Đến gần đèn đỏ là vạch liền nên nếu có rẽ phải đối với ô tô và rẽ trái với xe máy thì vẫn cứ phải sang làn bên cạnh thôi . Mà quan trọng là thêm dc cái xi nhan để cho người ta hiểu là mình rẽ, chứ em thấy đâu lại vào đấy thôi ạ chả khá hơn là mấy. Vì điểm giao cắt giữa các ngã 4 là rất gần nhau, vậy muốn rẽ thì khác nào đánh võng trên phố.
Ví dụ: xe ô tô đi làn trái qua ngã tư kế tiếp muốn rẽ lại phải đánh sang làn phải là chắc và xe máy thì ngược lại, vì có nhiều điểm giao cắt quá gần nhau. Nếu cứ đi làn của mình rồi gần đến nới mới sang làn thì bảo đảm ko kịp và gây tắc nghẽn luôn. Vì khi đã đến gần điểm giao cắt thì lúc đó phương tiện làn đó đã dày đặc chen làm sao vô mà đòi rẽ. Chứ các bác mà đỗ ở làn của mình mà rẽ thì chặn đầu nguyên 1 dòng phương tiện đi thẳng à.
Ví dụ: xe ô tô đi làn trái qua ngã tư kế tiếp muốn rẽ lại phải đánh sang làn phải là chắc và xe máy thì ngược lại, vì có nhiều điểm giao cắt quá gần nhau. Nếu cứ đi làn của mình rồi gần đến nới mới sang làn thì bảo đảm ko kịp và gây tắc nghẽn luôn. Vì khi đã đến gần điểm giao cắt thì lúc đó phương tiện làn đó đã dày đặc chen làm sao vô mà đòi rẽ. Chứ các bác mà đỗ ở làn của mình mà rẽ thì chặn đầu nguyên 1 dòng phương tiện đi thẳng à.
Chỉnh sửa cuối: