[Thảo luận] 2 bánh đi ẩu quá.

hungtt76

Xe hơi
Biển số
OF-28677
Ngày cấp bằng
8/2/09
Số km
172
Động cơ
485,120 Mã lực
Chả là sáng nay em có việc đi Thanh trì.Sau khi hoàn thành nhiệm vụ em lái xe về nhà,đến đoạn ngã 3 Lạc Trung và Minh Khai thì đèn đỏ em bèn dừng lại,đường có hơi đông một tí nên em tự nhủ phải đi thật chậm và từ tốn.Đèn xanh, em nhìn sang phải thấy một chú đi xe máy đèo một cô bé đang vê ga xem chừng có vẻ định tạt đầu vượt lên trước,ok cho chú mày vượt,em giảm chân ga một tí,xe vẫn từ từ tiến.thằng cu vượt lên được khoảng hơn 1m,con bé ngồi sau giơ tay xin rẽ phải thì em nghĩ là yên tâm rồi bèn nhấn thêm tí ga nữa.Đột nhiên không hiểu vì lý do gì,thằng oắt dừng lại đột ngột rồi quay ngang xe rẽ trái,thế nhưng vì quay gấp nên xe đổ chổng kềnh.Em phanh rúi rụi cách đầu xe nó có khoảng 10 đến 15 phân.Bực quá định nhảy xuống nhưng nó cũng nhanh dựng xe rồi rồ ga phi mất.
Các bác đi đường chỗ đông người tốt nhất là cứ từ tốn,em chỉ hơi chủ quan còn suýt bị vạ lây,trường hợp của em mà rơi vào mấy cha xe buýt xe tải thì hai đứa này không vào viện mới là lạ
 

datinh

Xe container
Biển số
OF-25268
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
6,101
Động cơ
423,565 Mã lực
Nơi ở
Ba đình HN
Nhiều người đi hồn nhiên thế đấy....(y)
 

quatmo212

Xe điện
Biển số
OF-3919
Ngày cấp bằng
21/3/07
Số km
2,229
Động cơ
572,888 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó có beer
nhìn chữ ký của cụ wen wen, nhưng kể chuyện bằng văn tưởng tượng đau đầu quá cụ ợ :P
 

hungtt76

Xe hơi
Biển số
OF-28677
Ngày cấp bằng
8/2/09
Số km
172
Động cơ
485,120 Mã lực
Tình huống nó nhanh quá em không kịp chụp Ảnh,Mà lúc đấy đang tức BM.
 

Carens2009

Xe điện
Biển số
OF-26955
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
2,105
Động cơ
505,017 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
Với tình huông như bác chủ thớt chỉ biết tường thuật miệng thôi chứ lây đâu thời gian mà rút máy ảnh ra,đến xuông xe để chửi còn kô kịp nữa là
 

mr.somit

Xe tải
Biển số
OF-26988
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
260
Động cơ
489,300 Mã lực
Nơi ở
nơi xa lắm
đúng là đường đông thì nên đi từ tốn kụ nhỉ
trước em cũng bị 1 phát trên đường Hoàng Hoa Thám.Mother nó chứ 2b nó phấn khởi sang đường thì em cho nó sang,mình căn khoảng thời gian nó sang đường nên em đi hơi nhanh thêm 1 tí ai ngờ gần đến chỗ nó thì nó đừng lại đột ngột làm em phanh dúi dụi.Thế à bị ông đi 2b đằng sau tông cho 1 phát sứt cả mông, bây giờ vẫn chưa có thời gian đi làm bảo hiểm
 

Xecutkit2008

Xe điện
Biển số
OF-22878
Ngày cấp bằng
24/10/08
Số km
2,401
Động cơ
513,941 Mã lực
Em gặp trường hợp cũng như cụ thì hóa ra nó không đội nồi cơm điện nhòn thấy *** nó quay ngoắt lại làm mình :mad:, bọn này cứ cho lên nóc tủ bóc chuối xanh ăn thì mới đc.:mad:
 

duyingsheng

Xe máy
Biển số
OF-31854
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
55
Động cơ
479,950 Mã lực
Nơi ở
MELINH AUTO MART
Mấy tên choai choai thích thể hiện lém. Đi trên đường gặp mấy tên này là em tránh xa. :77::77::77:
 

bachkhoak40

Xe điện
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
4,971
Động cơ
539,003 Mã lực
Xe 2b bây giờ tạt đầu kinh lắm, em bị mấy quả nhưng may đi chậm nên phanh kịp.
 

