Ko liên quan nhưng qua nhiều quote của các cụ mà e thấy cũng lắm cụ còm rồi xoá như kiểu cố tình cho cãi nhau to ấy nhỉ
Em trích hộ cụ Luật trên mạng để cụ tự trả lời ạ:Chắc cụ còn nhớ vụ ở phố đi bộ, ông cảnh sát phường đuổi xe của GĐCA TP. Nái xe nói nhỏ: Đây là xe của anh Fast" ông phường đang cáu nên xổ ra 1 tràng tiếng Đan Mạch: Nhanh hay chậm thì cũng next !!! Tự dưng thành giai thoại tiếu lâm hài như Quang Thắng đi chỉnh mũi nhỏ lại.
Ở cái đất HN này thì ông GĐ là to nhất, to như núi Nùng luôn, nhưng nhiệm vụ của binh nhì thì người ta cứ làm việc của binh nhì thôi.
Theo lập luận của các cụ trên này ông BP là to nhất ở vành đai BG thì chắc họ có thể lập chốt thổi nồng độ cồn thay cho CSGT được chăng?
Sự vụ lại ko y hịt như cụ mô tả.HuyArt
Cụ đang nhìn nhận sự việc nó là dân sự là chưa đúng, cụ nói CSGT sai thì BP quay lại đi kiện là ko phải đâu.
Mà BP họ có quyền kiểm soát mọi phương tiện, con người ra vào khu vực vành đai biên giới. Có có quyền hạn chế ra vào. Vì đây là khu vực kiểm soát an ninh đặc biệt.
CSGT ko phải xin phép BP, mà phải thông báo bằng văn bản kế hoạch làm việc tại khu vực biên giới để BP nắm được.
BP thấy một đám CSGT ko biết thật giả như nào thì họ hỏi giấy tờ, ko chấp hành họ lập biên bản có sự việc này xảy ra thôi.
E nghĩ ko có khả năng vì bên Bp đã lập bb rồi thì chắc chắn trong phạm vi ks của họ.Còn một cửa nữa cho bên màu vàng là chứng minh được vị trí lập chốt ngoài phạm vi kiểm soát của BP theo Luật định. Bài báo không nói rõ vị trí (thực ra là dữ liệu quan trọng nhất) nên cũng khó mà nói đúng sai cụ ạ.
Vầng, ngắn gọn, súc tích mà vẫn đủ ýTóm lại là ông BP và CSGT cứ đúng chức năng nhiệm vụ mà làm, Ai sai thì chịu trách nhiệm : Ông BP thì bảo vệ đường biên, chống xuất nhập cảnh trái phép, đảm bảo an ninh trận tự vùng biên giới...Ông GT thì tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, đảm bảo trật tự giao thông đường bộ, đường thủy thuộc phạm vi tuyến đường, địa bàn được phân công.....
Trong tình huống này không có ông nào là công chức cả cụ ạ, mỗi ông theo 1 luật riêng.Sự vụ lại ko y hịt như cụ mô tả.
Anh LTT tham gia giao thông, bị tổ tuần tra thổi nồng độ cồn nhưng không chấp hành nên tổ CSGT lập biên bản. Chắc anh LTT sử dụng quyền trợ giúp từ người thân nên thêm 6 ông Biên phòng dùng 3 xe ô tô chạy tới cứu bồ, và cũng đòi lập biên bản chốt thổi nồng độ cồn vì cho rằng địa bàn này do họ quản lý.
Biên phòng quản lý những gì thì luật biên phòng đã quy định. CSGT có chức năng gì thì luật cũng quy định cụ thể. Công chức nhà nước cả nên cũng có luật công chức treo trên đầu,đa phần là đảng viên nên cũng có đủ quy định những điều gì ĐV làm và ko nên làm.
Hành xử không đúng chuẩn mực, nhận thức sai về luật, ảo tưởng về quyền lực thì dính chấu thôi
Đọc còm cụ e lại nhớ hồi trẻ trâu hay đi đêm, thỉnh thoảng bị mấy đồng chí Cscd ép xe ở phố tối là e hay hô cướp lắm, e hay bảo “tôi đang đi bình thường mà phố thì tối thế này tự nhiên có xe nhao ra ép đầu xe thế này thì tôi hô cướp là đúng rồi, các a ra chỗ đèn sáng kia rồi thích kiểm tra j thì kiểm tra”. Cuối cùng thì e hay nhận được lời nhắc nhở “a nhớ lắp cái gương trái vào”Em không rành nên hỏi kỹ.
Chốt liên ngành thì ta không bàn.
CSGT đầy đủ bảng tên, mũ mão, gậy....OK rồi.
Vậy buổi tối em đi mà gặp mấy chú cơ động chặn đòi kiểm tra giấy tờ thì làm thế nào để biết họ có mệnh lệnh hay không?
Và nếu có mệnh lệnh thật thì em có quyền yêu cầu cùng đi về CAP gần nhất lập biên bản đúng pháp luật hay không?
Vì em nói thật, em chẳng đủ khả năng phân biệt cơ động thật hay cướp cải trang? Từ thái độ, cách ăn nói...rồi toàn thích chặn xe chỗ tối, vắng người.
Nói như cụ thì... loạn mịe mất rồi. Quy định pl nn vứt hết vào sọt rác. Mấy cậu vàng ơm này đã là j. Đến mấy a xxx mai thuý nhảy vào địa bàn bp vồ án còn phải thông báo, đề nghị phối hợp nữa là. Hay cả mấy a cbl , mai thuy hq nữa. Bắt hàng lậu, mai thuý vưỡn phải đầy đủ quy trình thủ tục cho đội bp nhá.Tóm lại là ông BP và CSGT cứ đúng chức năng nhiệm vụ mà làm, Ai sai thì chịu trách nhiệm : Ông BP thì bảo vệ đường biên, chống xuất nhập cảnh trái phép, đảm bảo an ninh trận tự vùng biên giới...Ông GT thì tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, đảm bảo trật tự giao thông đường bộ, đường thủy thuộc phạm vi tuyến đường, địa bàn được phân công.....
Không phải lái xe quân đội(không mặc quân phục và sử dụng xe biển đỏ) thì anh LTT cũng chỉ là 1 người dân tham gia giao thông, và chịu sự quản lý và chế tài của CSGT.Vụ này cụ LTT không phải là "lái xe quân đội" thì phải cụ à
Cờ bí thí tốt. Cậu LTT này thì kiểu ji chẳng tèo. Thay vì thế im im nộp phạt rồi bữa sau dẫn anh em ra úp sọt tổ CSGT thì cao tay ấn. Ở đây gọi chiến hữu phi xe tới để cứu xe cứu người thì tình ngay lý gian rồi.Không phải lái xe quân đội(không mặc quân phục và sử dụng xe biển đỏ) thì anh LTT cũng chỉ là 1 người dân tham gia giao thông, và chịu sự quản lý và chế tài của CSGT.
Việc đội biên phòng nơi anh LTT công tác muốn bật lại đội CSGT thì cũng phải đúng tác phong.đúng điều lệnh. Không lập kế hoạch mà đã vội vàng lập biên bản đội CSGT thì cũng trái luật và phản dame thôi.
Vụ này chắc ân oán gì đó, chứ nhẵn mặt nhau,đều là thằng chột thằng thong manh làm vua một cõi, là gì cái đẫn của nhau
Là nó ko đc đi xe máy khi làm nhiệm vụ tuần tra, trinh sát. Mấy ông mà cụ gặp lúc nó đi từ nhà đến đơn vịGiờ cháu mới biết hạ sĩ quan- binh sĩ không được sử dụng xe máy, nhà cháu hay đi qua phòng không không quân trường chinh vẫn thấy đi xe máy ầm ầm cụ nhỉ, chắc họ không phải hạ sĩ quan, binh sĩ
vụ này đàm phán kín với nhau, vui vẻ bắt tay. chắc chắn ko có thêm 1 bài báo nào nữa. mà có khi mai bị xóa hết ấy chứ
Lại ấm ớ rồi.Nhìn bản đồ thế này thì biên phòng dễ là sai rồi, sát biển thì làm gì có vành đai biên giới
View attachment 7814094
Không phải lái xe quân đội(không mặc quân phục và sử dụng xe biển đỏ) thì anh LTT cũng chỉ là 1 người dân tham gia giao thông, và chịu sự quản lý và chế tài của CSGT.
Việc đội biên phòng nơi anh LTT công tác muốn bật lại đội CSGT thì cũng phải đúng tác phong.đúng điều lệnh. Không lập kế hoạch mà đã vội vàng lập biên bản đội CSGT thì cũng trái luật và phản dame thôi.
Vụ này chắc ân oán gì đó, chứ nhẵn mặt nhau,đều là thằng chột thằng thong manh làm vua một cõi, là gì cái đẫn của nhau
Kế hoạch do đồn trường ký thì vẫn theo đúng kế hoạch chứ cụ nhỉChuyên đề thì đồn trưởng ký. Hôm này có cả đồn trưởng đi cùng rồi. Thì đòi gì nữa
BP làm chưa chuẩn, cãi nhau ngoài đường cho dân quay clip là rơi lon.HuyArt
Cụ đang nhìn nhận sự việc nó là dân sự là chưa đúng, cụ nói CSGT sai thì BP quay lại đi kiện là ko phải đâu.
Mà BP họ có quyền kiểm soát mọi phương tiện, con người ra vào khu vực vành đai biên giới. Có có quyền hạn chế ra vào. Vì đây là khu vực kiểm soát an ninh đặc biệt.
CSGT ko phải xin phép BP, mà phải thông báo bằng văn bản kế hoạch làm việc tại khu vực biên giới để BP nắm được.
BP thấy một đám CSGT ko biết thật giả như nào thì họ hỏi giấy tờ, ko chấp hành họ lập biên bản có sự việc này xảy ra thôi.
Không báo trước cho BP theo đúng quy định, khi nhắc nhở thì phắn nhanh cho xong, lại còn này nọ.Chắc cụ còn nhớ vụ ở phố đi bộ, ông cảnh sát phường đuổi xe của GĐCA TP. Nái xe nói nhỏ: Đây là xe của anh Fast" ông phường đang cáu nên xổ ra 1 tràng tiếng Đan Mạch: Nhanh hay chậm thì cũng next !!! Tự dưng thành giai thoại tiếu lâm hài như Quang Thắng đi chỉnh mũi nhỏ lại.
Ở cái đất HN này thì ông GĐ là to nhất, to như núi Nùng luôn, nhưng nhiệm vụ của binh nhì thì người ta cứ làm việc của binh nhì thôi.
Theo lập luận của các cụ trên này ông BP là to nhất ở vành đai BG thì chắc họ có thể lập chốt thổi nồng độ cồn thay cho CSGT được chăng?
Bác ấy làm về lĩnh vực gỗ. Là thành viên của Clb +B. Đã từng phục vụ quân ngũ.Nick Huy ếch là áo vàng mới vào nghề ah