[2007] Hà Giang Lũng Cú trong tuần Noel, tại sao không?

Haiau

Xe tăng
Biển số
OF-8989
Ngày cấp bằng
14/11/06
Số km
1,871
Động cơ
583,639 Mã lực
Nơi ở
48B Tràng Thi
Bác nhớ tư vấn cho em đường 279 nhé, đoạn phía đông em chưa đi nên không biết đường xá tốt không, xe em gầm thấp nhất OF nên nếu không đi qua được em gọi các bác đấy.
Đoạn này nếu xe gầm thấp không nên đi bác ạ ... em đi cách đây 2 năm..đường xấu lắm. :D
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Em mới về đến nhà, sẽ sửa soạn ảnh ọt để làm phóng sự báo cáo chuyến đi, nhưng chuyến này mình em lái nên ít ảnh lắm.

Chặng về vì vội về HN do trung ương điều động nên không rẽ qua chia tay chia chân với các bác chi hội Tuyên Quang được, hẹn các bác vào dịp khác nhé. Cảm ơn các bác hôm trước bỏ làm cả buổi chiều ngồi chơi với bọn em.
 

Changiaychandep

Xe máy
Biển số
OF-6336
Ngày cấp bằng
25/6/07
Số km
95
Động cơ
543,750 Mã lực
Tuổi
50
Chúc mừng mợ Thông đã về đến nhà an toàn, và vui vẻ(y) . Chờ ảnh của mợ.:D
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Em tóm tắt các cung đường đã đi trước rồi sẽ up ảnh lên minh họa sau:

Ngày 1 (Thứ Ba 25/12 - 310Km): Hà Nội, Vĩnh Yên, Sơn Dương, Tuyên Quang, Hà Giang.

Xuất phát muộn vì ăn sáng muộn, mải chat với các bác đồng thời chạy tạt qua Big C sắm 1 ít đồ ăn uống nên đến tận lúc các bác Tuyên Quang gọi hỏi đi đến đâu thì em mới rời khỏi Hà Nội, lúc đó là 10h30 sáng.

Đi lên đến đường rẽ Vĩnh Yên, Sơn Dương thì gặp biển thông báo đường đang làm, các phương tiện đi theo đường tránh thế là em phải đi vòng sang đường rẽ đi Tam Đảo, Tây Thiên. Đi đường này vắng nhưng dài thêm mất gần 20km. Nếu bác nào đi đường này lên Tuyên Quang thì nhớ đừng có đi đường lên Tây Thiên, cứ theo đường Tam Dương, Sơn Dương mà đi, có một ít đoạn đang làm thôi.

Lên đến Tuyên Quang thì bác HAIAU ra đón đưa thẳng ra quán nhậu, lúc này đã là 14.00, các bác Sumakho, Calibration, Hiep Luc và một bác em đột nhiên quên mất nick (giờ nhớ ra rồi, bác Autopro) đều bỏ làm ra góp vui, ngoài ra còn có cả 1 bác bên 4r Audio ngồi một lát.

Ngồi nói chuyện, uống rượu tới 16.30, anh em rủ nhau ra quán cafe mới khai trương được 3 ngày ngồi uống và nhìn phố xá, quán rất đẹp và hiện đại.

17.30 em tạm biệt các bác TQ và thẳng tiến lên Hà Giang. Đi phải 10km mới nhớ ra là không chụp ảnh chung để làm kỷ niệm với các bác TQ.

20.15 lên tới Hà Giang, điện hỏi bác HAIAU xin tư vấn nên nghỉ khách sạn nào, không may cho bác HAIAU là đang ở cạnh bà xã nên khi nói đến tên KS thì cứ ấp a ấp úng, em ngại quá :D

Hà Giang có đoạn phố ẩm thực, ra đó có khá nhiều hàng quán để lựa chọn, có một quán to đẹp, đồ ăn ngon và rẻ, em sẽ cung cấp địa chỉ để các bác tham khảo.

Kết thúc ngày thứ nhất.

Ảnh minh họa:

Đường đi Tam Dương - Sơn Dương rất vắng



Có một số đoạn phải offroad vì đang làm lại đường:



Phong trào offroad bằng xe gầm thấp lên rất cao

 
Chỉnh sửa cuối:

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Ngày 2 (26/12 - 210km): Hà Giang, Quản Bạ, Yên Minh, Lũng Cú

Em chưa đi Lũng Cú lần nào. Đến ngày đi có giở bản đồ ra tính toán tạm lộ trình đi lại nên chưa biết được độ khó của đường mà chỉ áng chừng khoảng cách giữa các điểm nghỉ chân. Theo kế hoạch thì ngày thứ 2 sau khi chạy lên Lũng Cú thì sẽ chạy thẳng về nghỉ tại Đồng Văn hoặc Mèo Vạc, nhưng tới khi đi rồi mới thấy là những tính toán của mình đều bị lệch hết.

Nghĩ là cung đường này đi dễ dàng nên em và cậu bạn thức dậy muộn, ăn sáng uống trà xong xuất phát từ Hà Giang đã là buổi trưa. Đường đi Hà Giang Quản Bạ không có gì phức tạp, hai anh em thỉnh thoảng lại dừng lại chụp vài kiểu ảnh trên đường. Tuy nhiên trên đường đi cũng có bắt gặp một vài đoạn sương mù dày đặc, bật đèn lên nhưng gần như không thấy gì.

Trên đèo tới Quản Bạ, cách Quản Bạ khoảng vài km thì bắt đầu tắc đường vì một chiếc xe tải dài chở một chiếc máy xúc to đi trên đoạn đèo hẹp làm nghẽn giao thông, đi được một đoạn thì nó chết máy và hàng đoàn xe tải, xe khách bắt đầu ùn lại. Tới khi chạy thoát được vụ tắc đường này thì bọn em đã bị mất khoảng 1 tiếng đồng hồ ở đấy, đến dốc nhìn xuống Quản Bạ với núi đôi nổi tiếng (mà dân địa phương gọi là Vú Cô tiên) thì thực sự không dám dừng lại để chụp ảnh vì sợ lại dính tiếp 1 vụ tắc đường nữa, bụng bảo dạ tới lúc nào quay về thì sẽ dừng lại chụp, tiếc rằng không còn cơ hội chụp Quản Bạ dịp này vì những lý do em sẽ kể sau.

Từ Quản Bạ bắt đầu chạy tiếp tới Yên Minh, đường càng ngày càng dốc và nhiều đoạn ngoặt hơn. Tới Yên Minh là 4 giờ chiều và em cũng hơi mệt nên dừng lại bên đường và chợp mắt khoảng 30 phút rồi lại chạy tiếp.

Từ Yên Minh chạy tiếp tới ngã 3 đi Lũng Cú - Đồng Văn, lúc này trời đã bắt đầu tối, trên vùng núi cao này trời tối rất nhanh và nhiều mây mù. Tới ngã 3 này thì đường đi Đồng Văn còn 15km, lên Lũng Cú là 26km, em tiếp tục chạy tới Lũng Cú.

Lên tới Lũng Táo rồi qua Ma Lé, lúc này đồng hồ đã chỉ 7h10 tối, ở Ma Lé có một khu nhà của uỷ ban, theo người dân địa phương thì khu này cũng cho nghỉ qua đêm, tuy vậy bọn em vẫn quyết định chạy tiếp lên Lũng Cú vì chỉ còn 12km đường đèo. Không ngờ 12km này lại đi mất gần một tiếng vì trời sương mù dày đặc, bật xenon thì chỉ nhìn được khoảng 2m và phía trước như có một bức tường màu trắng đục, không thể nhìn đường, nếu chỉ bật đèn gầm màu vàng thì chỉ nhìn được mờ mờ con đường và tầm nhìn phía trước cũng chỉ được khoảng 3m. Không có đường lùi bọn em đành phải căn theo dãy cột cây số được cắm phía bờ vực và vừa đi vừa run vì ngay phía vách ta luy cũng có một rãnh sâu thoát nước, tụt xuống đó thì cũng giời cứu. Cả Mobi, Vina lẫn HT Mobi đều mất sóng, khả năng gọi người thân trợ giúp về mo, cũng không gặp một xe máy nào đi con đường này để bám theo.

Ơn giời, khoảng 8h thì cũng đến được Lũng Cú, khu này trời hết sương mù nên việc tìm khu nhà nghỉ không gặp khó khăn gì, việc đầu tiên là vào liên hệ phòng ngủ và bữa tối.

Trong khu nhà bếp rất rộng, bọn em đã tìm được chị Sinh, phụ trách khu nhà nghỉ. Mặt hồng hào, dáng đi hơi siêu siêu, chị cười và nói "say quá, hôm nay chị uống nhiều". Chị Sinh cho biết hiện chỉ còn có 1 phòng ngủ với 1 chiếc giường 1m20 không có đệm, "chị sẽ cho bọn em mượn 1 chiếc chăn để làm đệm, các phòng khác chị đang cho sửa nên hết mất phòng rồi". Nhìn cái giường bé tý với chú em nặng có khoảng 80kg, em choáng quá nên hỏi chị xem có cách giải quyết gì khác không, nghĩ 1 tý rồi chị nói, "thế thì để chị cho bọn em mượn phòng của chị, chị sẽ ngủ ở phòng nhỏ hoặc xuống ngủ ở khu bếp".

Có một đội đang ngồi xem TV dưới khu bếp, mặt người nào cũng hồng hào, họ bắt đầu cắm đầu đĩa để hát Karaoke. Bọn em hỏi chị Sinh xem còn đồ gì ăn không, cuối cùng thì cũng được bữa cơm nóng với đủ rau, thịt, trứng đúc thịt. Thế rồi khi hội lãnh đạo xã hát xong và ra về còn bọn em thì chiến xong bữa cơm, thế là bọn em chuyển sang hát karaoke, uống bia ăn phomat dây với chị Sinh. 10h tối, đám thanh niên của đoàn VTV vào bếp uống rượu đến tận 1-2h sáng.

Ngày 3 (27/12 - 300km): Lũng Cú, Đồng Văn, Mã Pì Lèng, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ, Hà Giang

Ngày 4 (28/12 - 425km): Hà Giang, Tuyên Quang, Chiêm Hóa, Na Hang, Tuyên Quang, Sơn Dương, Vĩnh Yên, Hà Nội
 
Chỉnh sửa cuối:

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,151
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Em tóm tắt các cung đường đã đi trước rồi sẽ up ảnh lên minh họa sau:

Ngày 1 (Thứ Ba 25/12 - 310Km): Hà Nội, Vĩnh Yên, Sơn Dương, Tuyên Quang, Hà Giang.

Xuất phát muộn vì ăn sáng muộn, mải chat với các bác đồng thời chạy tạt qua Big C sắm 1 ít đồ ăn uống nên đến tận lúc các bác Tuyên Quang gọi hỏi đi đến đâu thì em mới rời khỏi Hà Nội, lúc đó là 10h30 sáng.

Đi lên đến đường rẽ Vĩnh Yên, Sơn Dương thì gặp biển thông báo đường đang làm, các phương tiện đi theo đường tránh thế là em phải đi vòng sang đường rẽ đi Tam Đảo, Tây Thiên. Đi đường này vắng nhưng dài thêm mất gần 20km. Nếu bác nào đi đường này lên Tuyên Quang thì nhớ đừng có đi đường lên Tây Thiên, cứ theo đường Tam Dương, Sơn Dương mà đi, có một ít đoạn đang làm thôi.

Lên đến Tuyên Quang thì bác HAIAU ra đón đưa thẳng ra quán nhậu, lúc này đã là 14.00, các bác Sumakho, Calibration, Hiep Luc và một bác em đột nhiên quên mất nick đều bỏ làm ra góp vui, ngoài ra còn có cả 1 bác bên 4r Audio ngồi một lát.

Ngồi nói chuyện, uống rượu tới 16.30, anh em rủ nhau ra quán cafe mới khai trương được 3 ngày ngồi uống và nhìn phố xá, quán rất đẹp và hiện đại.

17.30 em tạm biệt các bác TQ và thẳng tiến lên Hà Giang. Đi phải 10km mới nhớ ra là không chụp ảnh chung để làm kỷ niệm với các bác TQ.

20.15 lên tới Hà Giang, điện hỏi bác HAIAU xin tư vấn nên nghỉ khách sạn nào, không may cho bác HAIAU là đang ở cạnh bà xã nên khi nói đến tên KS thì cứ ấp a ấp úng, em ngại quá :D

Hà Giang có đoạn phố ẩm thực, ra đó có khá nhiều hàng quán để lựa chọn, có một quán to đẹp, đồ ăn ngon và rẻ, em sẽ cung cấp địa chỉ để các bác tham khảo.

Kết thúc ngày thứ nhất.
Có ngủ ở nhà khách Huyện Lũng cú không bác ơi ! Chị phục vụ ở đấy hay đấy .... với lại chồng lái xe đường dài nên chị ấy quý người dưới xuôi lắm ! :P :D :D :D
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Ngày 2 (26/12 - 210km): Hà Giang, Quản Bạ, Yên Minh, Lũng Cú

Ngày 3 (27/12 - 300km): Lũng Cú, Đồng Văn, Mã Pì Lèng, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ, Hà Giang


Ngày 4 (28/12 - 425km): Hà Giang, Tuyên Quang, Chiêm Hóa, Na Hang, Tuyên Quang, Sơn Dương, Vĩnh Yên, Hà Nội
Lần trước bọn em đi về cung này trong ngày đấy. 8h xuất phát từ Hà Giang , về đến Hà giang là 12h đêm

Ảnh đê mợ ới...
 

nghiemthang

Xe tải
Biển số
OF-11816
Ngày cấp bằng
28/11/07
Số km
396
Động cơ
531,090 Mã lực
Chúc mừng bác GiaoThong đã về nhà an toàn. Chuẩn bị ảnh lên đi thôi.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Có ngủ ở nhà khách Huyện Lũng cú không bác ơi !
Chắc bác nhắc tới chị Sinh, chị ấy tính rất vui, sẵn sàng nhường phòng cho khách còn mình ngủ ở dưới khu bếp của nhà nghỉ. Riêng chuyện của chị ấy đã đủ trở thành 1 câu chuyện dài.

Chị Sinh trước đây làm cán bộ tín dụng cho chương trình cho dân vay vốn. Chị kể những năm 9x chị ấy vác ba lô 5tr tiền 5000đ đi bộ mấy chục km cho từng nhà dân vay vốn. Người dân tộc nhiều người rất thật thà, thấy cán bộ tới tận nhà cho vay tiền tưởng là bắt buộc phải vay nên chằng buộc rất kỹ, rồi cất kỹ vào góc nhà, tới năm sau khi quay lại nhận lại tiền thì nhiều gói đã bị mối cắn hỏng hết.

Thế rồi một lần chị ấy đi nhờ xe máy của một người, đi từ Lũng Cú ra Đồng Văn thì anh kia đi đến chỗ ngoặt không làm chủ tay lái nên đã phi cả người cả xe xuống vực, chỗ vực đó sâu khoảng vài chục mét, chị ấy bị rơi xuống vực và xe đè lên người. Sau tai nạn chị ấy bị liệt toàn thân, đi chạy chữa các bệnh viện TW tại Hà Nội khoảng 4 tháng nhưng không có kết quả, nhờ nghị lực luyện tập mà sau đó chị đã bình phục và đi lại được. Đến giờ mặc dù đi lại chưa thật bình thường nhưng khó có thể nhận ra là chị đã từng trải qua những cơn thập tử nhất sinh.

