- Biển số
- OF-607615
- Ngày cấp bằng
- 6/1/19
- Số km
- 1,363
- Động cơ
- 170,887 Mã lực
Nó chết rồi à cụ?Thực tế cái sparkdil đã chứng minh
Nó chết rồi à cụ?Thực tế cái sparkdil đã chứng minh
Nó sẽ chếtNó chết rồi à cụ?
Cụ nói đúng quá, có cái nào sống mãi với thời gian đâu?Nó sẽ chết
Bọn em đã kính chuyển đề xuất của cụ lên CT roài, CT sẽ trả lời riêng cho cụ nhé!Sao Vin không tối ưu hóa và tận dụng hết khấu hao của bản TK đầu nhỉ. Thay đổi là tốt nhưng làm gì cũng phải có thời gian cho mâu mã SP có chỗ đứng trong tâm trí ntd rồi lúc nó đi ngang rồi thì mới ra mẫu mới chứ. Cứ nhộn hết cả nhạo lên thì càng làm tâm lý người tiêu dùng nhộn theo và đi mua xe khác chờ đến bản cuối cùng
Từ lúc ra ràng tới giờ khuyến mãi chưa lúc nào ngơi cụ nhờ. Giẫy khỏe thếNó chết rồi à cụ?
Em chưa thấy có sự liên hệ giữa khuyến mãi nhiều và giãy khỏe!!!Từ lúc ra ràng tới giờ khuyến mãi chưa lúc nào ngơi cụ nhờ. Giẫy khỏe thế
À em thấy chị Thủy kêu cứ bán xe ra là lỗ. Em cũng tin chị ấy, vì giá còn chưa về 3-0.Em chưa thấy có sự liên hệ giữa khuyến mãi nhiều và giãy khỏe!!!
Trừ điện, nước, xăng, dầu ra có mặt hàng nào ko khuyến mãi ko cụ?
Vì nó thích thếÀ em thấy chị Thủy kêu cứ bán xe ra là lỗ. Em cũng tin chị ấy, vì giá còn chưa về 3-0.
Mà lại cứ khuyến mãi trường kì thế thì...
Nếu giá hạ thêm nữa thì em cũng thíchVì nó thích thế
Bảo tay ấy em tư vấn miễn phí cho. Đảm bảo kéo VN index lên 30 điểmBọn em đã kính chuyển đề xuất của cụ lên CT roài, CT sẽ trả lời riêng cho cụ nhé!
Nói chê Toy do nó làm giá, cl ko như TG.Mấy anh Ý hoa lá cành chỉ vẽ xe lớn là được thôi cụ ợ.
Còn xe B, C phải tối ưu hóa khoang ngồi thì nên theo kiểu Nhật, Hàn, mặc dù có thể bị chê xấu.
Cá nhân tôi thấy thiết kế thế là ổn, chỉ xem chất xe và giá thế nào thôi.
Cụ sai rồi.2 con Lux nó lấy form từ các dòng series 5 bmw,thế nên chỉ cần chỉnh sửa đôi chút bên ngoài,ít nội thất trong là xong,khung gầm vẫn vậy.-Sau khi làm thử 2 con Lux a Vượn mới thấy việc ăn bớt công đoạn để đẩy nhanh tiến độ nó ko giống như làm bđs, rút cục vẫn phải làm theo đúng quy trình? Mà 2 con cuv này nom nó có vẻ ko theo kịp xu hướng tk bây giờ, vì hiện giờ ng ta sd nhiều hình khối đg nét cắt xẻ kiểu 3D...chứ mấy ai còn làm kiểu tròn ung ủng ntn?
-Bác chắc chưa hiểu e viết gì, ở đây đang nói v/v Vinfast nó bỏ qua quy trình tk mô hình đất sét, mà cái này thì chả liên quan gì đến khung gầm cả, thế cho nên mọi ng mới thấy là con Fadil hàng nhập dạng CKD thì mức độ hoàn thiện nó khác hẳn, trong khi 2 con Lux đắt tiền hơn nhiều mà mức đọ ht kém hơn hẳn?Cụ sai rồi.2 con Lux nó lấy form từ các dòng series 5 bmw,thế nên chỉ cần chỉnh sửa đôi chút bên ngoài,ít nội thất trong là xong,khung gầm vẫn vậy.
Mình xem thì thấy chiếc Fadil nó cũng dập vỏ xe ở VN đấy chứ! Thực ra cũng có lý thôi vì ảnh đã nhập cái máy dập to đùng về rồi chả nhẽ lại bỏ không để nhập CKD về lắp.-Bác chắc chưa hiểu e viết gì, ở đây đang nói v/v Vinfast nó bỏ qua quy trình tk mô hình đất sét, mà cái này thì chả liên quan gì đến khung gầm cả, thế cho nên mọi ng mới thấy là con Fadil hàng nhập dạng CKD thì mức độ hoàn thiện nó khác hẳn, trong khi 2 con Lux đắt tiền hơn nhiều mà mức đọ ht kém hơn hẳn?