- Biển số
- OF-29
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 16,129
- Động cơ
- 843,322 Mã lực
- Nơi ở
- Đông dược Phú Hà
- Website
- www.duocphuha.com
Tóm tắt tình hình:
Nhân dịp có cái thớt này của bác Sơn Bọ, một đội OF đã rủ nhau trốn nhà đi chơi, bìu ríu thêm cả vợ con cha mẹ thành một đoàn 23 người với danh sách cụ thể như sau:
Chạy được 150km đến Thanh Hóa thì dừng lại ăn tối rồi chạy tiếp tới hết cầu Bến Thủy (tròn 300km) thì dừng lại đợi nhau, lúc đó là 2AM ngày 27/12/2008. Sau khi đổ thêm xăng, tất cả lại chạy tiếp, dự định khoảng 7h sáng sẽ tới Đồng Hới thì nghỉ ăn sáng, tuy nhiên tới Đồng Hới (500km) thì mới có 5h30 sáng, cho nên tất cả lại chạy thẳng luôn vào phía trong, qua Quảng Trị tới tận đường Tránh Huế thì dừng lại ăn sáng, lúc đó khoảng 9AM.
Sau khi nghỉ ngơi ăn sáng thì lại quyết định thay đổi lịch trình, không dừng lại ở Lăng Cô như trong kế hoạch mà chơi một nhát tới luôn Đà Nẽng (à quên, Đà Nẵng) bằng cách đi xuyên hầm Hải Vân.
Tới 11AM, 6 xe chạy cùng nhau từ Hà Nội (trừ nhà Thắng Huyền đi trước, vừa đi vừa rải tiền cho CSGT) đã tập trung tại khách sạn Hoàng Long, cạnh ngay một cái cầu đang xây ở đường Nguyễn Tất Thành. Cầu này theo như thiết kế rất đẹp, sẽ chụp ảnh mời các bác xem.
Như vậy, chặng đầu tiên tổng cộng 735km chạy hết 15 tiếng kể cả nghỉ ăn uống dọc đường. Tốc độ trung bình từ Vinh vào đến Quảng Trị là khoảng 100-110km/h kể cả ở những đoạn cua (chạy tối có cái lợi của nó).
Tạm thế đã chờ vốt:21:
Nhân dịp có cái thớt này của bác Sơn Bọ, một đội OF đã rủ nhau trốn nhà đi chơi, bìu ríu thêm cả vợ con cha mẹ thành một đoàn 23 người với danh sách cụ thể như sau:
Cả đoàn tụ tập nhau tại Cafe phố Yết Kiêu rồi đúng 8h05 tối ngày 26/12/2008 thì khởi hành (giai Sơn Bọ nhờ mấy thầy xem giờ khởi hành làm thế nào để đến Thanh Hóa ăn đêm ngon nhất cho nên phải khởi hành đúng giờ này).Danh sách xe & người nói:- Xe Vivant : SB , Vịt Anh , Mun , Tròn , bác Tưởng già ( 5 nhớn )
- Xe Ếch : Giang Trọc , chị Giang Trọc , bé nhỏ , awake ( 3 nhớn + 1 nhỏ )
- Xe Ếch : Jolie , bố Jolie , 2snguyen , bạn gái 2s nguyen ( 4 nhớn )
- Xe Premacy : Giao Thông , bố mẹ cô chú dì bác Giao Thông ( 4 nhớn )
- Xe inova : namcuif , vợ namcuif , em namcuif , 1 trẻ con ( 3 nhớn + 1 nhỏ )
- Xe Camry ( bạn namcuif ) : 2 vợ chồng Thành , 2 trẻ nhỏ ( 2 nhớn + 2 nhỏ )
- Xe Huyenmobi ( 2 nhớn )
Tổng số người : 23 người nhớn và 4 trẻ nhỏ
Chạy được 150km đến Thanh Hóa thì dừng lại ăn tối rồi chạy tiếp tới hết cầu Bến Thủy (tròn 300km) thì dừng lại đợi nhau, lúc đó là 2AM ngày 27/12/2008. Sau khi đổ thêm xăng, tất cả lại chạy tiếp, dự định khoảng 7h sáng sẽ tới Đồng Hới thì nghỉ ăn sáng, tuy nhiên tới Đồng Hới (500km) thì mới có 5h30 sáng, cho nên tất cả lại chạy thẳng luôn vào phía trong, qua Quảng Trị tới tận đường Tránh Huế thì dừng lại ăn sáng, lúc đó khoảng 9AM.
Sau khi nghỉ ngơi ăn sáng thì lại quyết định thay đổi lịch trình, không dừng lại ở Lăng Cô như trong kế hoạch mà chơi một nhát tới luôn Đà Nẽng (à quên, Đà Nẵng) bằng cách đi xuyên hầm Hải Vân.
Tới 11AM, 6 xe chạy cùng nhau từ Hà Nội (trừ nhà Thắng Huyền đi trước, vừa đi vừa rải tiền cho CSGT) đã tập trung tại khách sạn Hoàng Long, cạnh ngay một cái cầu đang xây ở đường Nguyễn Tất Thành. Cầu này theo như thiết kế rất đẹp, sẽ chụp ảnh mời các bác xem.
Như vậy, chặng đầu tiên tổng cộng 735km chạy hết 15 tiếng kể cả nghỉ ăn uống dọc đường. Tốc độ trung bình từ Vinh vào đến Quảng Trị là khoảng 100-110km/h kể cả ở những đoạn cua (chạy tối có cái lợi của nó).
Tạm thế đã chờ vốt:21: