- Biển số
- OF-4115
- Ngày cấp bằng
- 2/4/07
- Số km
- 1,290
- Động cơ
- 563,800 Mã lực
Em mới hóng hớt được cái này:
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/03/can-canh-xe-hang-nho-honda-brio/
Em nó đây ạ:
Nhỏ nhắn, xinh xinh - cạnh tranh cùng Yaris, Jazz (của bản chủ Honda), Micra,.. và dòng Hàn xẻng Morning, getz...
Đuôi này:
Đối thủ của Kia Morning hay Suzuki Alto có thiết kế ngoại thất gọn gàng theo phong cách Honda nhưng nội thất khá "nghèo" với trang bị đơn giản.
Brio là ngôi sao trong gian hàng Honda tại triển lãm Bangkok Motorshow 2011, khai mạc ngày 24/3. Sản phẩm hạng nhỏ này vừa trình làng và đây là cơ hội để khách hàng khám phá chi tiết.
Nằm ở phân khúc hạng nhỏ nhưng Brio có thiết khá vừa mắt. Cách bố trí lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng vẫn giữ nét trường xe. Thực tế, Honda phát triển Brio không phải để đánh bại chiếc Nissan March mà thay vào đó, tập trung vào kích thước nhỏ gọn để tăng độ linh hoạt của mẫu xe nội thị.
Trục cơ sở của Brio dài 2.345 mm, ngắn hơn của March 105 mm. Kích thước tổng thể: dài 3.610 mm, rộng 1.680 mm, cao 1.485 mm.
Nội thất cũng được nắn vuốt để tận dụng không gian. Bảng điều khiển trung tâm không thể đơn giản hơn với nút chỉnh điều hòa cơ, đầu CD. Dĩ nhiên Honda thiết kế theo dạng treo để tận dụng khoảng không phía dưới.
Trần xe cao, ghế đủ rộng cho người cao to. Nội thất bản Brio V số tự động bọc nhỉ. Ghế chỉnh cơ. Gương chiếu hậu điều khiển điện. Hàng ghế sau có thể gập xuống sàn. Những trang bị này sẽ "không thấm vào đâu" nếu đặt cạnh Kia Morning thế hệ mới đang được bán tại Việt Nam, với ghế da, điều hòa tự động, cửa sổ trời, cảm biến lùi, khởi động bằng nút bấm...
Brio cũng không hề rẻ với giá khởi điểm 13.200 USD, đắt hơn March 800 USD, đối với phiên bản tiêu chuẩn S. Và nếu khách hàng chọn kiểu vành xe 14 inch, cửa cùng gương chiếu hậu chỉnh điện, hệ thống audio với màn hình lớn, hệ thống chống trộm thì sẽ phải chi thêm 2.300 USD cho bản V.
Nhưng cả bản S chỉ sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Nếu muốn có hộp số tự động kiểu vô cấp, khách hàng sẽ phải chi tổng cộng gần 17.000 USD. Để so sánh, Nissan March có tới 4 phiên bản với số tự động và giá bán từ 15.200 đến 18.600 USD.
Brio trang bị động cơ xăng 1,2 lít 4 xi-lanh công suất 90 mã lực với mức tiêu hao nhiên liệu theo Honda là 5 lít/100 km.
Không giống March sử dụng hệ thống stop/start để giúp phiên bản hộp số ly hợp kép giữ mức tiêu hao nhiên liệu tương ứng, Brio không cần tới sự trợ giúp này.
Hãng xe Nhật cũng cho biết, với công nghệ i-VTEC, Brio có thể đạt mức cân bằng khá lý tưởng giữa sức mạnh và khả năng tiết kiệm. Động cơ cùng dung tích, nhưng công suất của Brio hơn March 11 mã lực.
Bản Brio V trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Hai túi khí cho hàng ghế trước.
Khách hàng Thái Lan sẽ bắt đầu được mua Brio từ tháng 4 với 5 màu tùy chọn: vàng chanh ánh kim, trắng, xanh ánh kim, bạc ánh kim và đen ngọc trai. Honda tin rằng chiếc hatchback sẽ bán chạy với dự kiến 40.000 xe mỗi năm
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/03/can-canh-xe-hang-nho-honda-brio/
Em nó đây ạ:
Nhỏ nhắn, xinh xinh - cạnh tranh cùng Yaris, Jazz (của bản chủ Honda), Micra,.. và dòng Hàn xẻng Morning, getz...
Đuôi này:
Đối thủ của Kia Morning hay Suzuki Alto có thiết kế ngoại thất gọn gàng theo phong cách Honda nhưng nội thất khá "nghèo" với trang bị đơn giản.
Brio là ngôi sao trong gian hàng Honda tại triển lãm Bangkok Motorshow 2011, khai mạc ngày 24/3. Sản phẩm hạng nhỏ này vừa trình làng và đây là cơ hội để khách hàng khám phá chi tiết.
Nằm ở phân khúc hạng nhỏ nhưng Brio có thiết khá vừa mắt. Cách bố trí lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng vẫn giữ nét trường xe. Thực tế, Honda phát triển Brio không phải để đánh bại chiếc Nissan March mà thay vào đó, tập trung vào kích thước nhỏ gọn để tăng độ linh hoạt của mẫu xe nội thị.
Trục cơ sở của Brio dài 2.345 mm, ngắn hơn của March 105 mm. Kích thước tổng thể: dài 3.610 mm, rộng 1.680 mm, cao 1.485 mm.
Nội thất cũng được nắn vuốt để tận dụng không gian. Bảng điều khiển trung tâm không thể đơn giản hơn với nút chỉnh điều hòa cơ, đầu CD. Dĩ nhiên Honda thiết kế theo dạng treo để tận dụng khoảng không phía dưới.
Trần xe cao, ghế đủ rộng cho người cao to. Nội thất bản Brio V số tự động bọc nhỉ. Ghế chỉnh cơ. Gương chiếu hậu điều khiển điện. Hàng ghế sau có thể gập xuống sàn. Những trang bị này sẽ "không thấm vào đâu" nếu đặt cạnh Kia Morning thế hệ mới đang được bán tại Việt Nam, với ghế da, điều hòa tự động, cửa sổ trời, cảm biến lùi, khởi động bằng nút bấm...
Brio cũng không hề rẻ với giá khởi điểm 13.200 USD, đắt hơn March 800 USD, đối với phiên bản tiêu chuẩn S. Và nếu khách hàng chọn kiểu vành xe 14 inch, cửa cùng gương chiếu hậu chỉnh điện, hệ thống audio với màn hình lớn, hệ thống chống trộm thì sẽ phải chi thêm 2.300 USD cho bản V.
Nhưng cả bản S chỉ sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Nếu muốn có hộp số tự động kiểu vô cấp, khách hàng sẽ phải chi tổng cộng gần 17.000 USD. Để so sánh, Nissan March có tới 4 phiên bản với số tự động và giá bán từ 15.200 đến 18.600 USD.
Brio trang bị động cơ xăng 1,2 lít 4 xi-lanh công suất 90 mã lực với mức tiêu hao nhiên liệu theo Honda là 5 lít/100 km.
Không giống March sử dụng hệ thống stop/start để giúp phiên bản hộp số ly hợp kép giữ mức tiêu hao nhiên liệu tương ứng, Brio không cần tới sự trợ giúp này.
Hãng xe Nhật cũng cho biết, với công nghệ i-VTEC, Brio có thể đạt mức cân bằng khá lý tưởng giữa sức mạnh và khả năng tiết kiệm. Động cơ cùng dung tích, nhưng công suất của Brio hơn March 11 mã lực.
Bản Brio V trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Hai túi khí cho hàng ghế trước.
Khách hàng Thái Lan sẽ bắt đầu được mua Brio từ tháng 4 với 5 màu tùy chọn: vàng chanh ánh kim, trắng, xanh ánh kim, bạc ánh kim và đen ngọc trai. Honda tin rằng chiếc hatchback sẽ bán chạy với dự kiến 40.000 xe mỗi năm
Chỉnh sửa cuối: