- Biển số
- OF-471136
- Ngày cấp bằng
- 17/11/16
- Số km
- 161
- Động cơ
- 200,620 Mã lực
- Tuổi
- 33
em lại cứ tưởng ở VN @@ khiếp thật
Số là 1 chuyện. Nhưng có lẽ vì tuân thủ luật Gt quá nên mới cố đi nhanh vào làn trong và hậu quả.Em xem mấy chục lần và kết luận là có số hết các cụ nhỉ? Ô xe đạp lệch sang trái hay nhanh tý nữa là thoát.
Quá kinh.
Em mà rủi ro thế này thì cũng để lại cho con dc 1 củ to.
Quá đen cho bạn xe đạp. Chạy nhanh 1s thì thoát.
Vâng đúng, lúc rẽ trái lại ăn cái gì đấy thì lại bảo biết thế phi thẳngXem phim em cứ bảo sao ko chạy ngang, giờ thực tế mới thấy đúng là lúc đấy mọi người chỉ biết cố lao lên phía trước chứ ko kịp suy nghĩ gì. Liệu cụ xe đạp kia bẻ cua gấp thì thoát ko cccm
Xe chạy điện sẽ không bị nổ kiểu nàyChả cần đứt dây, mà sát quá lớn khi xe bị đẩy nằm ngang. Nóng đủ cháy rồi
Chắc chả phải tuân thủ đâu cụ, lúc đấy cuống rồi, phải em là em vứt xe chạy luônSố là 1 chuyện. Nhưng có lẽ vì tuân thủ luật Gt quá nên mới cố đi nhanh vào làn trong và hậu quả.
Ở Vn thì ko theo luật mấy. 2 ông xe đạp té ngang chứ sẽ ko chạy thẳng. Có lẽ thoát
Thì đấy kể mà được trang bị kỹ năng dưới đây thì may ra có cơ hội.Bây giờ dừng đèn đỏ có khi phải ngoái đầu lại lỡ có gì chạy luôn may ra còn thoát. Rip các nạn nhân.
Câu chuyện cụ kể đúng nhưng đấy là điều đáng buồn và đáng suy ngẫm!Thì đấy kể mà được trang bị kỹ năng dưới đây thì may ra có cơ hội.
Chuyện Thằng Tây và giao thông Việt Nam - Sâu sắc
Một em sinh viên Việt Nam du học ở châu Âu dẫn bạn là một ông Tây lông vàng tóc vàng về nhà chơi. Hai thằng đi bằng xe máy, thằng Việt Nam đưa cho thằng Tây cái mũ bằng nhựa mỏng dính nói thằng Tây đội vào, thằng Tây nói :
- Tao có mũ vải rồi.
- Không được, cái này gọi là mũ bảo hiểm, theo luật giao thông, nếu không đội mũ này mày sẽ bị phạt.
- Nhưng cái mũ này làm sao có tác dụng bảo hiểm?
- Mày đúng là thằng Tây, tao có nói để bảo hiểm đâu, chỉ để khỏi bị phạt thôi.
//
Đi một đoạn, thấy mấy tay công an đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, thằng Tây hỏi:
- Luật giao thông Việt Nam không áp dụng cho công an à?
- Có áp dụng.
- Vậy sao họ không đội, họ không lo bị phạt sao?
- Vì đó là công an, không đội cũng không bị phạt, vì công an không ai lại đi phạt công an.
//
Đến ngã tư, có đèn đỏ thằng Việt Nam vẫn đi tiếp, thằng Tây kinh ngạc hỏi:
- Mày không nhìn thấy đèn đỏ à?
- Có.
- Vậy sao mày không dừng ?
- Mày không hiểu cái gì hết, cần phải xem xe container đằng sau nó có dừng không, nếu nó vẫn lao nhanh thì phải chạy tiếp không nó húc chết.
Thằng Tây ngoái lại thấy một xe container lù lù chạy đằng sau, mặt xanh như *** nhái, vừa sợ vừa khâm phục kiến thức giao thông của thằng Việt Nam.
//
Đến ngã tư khác, gặp đèn xanh, thằng Việt Nam dừng lại không đi, thằng Tây hỏi :
- Sao đèn xanh mày lại dừng?
- Tại phải chờ cho các anh em nhân dân ở đường vuông góc với đường này nó vượt đèn đỏ xong đã rồi mới đi được, không nó húc chết.
Vừa nói xong thì một người nhân dân thiếu kinh nghiệm bị xe của làn vuông góc húc ngã vì liều lĩnh vượt đèn xanh. Thằng Tây lại càng khâm phục kiến thức giao thông của thằng Việt Nam. Xe vượt đèn đỏ gây tai nạn bỏ chạy, thằng Tây gọi thằng Việt Nam đến hỗ trợ người bị nạn, đỡ người, vẫy xe ô tô để chở nạn nhân đi viện nhưng không ai hỗ trợ, cũng không ai cùng vào giúp, thằng Tây hỏi:
- Tại sao không ai cùng giúp nạn nhân như chúng ta?
- Tại người Việt Nam ai cũng bận.
- Người châu Âu không bận sao?
- Nhưng người Việt Nam bận hơn người châu Âu, và cứu người cũng có thể gặp phiền phức, mà thôi không hỏi nữa, mày với tao chở nạn nhân vào viện bằng xe máy.
Chắc ông bạn Tây này ở Việt Nam vài hôm nữa là kĩ năng sống lên nhiều lắm đây :)
Theo e phán đoán tia lửa điện từ cột điện bị đâm gẫy gây cháy cho hơi xăng của xe tai nạn. Thế là bùng thôi.Chắc lửa là do con sedan bị ri ra rồi chẩy xăng nên phát cháy. Lái xe container có lẽ biết là không kiểm soát được phanh nên phi lên dải phân cách.