- Biển số
- OF-46017
- Ngày cấp bằng
- 9/9/09
- Số km
- 7,313
- Động cơ
- 943,369 Mã lực
Nhìn có vẻ là đê quây thi công. Ko nhanh thì nó sụt bay luôn cả người lẫn máy. Mong nước rút nhanh.
Khó là làm sao mà căng dây qua sông được.Em nghĩ kéo dây 2 bên ra đến đó cho họ đu vào cũng đâu phải khó , thời gian cũng đủ để làm
Trực thăng với điều kiện và trình độ của mình đâu dễ. Không phải như phin Mỹ đâu, dẫn máy bay vào đến nơi, điều kiện khí tượng thế nào, treo cao bao nhiêu, thả dây xuống thế nào, hai bác kia liệu có còn đủ sức để lên giỏ cứu hộ không. Rủi ro chưa kiểm soát được thì không ai dám quyết.
Ca này cụ mà nhận thì xác định làm từ A > Z luôn đấyEm không tiếp nhận ca này.
Ở giữa dòng thế này chóng mặt, hoa mắt bỏ xừ. Giữ được tâm lý và thần kinh ổn định chờ cứu hộ cũng là cả 1 vấn đềKhông có tiền là không có kem
Em kiểm tra sổ nam tào chưa thấy có tên, vậy là đã cứu được người rồi chăng?Ca này cụ mà nhận thì xác định làm từ A > Z luôn đấy
Thuyền mà đi được chỗ này thì phi thẳng ra cứu rồi chứ cần gì phương án của cụ cho lằng nhằngPhương án của em đây:
Hai thuyền nối với nhau bằng dây cáp, bơi song song, ở giữa thẳng với vị trí của người bị nạn có móc 2 dây đai an toàn. Cho 2 thuyền bơi ngược dòng cho đến khi người bị nạn đeo đc dây dai an toàn. Hai thuyền áp dần vị trí người bị nạn và tùy điều kiện địa hình bên thuyền nào thuận lợi hơn sẽ giữ đâu dây, thuyên kia nhả.
Tạm thời như thế, các bạn bổ sung.
[/URL][/IMG][/URL][/IMG]
Đưa dây nhỏ qua 2 bên rồi kéo cáp cũng đâu khó cụKhó là làm sao mà căng dây qua sông được.
Ngừng xây tượng đài, đầu tư đội cứu hộ cho bài bảnSau đợt này, nên nhập về vài trăm khẩu súng bắn cáp.
Với tình thế hiện tại thì đưa bằng cách nào, dùng phương tiện gì?Đưa dây nhỏ qua 2 bên rồi kéo cáp cũng đâu khó cụ
cụ xung phong phi cano ra đi, e tài trợ tiền xăng cho (xăng cho cano k hề rẻ nhé, xưa e thuê cano chạy dài hạn ngày éo nào cũng tốn 200 usd)Không phi cano ra được nhỉ???