉ còn Vingagaard và Roglic. Cuối cùng Roglic là người giành chiến thắng, Vingegaard về cùng thời gian, Sepp Kuss về sau 19s.

Chặng đua này đáng tiếc là tay đua Juan Ayuso của UAD không thể theo kịp 3 tay đua của Jumbo Visma nên khoảng cách với Sepp Kuss lại tăng thêm 1p30s. Sau chặng đua này khoảng cách giữa Kuss và Ayuso là 4 phút.

Sau chặng đua này Sepp Kuss vẫn giữ được Áo đỏ, Vingagaard đứng thứ 2 hơn Kuss 8". Quan trọng hơn Jumbo Visma vẫn giữ được vị trí 1-2-3 trên bảng xếp hạng GC

#LaVuelta23

Top 10 chặng đua Stage 17

stage 17 result.jpg

F56m9cbXsAAp8Ov.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
ANGLIRU (12.80 km, 9.64 %, 1234 m)

Roglic và Vingagaard nhanh thứ 2 trong lịch sử leo núi tại ANGLIRU

F56xK9TWsAAoQ8U.png
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
ANGLIRU (steepest 6.49 km, 13.42 %, 871 m)
#LaVuelta23
Chưa ai leo được dốc này nhanh hơn bộ đôi Roglic, Vingegaard của đội Jumbo Visma

- 27 min 07 sec
- 14.36 Kph VAM 1927 m/h
- 6.34 W/kg (est. - "65 kg")
- 6.40 W/kg (est. - "60 kg")
F57RoddX0AA0Bhr.png


F572uRKXcAMTo44.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Bảng xếp hạng Áo đỏ (GC-General Classification) sau chặng đua Stage 17
#LaVuelta23

Top 10 GC
GC top 10.jpg

375974543_690338009802092_428519046639078219_n.jpg

F565JAGX0AQz0rx.jpg

F565JSIX0AUiz3U.jpg

F565JnJX0AA-SmX.jpg

F565J7VX0AAzK7y.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Các hình ảnh chặng đua Stage 17/21 hôm qua
#LaVuelta23
374193162_690399176462642_6035722703166572598_n.jpg
374201991_690399933129233_3894083023379451875_n.jpg
374246962_690399679795925_8945608672743471693_n.jpg
374251153_690399459795947_1175513146064659792_n.jpg
374341671_690399253129301_942014015169053166_n.jpg
374503014_690400223129204_7667962002651149435_n.jpg
374510499_690399499795943_6812034309969271128_n.jpg
374559543_690399623129264_5558140270768001341_n.jpg
374576221_690399999795893_7892514429658828149_n.jpg
376405259_690400803129146_2079590587360216839_n.jpg
376655400_690399049795988_1566407465719946174_n.jpg
376685510_690399059795987_8495221848383775859_n.jpg
376685669_690399546462605_5761856142203079790_n.jpg
376711113_690399369795956_7599201810921656818_n.jpg
376808331_690399243129302_6582234232827388325_n.jpg
377705416_690399149795978_3439952379773565867_n.jpg
377707789_690399069795986_5264175620791399828_n.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Bản tin Y tế vào Báo cáo của trọng tài sau chặng đua Stage 17 hôm qua
#LaVuelta23

1. Bản tin Y tế
- Rui Oliveira ( UAE ) – Nhiều vết bầm tím ở khuỷu tay trái, lồng ngực và hông trái.
- Omar Fraile ( INEOS Grenadiers ) – Vết bầm tím và tổn thương ở cánh tay và chân. Được điều trị trong suốt chặng đua.
- Matevž Govekar ( Bahrain Victorious ) – Vết thương ở tay và chân trái. Được điều trị trong suốt chặng đua.
- José Diaz (Burgos BH) – Nhiễm trùng và vết thương ở khuỷu tay và vai phải. Được điều trị trong suốt chặng đua.
- Geoffrey BOUCHARD (AG2R CITROEN TEAM) : Nghỉ thi đấu - DNF
- Rune HERREGODTS (INTERMARCHÉ - CIRCUS - WANTY) : Nghỉ thi đấu - DNS

==> Tổng cộng đã có 27 tay đua nghỉ thi đấu tính đến sau chặng 17/21. Còn lại 149 tay đua