Nga Anh B2

Xe buýt
Biển số
OF-29877
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
712
Động cơ
489,010 Mã lực
Nơi ở
Bên Gấu mẹ và gấu con
Các cụ đọc cái này nhé:
10 điều tài xế ôtô nên biết về xe mô-tô
Khi di chuyển tài xế xe hơi, xe tải, cần chú ý tới những người điều khiển mô-tô để đảm bảo an toàn, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.


Hãy cảnh giác để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

1. Hơn nửa số những vụ tai nạn xe mô-tô dẫn đến tử vong liên quan đến một loại phương tiện khác. Nguyên nhân do những tài xế ôtô thường không “nhận thấy” người đi mô-tô.

2. Bởi vì kích cỡ nhỏ, xe mô-tô có thể dễ dàng bị ẩn sau điểm mù của ôtô (cửa hoặc các trụ trần xe) hoặc bị che bởi những vật thể hay không gian bên ngoài xe (hàng rào, cầu, bụi rậm…). Vì vậy, hãy dành thêm chút thời gian quan sát người đi xe mô-tô khi bạn chuẩn bị chuyển làn đường hay rẽ ở điểm giao nhau.

3. Cũng vì kích thước nhỏ, do vậy khó để quan sát tốc độ chuẩn xác của xe mô-tô khi đang di chuyển. Khi xem xét giao thông để rẽ ở điểm giao nhau hay vào làn đường cao tốc, hãy dự đoán xe mô-tô gần hơn so với thông thường.

4. Các tay lái mô-tô thường giảm tốc độ khi về số hoặc đơn thuần nhả ga và thường không kích hoạt đèn phanh. Do vậy, nên duy trì khoảng cách an toàn để có thể xử lý kịp thời tránh xảy ra tai nạn.

5. Thường thì người lái mô-tô lựa chọn vị trí phù hợp khi di chuyển trong một làn đường nhằm giảm tối thiểu tác động của đất cát ven đường, gió và xe băng qua đường. Do đó, là một tài xế ôtô bạn cần cảnh giác và chú ý điểm này.

6. Tín hiệu rẽ trên xe mô-tô thường không tự hủy, vì vậy một số người lái (đặc biệt những người mới bắt đầu) thỉnh thoảng quên tắt xi-nhan sau khi rẽ hoặc thay đổi làn đường. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng tín hiệu của xe mô-tô là rõ ràng.

7. Tính linh hoạt là một trong những điểm nổi trội của xe mô-tô, đặc biệt với tốc độ thấp và điều kiện đường xá tốt. Tuy nhiên, lái xe mô-tô thường tận dụng điều này để luồn lách qua khu vực đông đúc, tắc đường. Hãy cảnh giác!

8. Khoảng cách dừng đối với xe mô-tô gần tương tự như ôtô, tuy nhiên mặt đường trơn trượt khiến việc dừng nhanh khó khăn. Vì vậy, hãy duy trì một khoảng cách an toàn.

9. Khi xe mô-tô đang chuyển động, hãy lưu ý rằng người điều khiển với mũ bảo hiểm có thể là bạn, hàng xóm hay người thân của bạn. Do vậy, cần rèn thói quen lái xe cẩn thận để tránh xảy ra điều đáng tiếc.

10. Nếu lái xe ôtô gây ra vụ tai nạn cho người điều khiển xe mô-tô, xe đạp, hay khách bộ hành và dẫn đến chấn thương nghiêm trọng, lái xe sẽ cảm thấy day dứt và không bao giờ tha thứ cho bản thân họ
 

