- Biển số
- OF-33745
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 1,028
- Động cơ
- 486,007 Mã lực
Chào cccm,
Năm 2007, 2008 em nhớ thị trường xe Việt nam đang có khá ít dòng Suv. Em nhớ thời kỳ đó, Chevrolet Captiva là một hiện tượng của thị trường ô tô Việt Nam khi người người, nhà nhà đổ xô đi mua dòng xe 7 chỗ này. ngoài ẻm Cáp này thì em nhớ anh nào hoành lắm sẽ có em Ráp Pho này chạy - và giá thời đó cũng khoảng 70k mỹ kim
Thực tế, em cảm nhận đời xe đó nó cứ bị nặng mông chứ không thoát xe lắm.
sau đó có thêm đời này nhưng nhìn chiếc xê vẫn thấy nó sao sao ý
Tuy nhiên đến lúc này thì bản hoàn toàn mới xuất hiện\; nhìn khác hẳn và rất ngon
ảnh khi xe về việt nam; cũng rất ngon
Và vấn đề là: cái giá mà ngừoi tiêu dùng đang nhận là 2,3 tỷ cho em này
Híc.. mang tiếng CX5, CR-V, và đâu đó là santaFe, Xtrail được xem là đối thủ nhưng nhìn giá thì Mercedes ben GLC 300 vẫn thua
Đúng là cứ xe Nhập là nó đắt lòi kèn...Không rõ công cuộc cân bằng xe nhập và xe lắp ráp của chính phủ tới đâu rồi, chứ cứ vẫn ntn thì đúng là mua cái xe mà giá trị nó ko đúng như vậy kể ra cũng Nao lòng quá
Biết là xe nhập về VN chịu đủ thứ - nhưng ngẫm lại - ngừoi thiệt thời vẫn là dân. nên theo cháu các cụ cứ ủng hộ Vinfast là hợp lý - ít nhất dòng tiền ko bị chảy sang nước ngoài
Cháu.
Năm 2007, 2008 em nhớ thị trường xe Việt nam đang có khá ít dòng Suv. Em nhớ thời kỳ đó, Chevrolet Captiva là một hiện tượng của thị trường ô tô Việt Nam khi người người, nhà nhà đổ xô đi mua dòng xe 7 chỗ này. ngoài ẻm Cáp này thì em nhớ anh nào hoành lắm sẽ có em Ráp Pho này chạy - và giá thời đó cũng khoảng 70k mỹ kim
Thực tế, em cảm nhận đời xe đó nó cứ bị nặng mông chứ không thoát xe lắm.
sau đó có thêm đời này nhưng nhìn chiếc xê vẫn thấy nó sao sao ý
Tuy nhiên đến lúc này thì bản hoàn toàn mới xuất hiện\; nhìn khác hẳn và rất ngon
ảnh khi xe về việt nam; cũng rất ngon
Và vấn đề là: cái giá mà ngừoi tiêu dùng đang nhận là 2,3 tỷ cho em này
Híc.. mang tiếng CX5, CR-V, và đâu đó là santaFe, Xtrail được xem là đối thủ nhưng nhìn giá thì Mercedes ben GLC 300 vẫn thua
Đúng là cứ xe Nhập là nó đắt lòi kèn...Không rõ công cuộc cân bằng xe nhập và xe lắp ráp của chính phủ tới đâu rồi, chứ cứ vẫn ntn thì đúng là mua cái xe mà giá trị nó ko đúng như vậy kể ra cũng Nao lòng quá
Biết là xe nhập về VN chịu đủ thứ - nhưng ngẫm lại - ngừoi thiệt thời vẫn là dân. nên theo cháu các cụ cứ ủng hộ Vinfast là hợp lý - ít nhất dòng tiền ko bị chảy sang nước ngoài
Cháu.