2. Báo cáo của trọng tài

- Maurice Ballerstedt ( Alpecin-Deceuninck ) – Hành vi không phù hợp, đi tiểu nơi công cộng. Phạt 200 franc Thụy Sĩ.
- Là một phần của cuộc chiến chống gian lận công nghệ, 51 chiếc xe đạp đã được kiểm tra. Tất cả các xe đạp đều tuân thủ các quy định của UCI.
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
“I really hope you win the race. OK, bye! 👋

F57hdxBWQAAoueJ.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Sepp Kuss đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn sau chặng đua 17 - có nhiều vấn đề từ nội bộ đội đua Jumbo Visma sau chặng đua 16 khi Vingagaard về nhất và chặng 17 Roglic về nhất, cả 2 chặng này thì Sepp Kuss đều bị rớt lại so với người chiến thắng trong khi Sepp đang mặc Áo đỏ.

- “Tôi không mong đợi được ở đây. Đây là điều tốt nhất về cuộc đua này. Tôi đến mà không mong đợi và tôi muốn giúp đỡ các trưởng nhóm"

- "Sau đó, đột nhiên tôi nhận được chiếc áo đấu đẹp đẽ này và mọi thứ đi kèm với nó".


- "Đó là cách tôi phát hiện ra một cấp độ cạnh tranh mới và bản năng chạy của mình"

- “Họ là hai người đàn ông tuyệt vời bên cạnh tôi. Chúng tôi làm việc tốt với nhau ở hậu trường. Họ là những nhà vô địch vĩ đại. Tất nhiên, tôi cũng muốn có cơ hội cho riêng mình, nhưng tôi không ngại làm việc cho họ nếu cần thiết”

- “Tôi rất vui khi vượt qua vạch đích, tôi tưởng mình đã mất chiếc áo đỏ và không còn buồn lắm khi thấy mình còn giữ được nó. Tôi rất ngạc nhiên. Cảm giác hôm nay lạ lùng nhưng không đến nỗi tệ. Một ngày nữa với hai người đồng đội tuyệt vời của tôi, những người bạn của tôi"

- “Đây là thời điểm tốt để bạn có thể thi đấu ở Angliru và thậm chí còn hơn thế nữa vào một ngày điên rồ như ngày hôm nay”.


- “Đúng, một ngày gần hơn (đến chiến thắng La Vuelta. ed.), khi tôi đang leo lên, họ nói với tôi rằng, bạn sẽ thắng, và tôi nói chúng ta sẽ xem, chúng ta sẽ xem”.

- “Primoz đã làm rất tốt trên núi và anh ấy đã làm điều đó một cách phi thường. Tôi đã cố gắng ở bên họ nhiều nhất có thể và cuối cùng đã hạn chế được thiệt hại ”

- “Và vâng, 1, 2, 3 nữa cho đội”, tạm biệt cuộc phỏng vấn trong khi nói: “Đó là một sinh nhật tuyệt vời, tôi đã làm điều tôi thích nhất”
gettyimages-1678447815-2048x2048-1.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Hôm qua các tay đua đã trải qua 1 ngày leo núi tàn khốc ở chặng đua 17, chắc chắn đôi chân vẫn mỏi mệt chưa được phục hồi tốt được. Hôm nay, các tay đua tiếp tục với một chặng đua thuần leo núi khủng khiếp cũng không kém.

Nhưng đây là chặng leo núi cuối cùng của La Vuelta 2023 nên cũng là cơ hội cuối cùng để tranh chấp Áo đỏ cũng như cải thiện vị trí xếp hạng của mỗi tay đua. Nên đây cũng là một chặng đua được coi là trận chung kết của giải đua này, rất đáng xem.

#LaVuelta23

Stage 18

- From – to: POLA DE ALLANDE > LA CRUZ DE LINARES
- Length: 178,9km
- Type: Mountain
- Elevation gain: 4630m
- Thời gian bắt đầu: 17h55 (giờ HN). Dự kiến kết thúc 22h30.
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km162,6.
- Chặng đua có 5 vị trí tính điểm leo núi.
+ Điểm 1: tại km48,8, đỉnh núi Alto de las Estacas cao 742m, độ khó 2 (dốc dài 5,1km, độ dốc trung bình 7,5%, độ dốc lớn nhất 7,9%).
+ Điểm 2: tại km88,6, đỉnh núi Puerto de San Lorenzo cao 1347m, độ khó 1 (dốc dài 9,9km, độ dốc trung bình 8,6%, độ dốc lớn nhất 16%).
+ Điểm 3: tại km121,2, đỉnh núi Alto de Tenebredo cao 507m, độ khó 3 (dốc dài 3,4km, độ dốc trung bình 9,5%, độ dốc lớn nhất 12,1%).
+ Điểm 4: tại km153,9, đỉnh núi Puerto de la Cruz de Linares cao 845m, độ khó 1 (dốc dài 8,3km, độ dốc trung bình 8,6%, độ dốc lớn nhất 16%). Trên đỉnh núi này có giải thưởng bonus thời gian cho 3 tay đua đầu tiên là 6-4-2s.
+ Điểm 5: tại điểm finish chặng đua, đỉnh núi Puerto de la Cruz de Linares 845m, độ khó 1 (dốc dài 8,3km, độ dốc trung bình 8,6%, độ dốc lớn nhất 16%).
946a9.png

49706.jpg

stage-18-finish.jpg

San Lorenzo.png

78fce.png
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Chặng đua Stage 18 vừa kết thúc. Nhóm tranh chấp GC không có nhiều đột biến tại chặng đua này mà người chạy tốt nhất chặng đua này chính là Remco Evenepoel, anh đã solo gần 20km giành chiến thắng chặng đua.

Sau chặng đua này Kuss vẫn giữ Áo đỏ, người đứng thứ 2 là Vingagaard cách 17" so với Kuss.
#LaVuelta23

stage 18 result.jpg


Top 10 GC sau chặng đua Stage 18

GC.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Bảng xếp hạng Áo đỏ (Gc-General Classification) sau chặng đua 18/21
#LaVuelta23

Sau chặng đua 17, đội đua Jumbo Visma đã họp lại sau những ồn ào trên báo chí về nội bộ 3 tay đua Kuss, Vingagaard, Roglic và đã thống nhất chung lại là thứ tự các tay đua được giữ nguyên cho đến kết thúc giải đua. Có lẽ người hơi buồn nhất là Roglic chăng?. Như vậy, có đến 99% là Kuss sẽ là người chiến thắng Tour Le Vuelta năm nay.

Như vậy có thể chúc mừng sớm cá nhân Sepp Kuss trở thành một trong những tay đua vĩ đại và đội đua Jumbo Visma đại thành công khi thắng tất cả các giải Grand Tour năm nay?

Có thể thấy ở chặng đua 18 tối qua ở đỉnh núi cuối cùng trước khi về đích chính Vingagaard là người dẫn tốc cho Kuss một đoạn dài và Roglic đi sau cũng không vượt lên nữa. Sau chặng đua 18 thì 3 tay đua này đã phát biểu trong các cuộc phỏng vấn của báo chí.

- Vingagaard: Tôi nghĩ mọi người đều có thể thấy hôm nay tất cả chỉ nhằm bảo vệ Kuss. Thật vui khi được trả ơn cho anh ấy. Anh ấy đã làm rất nhiều cho tôi và Roglic.

- Roglic: Đêm qua một kế hoạch đã được lập và người ta nói rằng thứ tự sẽ giữ nguyên như cũ. Roglic sau đó cũng thừa nhận rất khó để không chạy đua giành chiến thắng chung cuộc. "Ừ chắc chắn rồi. Tôi có suy nghĩ riêng về điều đó nhưng tôi sẽ làm mọi cách để giữ tình hình như hiện tại"

- Kuss: Đội đã làm rất tốt. Chúng tôi đã dẫn đầu cả ngày và ở những vòng cuối cùng, Jan Tratnik đã thể hiện rất xuất sắc. Hôm nay chúng tôi đã sử dụng chiến thuật phòng thủ nhiều hơn. Chúng tôi quyết định rằng trong nhóm, ba chúng tôi. Chiến thuật luôn thay đổi, mọi chuyện đôi khi có thể không như ý, nhưng đó là con người.

"Nó đến rất gần rồi,” anh cười. “Ngày mai chặng đường sẽ dễ dàng hơn một chút nhưng chúng tôi phải tập trung. Thứ bảy là một giai đoạn dài và khó khăn. Dù chúng ta không còn lên núi cao nữa nhưng vẫn có chuyện gì đó đang đến ”.


375987785_690951496407410_2784643196111582432_n.jpg

376056802_690951453074081_6172556280691763537_n.jpg

F6AWnTaXkAADRHO.jpg

F6AWo8cX0AA_DK6.jpg

F6AWpUkXgAAu35d.jpg

F6AWprdWkAAP1fl.jpg

 
Chỉnh sửa cuối:

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Hình ảnh đẹp chặng đua Stage 18
#LaVuelta23

373830486_691020276400532_5093316226829354026_n.jpg
374192543_691021156400444_7858503341029413155_n.jpg
374207998_691020613067165_7074302956422890839_n.jpg
374211113_691020553067171_4791847952879634119_n.jpg
374219701_691020916400468_2563469931045845741_n.jpg
374265829_691020629733830_8377679154539132283_n.jpg
374278782_691020799733813_7787619287417268731_n.jpg
374285668_691020289733864_3984703415335125101_n.jpg
374421605_691020543067172_1798257057396832817_n.jpg
374483914_691021069733786_1206940930214596566_n.jpg
374506015_691020893067137_4390482363114647751_n.jpg
374540753_691020633067163_1483157550657432297_n.jpg
374565919_691020389733854_8390088353305512337_n.jpg
374567600_691020999733793_5979929149991566890_n.jpg
376238276_689124129923480_751146900193714209_n.jpg
376262664_689124076590152_1238359397752452091_n.jpg
376285231_689124109923482_7530908914671112991_n.jpg
376636721_691021003067126_1648302608260082748_n.jpg
376717853_691020813067145_7922245861260706995_n.jpg
376806964_691020286400531_5940710675216698596_n.jpg
378119610_689124036590156_6958322239742895056_n.jpg
378381235_691021263067100_8547348018656387533_n.jpg
378784759_691029889732904_8188729481826232936_n.jpg
F5_ETBZWoAAuC0m.jpg
F5_Rp1QXQAAwClq.jpg
F5_UI0ybIAAFCKI.jpg
F5-9obvXgAAREO7.jpg
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Bản tin Y tế và Báo cáo của trọng tài sau chặng đua Stage 18
#LaVuelta23

1. Bản tin Y tế
- Không có tay đua nào bị chấn thương

2. Báo cáo của trọng tài
- Mario Aerts (trưởng nhóm Lotto Dstny ) – Vứt rác ngoài khu vực quy định. Phạt 500 Franc Thụy Sĩ.
- Fabio Felline ( Astana Qazaqstan ) – Vứt rác ngoài khu vực quy định. Phạt 500 Franc Thụy Sĩ và trừ 25 điểm UCI.
- Julius Johansen ( Intermarché-Circus-Wanty ) – Thể hiện hành vi không phù hợp, đi tiểu nơi công cộng. Phạt 200 franc Thụy Sĩ.
- Là một phần của cuộc chiến chống gian lận công nghệ, 44 chiếc xe đạp đã được kiểm tra. Tất cả các xe đạp đều tuân thủ các quy định của UCI.
 

seeyou

Xe điện
Biển số
OF-80799
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,579
Động cơ
432,064 Mã lực
Sau 2 ngày đua tàn khốc tại dãy núi vùng Asturian, hôm nay đoàn đua với đôi chân nặng trĩu, mệt mỏi sau 2 ngày chạy khốc liệt trên núi sẽ có một hành trình với địa hình bằng phẳng ở ngoại ô tỉnh Valladolid.

Chặng đua này chắc chắn là sân khấu với các tay đua nước rút thể hiện. Các tay đua cạnh tranh GC sẽ nằm ở nhóm chạy peloton và cùng nhau về đích. Tour cũng đã đến hồi kết nên các tay đua trong nhóm cạnh tranh GC cần chạy an toàn tránh va chạm.

#LaVuelta23

Stage 19

- From – to: LA BANEZA > ÍSCAR
- Length: 177,1km
- Type: Flat
- Elevation gain: 919m
- Thời gian bắt đầu: 18h29 (giờ HN). Dự kiến kết thúc 22h20.
- Chặng đua có 1 vị trí tính điểm đua nước rút tại km157,8. Tại đây có giải thưởng bonus thời gian cho 3 tay đua đầu tiên là 6-4-2s.
- Chặng đua không có vị trí tính điểm leo núi.
9f2bf.png

67d8c.jpg

stage-19-route-finish.jpg
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top