Google

Xe tăng
Biển số
OF-5274
Ngày cấp bằng
11/6/07
Số km
1,212
Động cơ
556,370 Mã lực
Nơi ở
nơi lắng hồn núi sông ngàn năm
Chả là sáng nay em có việc đi Thanh trì.Sau khi hoàn thành nhiệm vụ em lái xe về nhà,đến đoạn ngã 3 Lạc Trung và Minh Khai thì đèn đỏ em bèn dừng lại,đường có hơi đông một tí nên em tự nhủ phải đi thật chậm và từ tốn.Đèn xanh, em nhìn sang phải thấy một chú đi xe máy đèo một cô bé đang vê ga xem chừng có vẻ định tạt đầu vượt lên trước,ok cho chú mày vượt,em giảm chân ga một tí,xe vẫn từ từ tiến.thằng cu vượt lên được khoảng hơn 1m,con bé ngồi sau giơ tay xin rẽ phải thì em nghĩ là yên tâm rồi bèn nhấn thêm tí ga nữa.Đột nhiên không hiểu vì lý do gì,thằng oắt dừng lại đột ngột rồi quay ngang xe rẽ trái,thế nhưng vì quay gấp nên xe đổ chổng kềnh.Em phanh rúi rụi cách đầu xe nó có khoảng 10 đến 15 phân.Bực quá định nhảy xuống nhưng nó cũng nhanh dựng xe rồi rồ ga phi mất.
Các bác đi đường chỗ đông người tốt nhất là cứ từ tốn,em chỉ hơi chủ quan còn suýt bị vạ lây,trường hợp của em mà rơi vào mấy cha xe buýt xe tải thì hai đứa này không vào viện mới là lạ
Cụ lại nhìn gái roài.:))
Tin vào gái mà lại ngồi sau xin đường thì chít
 

khoavq

Xe điện
Biển số
OF-13902
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
2,616
Động cơ
542,009 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Cháu bị 2B tạt đầu nhiều vô vô vô vô kể
Có 3 lần, qua ngã tư, 2B bên phải tạt đầu cháu để rẽ trái. Cháu rà phanh, nhưng cố tình cho mũi xe chạm phát vào quả 2B đấy. Rõ ghét.
Mũi xe bên phụ bi h xước nhiều phết, lại phải đi làm BH. Ghét thế!
 

hungtt76

Xe hơi
Biển số
OF-28677
Ngày cấp bằng
8/2/09
Số km
172
Động cơ
485,120 Mã lực
Em nói thật rất nhiều lần em đã bị 2b tạt đầu,nhớ có một lần đi trên đường 5 đoạn qua phố nối em bị mấy thằng choai choai phóng xe máy lạng lách đánh võng trước mũi.Mình đã nhường nó đi từ từ đằng sau vì nghĩ ngựa non háu đá,ấy thế mà có thằng oắt ngồi sau còn quay lại dơ ngón tay giữa chỉ vào mặt em.Tức quá em rình lúc nó đánh võng sang phải em bèn vít ga vượt lên rồi đánh tay lái ép cả lũ vào ven đường,nghe đánh roành mấy cái,nhìn gương thấy độ hai, ba xe đang bị kéo lê trên đường.Tự nhiên thấy hoảng,bèn tăng ga lên hơn 80 vọt đi luôn.
Nghĩ lại thấy mình nóng tính quá,không biết mấy thằng kia có sao không.
thiện tai thiện tai.:77:
 

hungtt76

Xe hơi
Biển số
OF-28677
Ngày cấp bằng
8/2/09
Số km
172
Động cơ
485,120 Mã lực
Chúc bác may mắn.(b)
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,344
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
2B dạo này đi ẩu lắm, mà em xin lỗi đừng nghĩ em nọ kia, toàn các Bác 2B biển ngoại tỉnh:77:
 

datinh

Xe container
Biển số
OF-25268
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
6,101
Động cơ
423,565 Mã lực
Nơi ở
Ba đình HN
Em nói thật rất nhiều lần em đã bị 2b tạt đầu,nhớ có một lần đi trên đường 5 đoạn qua phố nối em bị mấy thằng choai choai phóng xe máy lạng lách đánh võng trước mũi.Mình đã nhường nó đi từ từ đằng sau vì nghĩ ngựa non háu đá,ấy thế mà có thằng oắt ngồi sau còn quay lại dơ ngón tay giữa chỉ vào mặt em.Tức quá em rình lúc nó đánh võng sang phải em bèn vít ga vượt lên rồi đánh tay lái ép cả lũ vào ven đường,nghe đánh roành mấy cái,nhìn gương thấy độ hai, ba xe đang bị kéo lê trên đường.Tự nhiên thấy hoảng,bèn tăng ga lên hơn 80 vọt đi luôn.
Nghĩ lại thấy mình nóng tính quá,không biết mấy thằng kia có sao không.
thiện tai thiện tai.:77:
Nên làm như thế.......:41:...
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,162
Động cơ
503,477 Mã lực
Các cụ đọc cái này nhé:
10 điều tài xế ôtô nên biết về xe mô-tô
Khi di chuyển tài xế xe hơi, xe tải, cần chú ý tới những người điều khiển mô-tô để đảm bảo an toàn, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.


Hãy cảnh giác để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

1. Hơn nửa số những vụ tai nạn xe mô-tô dẫn đến tử vong liên quan đến một loại phương tiện khác. Nguyên nhân do những tài xế ôtô thường không “nhận thấy” người đi mô-tô.

2. Bởi vì kích cỡ nhỏ, xe mô-tô có thể dễ dàng bị ẩn sau điểm mù của ôtô (cửa hoặc các trụ trần xe) hoặc bị che bởi những vật thể hay không gian bên ngoài xe (hàng rào, cầu, bụi rậm…). Vì vậy, hãy dành thêm chút thời gian quan sát người đi xe mô-tô khi bạn chuẩn bị chuyển làn đường hay rẽ ở điểm giao nhau.

3. Cũng vì kích thước nhỏ, do vậy khó để quan sát tốc độ chuẩn xác của xe mô-tô khi đang di chuyển. Khi xem xét giao thông để rẽ ở điểm giao nhau hay vào làn đường cao tốc, hãy dự đoán xe mô-tô gần hơn so với thông thường.

4. Các tay lái mô-tô thường giảm tốc độ khi về số hoặc đơn thuần nhả ga và thường không kích hoạt đèn phanh. Do vậy, nên duy trì khoảng cách an toàn để có thể xử lý kịp thời tránh xảy ra tai nạn.

5. Thường thì người lái mô-tô lựa chọn vị trí phù hợp khi di chuyển trong một làn đường nhằm giảm tối thiểu tác động của đất cát ven đường, gió và xe băng qua đường. Do đó, là một tài xế ôtô bạn cần cảnh giác và chú ý điểm này.

6. Tín hiệu rẽ trên xe mô-tô thường không tự hủy, vì vậy một số người lái (đặc biệt những người mới bắt đầu) thỉnh thoảng quên tắt xi-nhan sau khi rẽ hoặc thay đổi làn đường. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng tín hiệu của xe mô-tô là rõ ràng.

7. Tính linh hoạt là một trong những điểm nổi trội của xe mô-tô, đặc biệt với tốc độ thấp và điều kiện đường xá tốt. Tuy nhiên, lái xe mô-tô thường tận dụng điều này để luồn lách qua khu vực đông đúc, tắc đường. Hãy cảnh giác!

8. Khoảng cách dừng đối với xe mô-tô gần tương tự như ôtô, tuy nhiên mặt đường trơn trượt khiến việc dừng nhanh khó khăn. Vì vậy, hãy duy trì một khoảng cách an toàn.

9. Khi xe mô-tô đang chuyển động, hãy lưu ý rằng người điều khiển với mũ bảo hiểm có thể là bạn, hàng xóm hay người thân của bạn. Do vậy, cần rèn thói quen lái xe cẩn thận để tránh xảy ra điều đáng tiếc.

10. Nếu lái xe ôtô gây ra vụ tai nạn cho người điều khiển xe mô-tô, xe đạp, hay khách bộ hành và dẫn đến chấn thương nghiêm trọng, lái xe sẽ cảm thấy day dứt và không bao giờ tha thứ cho bản thân họ

11. người lái moto nghĩ rằng lái oto nhìn thấy hết mọi thứ và trình độ ngon, phanh ăn
 

N066Y

Đi bộ
Biển số
OF-32608
Ngày cấp bằng
30/3/09
Số km
7
Động cơ
478,570 Mã lực
2B dạo này đi ẩu lắm, mà em xin lỗi đừng nghĩ em nọ kia, toàn các Bác 2B biển ngoại tỉnh:77:
Nói ra thì bảo mình discriminate này nọ nhưng đúng là phải đến 95% bọn lái ẩu là lũ zai làng, kẹp 2-3 thằng, toàn ko đội mũ, lạng ra lạng vô, toàn biển 98, 33, 14, 16.... Em đi đường ức chế kinh lên được, nhiều lúc cũng muốn cho cái lũ zai làng đấy vài phát như bác j đã làm nhưng trình em kém, em sợ chúng nó ăn vạ nên em chỉ dám tưởng tượng ra cái cảnh đâm cho chúng nó vài phát cho đỡ tức.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top