- Biển số
- OF-776
- Ngày cấp bằng
- 14/7/06
- Số km
- 471
- Động cơ
- 582,170 Mã lực
Để 2008 tốt hơn, cần:
- Cách âm hay thay loại lốp để sao cho đỡ ồn
- Chỉnh lại chế độ M, khi phanh chờ đèn máy rung hơn nhiều so với D
- Cần nhất là chỉnh chế độ eco để bớt dùng số 2, ai lại đi phố toàn diễn số 2. Từ 10 lên tận 35 nó mới chuyển số, mà dư lực, kể cả xuống dốc cũng giữ số 2 khi đạp ga. E nghĩ chắc hãng dùng đua drag, hoặc hộp cổ, không tùy chỉnh được theo tải vì e để M 30km/h là chuyển được lên số 3.
- Đi D, khi nhấc ga, không kê phanh mà xe khựng lại=>k tối ưu nhiên liệu như xe nhật, kiểu khưng lại giật xe này để cho chế độ sport và M.
- sao cái củ gương cứ kêo cọt kẹt khi đóng cửa
- ghế xe cao quá so với e( 1.67m), cai gương hậu ốp thẳng mặt mặc dù hạ hết cỡ mặt vẫn phía trên điểm giữa kính lái.
các bác đi 2008 có thấy thế k ạ
- Cách âm hay thay loại lốp để sao cho đỡ ồn
- Chỉnh lại chế độ M, khi phanh chờ đèn máy rung hơn nhiều so với D
- Cần nhất là chỉnh chế độ eco để bớt dùng số 2, ai lại đi phố toàn diễn số 2. Từ 10 lên tận 35 nó mới chuyển số, mà dư lực, kể cả xuống dốc cũng giữ số 2 khi đạp ga. E nghĩ chắc hãng dùng đua drag, hoặc hộp cổ, không tùy chỉnh được theo tải vì e để M 30km/h là chuyển được lên số 3.
- Đi D, khi nhấc ga, không kê phanh mà xe khựng lại=>k tối ưu nhiên liệu như xe nhật, kiểu khưng lại giật xe này để cho chế độ sport và M.
- sao cái củ gương cứ kêo cọt kẹt khi đóng cửa
- ghế xe cao quá so với e( 1.67m), cai gương hậu ốp thẳng mặt mặc dù hạ hết cỡ mặt vẫn phía trên điểm giữa kính lái.
các bác đi 2008 có thấy thế k ạ