[2007] Báo cáo tổng kết chuyến đi Xín Mần - Hoàng Su Phì

danbeo

Xe buýt
Biển số
OF-10441
Ngày cấp bằng
1/10/07
Số km
639
Động cơ
539,490 Mã lực
Nơi ở
lang bạt
hoãn MCC rùi, tiếc quá, em trở lại tiếp Xín mân. Hôm trước các bác bắn cầu nhiều quá em định không up lên, rồi nghe lỏm bác Song nói với mợ Thông biến cầu ấy thành "thủy mặc", em về chế biến ra thế này

ảnh nguyên gốc

 

danbeo

Xe buýt
Biển số
OF-10441
Ngày cấp bằng
1/10/07
Số km
639
Động cơ
539,490 Mã lực
Nơi ở
lang bạt
còn đây có chút PS, em thấy mấy mầu đều hay, các bác cho ý kiến nhé...

1.


2



3



4



5

 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,743
Động cơ
842,889 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
trông cũng được đấy chứ nhỉ, nhưng hình như đi như thế thì cũng bình thường thôi có đúng không? Tớ đi rã ngoại như thế còn nhiều ảnh đẹp hơn cơ. Mai tớ pot cho mọi người chiêm ngưỡng nhạ
Đợi ảnh của bác lâu, em buồn ngủ quá



Đĩa này thân tặng anh GiangTroc

 
Biển số
OF-26
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,189
Động cơ
594,688 Mã lực
Nơi ở
Otofun.net
'' Đây là chuyến du lịch "cưỡi ngựa xem hoa" ngồi trên xe hơi vượt núi vượt đèo đi qua các địa danh đã từng học trong sách vở nay được dịp tận mắt tỏ tường. Hầu như tất cả đường trên nầy đều là đèo dốc, đèo ở trong Nam cở như đèo Cả hay Hải Vân phải gọi bằng ông, nếu muốn so sánh mức độ nguy hiểm thì may ra cở như Bà-Nà (Đà Nẵng) mới có cửa. Lái xe trên miền Tây Bắc tốc độ cở 30-40 km/giờ là cùng đi cả buổi nhìn lại đồng hồ thấy chỉ được vài chục km, điều may mắn cho đoàn đi là thời tiết khô ráo và ấm áp chỉ buổi cuối cùng về đến Cao Bằng - Lạng Sơn là gặp gió mùa đông Bắc, nhiệt độ đâu khoảng 9-10 độ C.
Chuyến đi được an toàn và gặp nhiều may mắn, nhiều lúc em nghĩ trong bụng xe nằm đường là cái chắc, nhưng rồi mọi chuyện cũng qua. Một điều cần nhắc cho các bác nào có ý định lái xe đi Tây Bắc là phải đi xe 2 cầu và hãy cảnh giác với những con đường được vẽ trên tập bản đồ, ví như quốc lộ 34 đi từ Hà Giang qua Cao Bằng trên bản đồ vẽ to chầm quầm trông ngon lành nhưng thực địa là chúng em bò với tốc độ của người đi bộ và có nhiều đoạn tưởng phải quay lại. Thông tin mà các ông bạn của chúng ta cung cấp cũng không được chính xác cho lắm, các bác ấy bảo đoạn đường đó xe Ma-tít còn đi được nữa là, nhưng thực tế là chúng em sa lầy ở ngay 5 km đầu tiên buộc phải quay lại (đoạn Bắc Hà - Xín Mần - Hoàng Su Phì), vỡ kế hoạch so với chương trình đã đề ra ở nhà.''
Em trích đoạn của các bác trong nam vừa đi 1 phần trong cung đường này

Bác nào Đi Matit qua làm ơn vào đính chính cho các bác ấy phát nhề

Link đây:
http://xehoivietnam.net/viewtopic.php?f=16&t=3598&st=0&sk=t&sd=a&start=90
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,765
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
hì đọc đến đoạn Ql 34 từ HG sang Cao BÀng, em chạy Jolie từ HG 8h sáng, mà nửa đêm mới đến CB. Đường rất chuối:mad: :102: :102: . Đi đoạn này phải có cái 4WD mới nhanh được. Cả cung đường chỉ ngon nhất là từ Nguyên Bình về CB, phi cật lực cho đã đời(b)

'' Đây là chuyến du lịch "cưỡi ngựa xem hoa" ngồi trên xe hơi vượt núi vượt đèo đi qua các địa danh đã từng học trong sách vở nay được dịp tận mắt tỏ tường. Hầu như tất cả đường trên nầy đều là đèo dốc, đèo ở trong Nam cở như đèo Cả hay Hải Vân phải gọi bằng ông, nếu muốn so sánh mức độ nguy hiểm thì may ra cở như Bà-Nà (Đà Nẵng) mới có cửa. Lái xe trên miền Tây Bắc tốc độ cở 30-40 km/giờ là cùng đi cả buổi nhìn lại đồng hồ thấy chỉ được vài chục km, điều may mắn cho đoàn đi là thời tiết khô ráo và ấm áp chỉ buổi cuối cùng về đến Cao Bằng - Lạng Sơn là gặp gió mùa đông Bắc, nhiệt độ đâu khoảng 9-10 độ C.
Chuyến đi được an toàn và gặp nhiều may mắn, nhiều lúc em nghĩ trong bụng xe nằm đường là cái chắc, nhưng rồi mọi chuyện cũng qua. Một điều cần nhắc cho các bác nào có ý định lái xe đi Tây Bắc là phải đi xe 2 cầu và hãy cảnh giác với những con đường được vẽ trên tập bản đồ, ví như quốc lộ 34 đi từ Hà Giang qua Cao Bằng trên bản đồ vẽ to chầm quầm trông ngon lành nhưng thực địa là chúng em bò với tốc độ của người đi bộ và có nhiều đoạn tưởng phải quay lại. Thông tin mà các ông bạn của chúng ta cung cấp cũng không được chính xác cho lắm, các bác ấy bảo đoạn đường đó xe Ma-tít còn đi được nữa là, nhưng thực tế là chúng em sa lầy ở ngay 5 km đầu tiên buộc phải quay lại (đoạn Bắc Hà - Xín Mần - Hoàng Su Phì), vỡ kế hoạch so với chương trình đã đề ra ở nhà.''
Em trích đoạn của các bác trong nam vừa đi 1 phần trong cung đường này

Bác nào Đi Matit qua làm ơn vào đính chính cho các bác ấy phát nhề

Link đây:
http://xehoivietnam.net/viewtopic.php?f=16&t=3598&st=0&sk=t&sd=a&start=90
 

songlam

Xe buýt
Biển số
OF-101
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
778
Động cơ
588,742 Mã lực
Nơi ở
Sài gòn
'' Đây là chuyến du lịch "cưỡi ngựa xem hoa" ngồi trên xe hơi vượt núi vượt đèo đi qua các địa danh đã từng học trong sách vở nay được dịp tận mắt tỏ tường. Hầu như tất cả đường trên nầy đều là đèo dốc, đèo ở trong Nam cở như đèo Cả hay Hải Vân phải gọi bằng ông, nếu muốn so sánh mức độ nguy hiểm thì may ra cở như Bà-Nà (Đà Nẵng) mới có cửa. Lái xe trên miền Tây Bắc tốc độ cở 30-40 km/giờ là cùng đi cả buổi nhìn lại đồng hồ thấy chỉ được vài chục km, điều may mắn cho đoàn đi là thời tiết khô ráo và ấm áp chỉ buổi cuối cùng về đến Cao Bằng - Lạng Sơn là gặp gió mùa đông Bắc, nhiệt độ đâu khoảng 9-10 độ C.
Chuyến đi được an toàn và gặp nhiều may mắn, nhiều lúc em nghĩ trong bụng xe nằm đường là cái chắc, nhưng rồi mọi chuyện cũng qua. Một điều cần nhắc cho các bác nào có ý định lái xe đi Tây Bắc là phải đi xe 2 cầu và hãy cảnh giác với những con đường được vẽ trên tập bản đồ, ví như quốc lộ 34 đi từ Hà Giang qua Cao Bằng trên bản đồ vẽ to chầm quầm trông ngon lành nhưng thực địa là chúng em bò với tốc độ của người đi bộ và có nhiều đoạn tưởng phải quay lại. Thông tin mà các ông bạn của chúng ta cung cấp cũng không được chính xác cho lắm, các bác ấy bảo đoạn đường đó xe Ma-tít còn đi được nữa là, nhưng thực tế là chúng em sa lầy ở ngay 5 km đầu tiên buộc phải quay lại (đoạn Bắc Hà - Xín Mần - Hoàng Su Phì), vỡ kế hoạch so với chương trình đã đề ra ở nhà.''
Em trích đoạn của các bác trong nam vừa đi 1 phần trong cung đường này

Bác nào Đi Matit qua làm ơn vào đính chính cho các bác ấy phát nhề

Link đây:
http://xehoivietnam.net/viewtopic.php?f=16&t=3598&st=0&sk=t&sd=a&start=90
Đoạn này giả sử có xe 2 cầu có đi thì cũng rất mất thời gian, vì hôm đó bắt đầu vào đường xấu là sương mù dày đặc, có 2 cầu thì cũng phải mò với 5km/1h thôi....
 

Jimmyquoc

Xe hơi
Biển số
OF-336552
Ngày cấp bằng
28/9/14
Số km
108
Động cơ
278,683 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Quốc Việt - TP Hà Nội
Từ Xí Mần rồi đi về qua đèo gió ban đêm khi thời tiết sương mù tôi đã từng chải. cứ gọi là....
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,069
Động cơ
412,001 Mã lực
Tuổi
47
Bao nhiêu năm rồi mà em vẫn chưa tìm thấy cái thùng rác bị mất anh GiaoThong:(
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,743
Động cơ
842,889 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,069
Động cơ
412,001 Mã lực
Tuổi
47
Vụ thùng rác thế nào nhỉ, anh quên mất rồi?
Em đi đổ rác gặp Dims với Zon rủ đi thế là quần đùi chạy luôn, đến Hà Giang mới gọi điện về thông báo cắt cơm 4 ngày :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top