Cụ mới là kẻ vô duyên . Vì cụ chả khác gì em mà cụ nói như đúng rồi. Thông tin đáng giá e nói cho cụ ko phải chỉ vc cvr bị gỉ gầm mà là chất lượng xe nhập thái lan ko tốt . Vì thế đừng có suốt ngày đội hàng ngoại bang lên đầu mà tự hào . Xe sxvn còn tốt hơn nhiều xe sx thái lan . Còn cụ q tịch thái lan thì mời cụ về nước mà sài hàng thái ... tiễn!
Em không rõ đầu đuôi câu chuyện nhưng thấy cc cũng hơi căng rồi đấy.
Riêng em thì cũng là dân kỹ thuật thì em thấy thế này theo quan điểm cá nhân:
- Chắc 1 điều rằng xe bị sùi, rỗ như hình là do vấn đề xử lý bề mặt trước khi hoàn thiện lớp sơn phủ ngoài cùng chưa tốt, hay nói là kém hoặc là chất lượng thép kém (em nghĩ lý do này không cao).
- Việc trả lời từ HVN là chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ là không có trách nhiệm cao (do người VN cả thôi, từ trước đến giờ đều bị các hãng trong và ngoài nước hầu như áp đặt và trách nhiệm của họ k ocao).
- Xe này do Honda Thái Lan sản xuất có thể cho nội địa và đã sản xuất để xuất cho thị trường VN, mà VN thì là quốc gia có đường bờ biển dọc theo đất nước và việc vận chuyển bằng đường biển thì phải tính toán đến các điều kiện xuất xưởng để vận chuyển/bảo quản và người tiêu dùng vận hành ổn định -> Thế nhưng thời gian ngắn đã bị!.
- Em nghĩ cũng có khả năng chưa chắc do mỗi vấn đền muối biển dẫn đến lý do trên, cái này mới sợ vì như vậy thì chất lượng lô này thấp!
- Sau thời gian, chắc chắn vị trí bị sùi/rỗ như trên sẽ bị rỗ tiếp và không quá lâu nó sẽ ăn mòn -> là nguyên nhân gây ra các sự cố!.
=> Nói chung là nguyên nhân gì đi chăng nữa theo em cái này cũng cần phải được hãng phân tích, trả lời rõ ràng nguyên nhân và có phương án xử lý, kiểm tra toàn bộ cả lô!.