Chỗ vực nơi chị bị tai nạn đã được đặt tên là Quyền Sinh, Quyền là tên của chồng chị. Cũng vì chị bị tai nạn nên nảy sinh mấu thuẫn nên giờ 2 anh chị không còn sống chung nữa.

Bắt đầu từ đầu năm 2008 chị Sinh nhận khoán toàn bộ khu nhà nghỉ nên ngay từ bây giờ chị đã cho sửa sang lại toàn bộ khu nhà nghỉ, đang trong quá trình tuyển người làm và đồng thời xây thêm một khu nhà đằng sau để làm dịch vụ tắm thuốc bắc. "Đến năm sau các em lên thì các dịch vụ của chỗ chị sẽ hoàn chỉnh", chị nói giọng đầu tin tưởng.

Hôm bọn em lên Lũng Cú thì có đoàn khách của VTV ở đó gần 1 tuần rồi, họ lên đó để đi quay chương trình về đồng bào dân tộc. Đám thanh niên của VTV hỏi chị là Xinh đẹp hay là Sinh sướng, khi biết chị là Sinh thì đám thanh niên đó bắt đầu gọi chị là chị Sướng.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Lần trước bọn em đi về cung này trong ngày đấy. 8h xuất phát từ Hà Giang , về đến Hà giang là 12h đêm

Ảnh đê mợ ới...
Hội này xuất phát từ 12 giờ trưa và tới đích là 8h tối, cũng phải khác 1 tý chứ :D

Ảnh để sau nhé, kể lại sơ qua chuyến đi cho nó đỡ quên đã chứ.
 

dvd

Xe tăng
Biển số
OF-3142
Ngày cấp bằng
17/1/07
Số km
1,729
Động cơ
577,037 Mã lực
Nơi ở
Tối ở đâu, nơi đấy là nhà.
Ngày 2 (26/12 - 210km): Hà Giang, Quản Bạ, Yên Minh, Lũng Cú

Em chưa đi Lũng Cú lần nào. Đến ngày đi có giở bản đồ ra tính toán tạm lộ trình đi lại nên chưa biết được độ khó của đường mà chỉ áng chừng khoảng cách giữa các điểm nghỉ chân. Theo kế hoạch thì ngày thứ 2 sau khi chạy lên Lũng Cú thì sẽ chạy thẳng về nghỉ tại Đồng Văn hoặc Mèo Vạc, nhưng tới khi đi rồi mới thấy là những tính toán của mình đều bị lệch hết.

Nghĩ là cung đường này đi dễ dàng nên em và cậu bạn thức dậy muộn, ăn sáng uống trà xong xuất phát từ Hà Giang đã là buổi trưa. Đường đi Hà Giang Quản Bạ không có gì phức tạp, hai anh em thỉnh thoảng lại dừng lại chụp vài kiểu ảnh trên đường. Tuy nhiên trên đường đi cũng có bắt gặp một vài đoạn sương mù dày đặc, bật đèn lên nhưng gần như không thấy gì.

Trên đèo tới Quản Bạ, cách Quản Bạ khoảng vài km thì bắt đầu tắc đường vì một chiếc xe tải dài chở một chiếc máy xúc to đi trên đoạn đèo hẹp làm nghẽn giao thông, đi được một đoạn thì nó chết máy và hàng đoàn xe tải, xe khách bắt đầu ùn lại. Tới khi chạy thoát được vụ tắc đường này thì bọn em đã bị mất khoảng 1 tiếng đồng hồ ở đấy, đến dốc nhìn xuống Quản Bạ với núi đôi nổi tiếng (mà dân địa phương gọi là Vú Cô tiên) thì thực sự không dám dừng lại để chụp ảnh vì sợ lại dính tiếp 1 vụ tắc đường nữa, bụng bảo dạ tới lúc nào quay về thì sẽ dừng lại chụp, tiếc rằng không còn cơ hội chụp Quản Bạ dịp này vì những lý do em sẽ kể sau.

Từ Quản Bạ bắt đầu chạy tiếp tới Yên Minh, đường càng ngày càng dốc và nhiều đoạn ngoặt hơn. Tới Yên Minh là 4 giờ chiều và em cũng hơi mệt nên dừng lại bên đường và chợp mắt khoảng 30 phút rồi lại chạy tiếp.

Ngày 3 (27/12 - 300km): Lũng Cú, Đồng Văn, Mã Pì Lèng, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ, Hà Giang


Ngày 4 (28/12 - 425km): Hà Giang, Tuyên Quang, Chiêm Hóa, Na Hang, Tuyên Quang, Sơn Dương, Vĩnh Yên, Hà Nội
"Vinamilk" của Cô tiên Quản Bạ em chụp lúc quay ra đây bác ơi. Hoá ra hôm đó em đi sau bác một chút. 8 giờ sáng chạy thẳng một mạch từ Hà Nội,dự tính đến Mèo Vạc. Không ngờ hôm đó trời mù quá, đến Yên Minh khoảng 18 g không đi tiếp được phải ngủ lại nhà nghỉ Thảo Nguyên. Hôm sau em chạy Yên Minh đi Mèo Vạc. Chả là em có việc ở Khâu Vai mà , xin bác đừng hiểu là em đi chợ tình nhé, mặc dù là việc của em tại đúng vị trí chợ.
 
Chỉnh sửa cuối:

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,151
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Chắc bác nhắc tới chị Sinh, chị ấy tính rất vui, sẵn sàng nhường phòng cho khách còn mình ngủ ở dưới khu bếp của nhà nghỉ. Riêng chuyện của chị ấy đã đủ trở thành 1 câu chuyện dài.

Chị Sinh trước đây làm cán bộ tín dụng cho chương trình cho dân vay vốn. Chị kể những năm 9x chị ấy vác ba lô 5tr tiền 5000đ đi bộ mấy chục km cho từng nhà dân vay vốn. Người dân tộc nhiều người rất thật thà, thấy cán bộ tới tận nhà cho vay tiền tưởng là bắt buộc phải vay nên chằng buộc rất kỹ, rồi cất kỹ vào góc nhà, tới năm sau khi quay lại nhận lại tiền thì nhiều gói đã bị mối cắn hỏng hết.

Thế rồi một lần chị ấy đi nhờ xe máy của một người, đi từ Lũng Cú ra Đồng Văn thì anh kia đi đến chỗ ngoặt không làm chủ tay lái nên đã phi cả người cả xe xuống vực, chỗ vực đó sâu khoảng vài chục mét, chị ấy bị rơi xuống vực và xe đè lên người. Sau tai nạn chị ấy bị liệt toàn thân, đi chạy chữa các bệnh viện TW tại Hà Nội khoảng 4 tháng nhưng không có kết quả, nhờ nghị lực luyện tập mà sau đó chị đã bình phục và đi lại được. Đến giờ mặc dù đi lại chưa thật bình thường nhưng khó có thể nhận ra là chị đã từng trải qua những cơn thập tử nhất sinh.

Chỗ vực nơi chị bị tai nạn đã được đặt tên là Quyền Sinh, Quyền là tên của chồng chị. Cũng vì chị bị tai nạn nên nảy sinh mấu thuẫn nên giờ 2 anh chị không còn sống chung nữa.

Bắt đầu từ đầu năm 2008 chị Sinh nhận khoán toàn bộ khu nhà nghỉ nên ngay từ bây giờ chị đã cho sửa sang lại toàn bộ khu nhà nghỉ, đang trong quá trình tuyển người làm và đồng thời xây thêm một khu nhà đằng sau để làm dịch vụ tắm thuốc bắc. "Đến năm sau các em lên thì các dịch vụ của chỗ chị sẽ hoàn chỉnh", chị nói giọng đầu tin tưởng.

Hôm bọn em lên Lũng Cú thì có đoàn khách của VTV ở đó gần 1 tuần rồi, họ lên đó để đi quay chương trình về đồng bào dân tộc. Đám thanh niên của VTV hỏi chị là Xinh đẹp hay là Sinh sướng, khi biết chị là Sinh thì đám thanh niên đó bắt đầu gọi chị là chị Sướng.
Thật cảm động !(y)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com


"Vinamilk" của Cô tiên Quản Bạ em chụp lúc quay ra đây bác ơi. Hoá ra hôm đó em đi sau bác một chút. 8 giờ sáng chạy thẳng một mạch từ Hà Nội,dự tính đến Mèo Vạc. Không ngờ hôm đó trời mù quá, đến Yên Minh khoảng 18 g không đi tiếp được phải ngủ lại nhà nghỉ Thảo Nguyên. Hôm sau em chạy Yên Minh đi Mèo Vạc. Chả là em có việc ở Khâu Vai mà , xin bác đừng hiểu là em đi chợ tình nhé, mặc dù là việc của em tại đúng vị trí chợ.
Thời tiết này chụp ảnh không được thuận lợi lắm, nhưng bác còn may mắn hơn em. Thôi để năm sau mùa hè đi chụp lại chỗ này vậy.:D
 

quang

Xe đạp
Biển số
OF-2429
Ngày cấp bằng
19/11/06
Số km
42
Động cơ
565,120 Mã lực
Cả năm làm việc quần quật như trâu thì cũng phải có vài ngày nghỉ ngơi thư giãn chứ bác, cuối tuần dành cho gia đình rồi mà.

Thế bác có đi không để em bổ sung danh sách?
Làm trâu như bác kể cũng sướng...(y)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Ngay tại trung tâm Hà Giang, có cái cột cây số này



Và bên cạnh cột cây số, người ta làm một cột mốc với 2 mặt tiếng Việt, một mặt tiếng Trung và một mặt tiếng Anh. Có chú hám danh mà nhũn não đã dùng sơn kẻ tên của mình lên đây để ai đi qua cũng chửi 1 cầu.





Bắt đầu xuất phát từ Hà Giang, con đường uốn lượn theo dòng sông



 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Buổi sáng sớm tại Hà Giang, trời se lạnh và hơi mưa, nhưng cái lạnh thì không là gì so với thời tiết Hà Nội hôm đó.



Một góc sông nhìn từ quán ăn ở khu phố ẩm thực Hà Giang



Không hiểu sao em cứ đắm đuối khúc sông này mãi, cho nên ngày thứ 2 mãi tới tận 12h trưa mới xuất phát chạy lên Lũng Cú





Đường lên Quản Bạ rất vắng, thỉnh thoảng mới thấy bóng xe máy vội vã



Còn thông thường thì như thế này



Cách Quản Bạ 37km

 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Trên đường đi có nhiều đoạn gần biên giới nên thường xuyên bắt gặp biển thông báo này



Nhiều khu dân cư chìm trong sương mù, quần áo của người dân sống tại đây lúc nào cũng ẩm ướt, trời đã lạnh lại càng lạnh thêm



Nhiều đoạn đường ngoằn nghèo, đứng từ trên nhìn xuống mới thấy sự hùng vĩ của thiên nhiên và những nét độc đáo của các tuyến đường Hà Giang

 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,745
Động cơ
842,949 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com




Rất nhiều cung đường chạy song song với những con sông, suối







Còn phía trên đỉnh núi thì sương mù và mây che phủ



 
Thông tin thớt
Đang tải
Top