Chả ai đi đúng cả, vấn đề là... rồi cũng có lúc phải chết vì cái thói bon chen.em cũng muốn hỏi trong trường hợp này ai là người đi đúng luật, ai là ngừoi đi sai???
Chả ai đi đúng cả, vấn đề là... rồi cũng có lúc phải chết vì cái thói bon chen.em cũng muốn hỏi trong trường hợp này ai là người đi đúng luật, ai là ngừoi đi sai???
Đoạn này ngày nào em cũng đi qua nên em biết rất rõ tình hình giao thông trên đoạn này .em cũng muốn hỏi trong trường hợp này ai là người đi đúng luật, ai là ngừoi đi sai???
Em phân tích cụ xem nhé.em cũng muốn hỏi trong trường hợp này ai là người đi đúng luật, ai là ngừoi đi sai???
Cụ này phân tích chuẩn ạh.Đoạn này ngày nào em cũng đi qua nên em biết rất rõ tình hình giao thông trên đoạn này .
Theo hình ảnh trên báo thì:
- Xe buýt đúng 100%. ( Xem ảnh số 2, trang 1 )
- Xe máy sai làn đường. ( Link đây ạ : http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/02/sang-duong-nu-sinh-bi-xe-buyt-can/ )
- Nạn nhân sang đường không đúng nơi quy định
Ở đoạn này không có chỗ cho người qua đường vì các ngã 3 bị bịt hết. Chỗ qua đường cách đó hơn 100m thì đèn xanh đỏ nhấp nháy cả năm nay rồi nên cũng không ai dừng. Nhà em ở gần đây nên biết.Cụ này phân tích chuẩn ạh.
Nếu không phải là xe bus, thì cũng là xe tải, hoặc xe con. Nếu may mắn gặp xe con thì chỉ bị thương nhẹ. Chứ gặp xe tải và xe bus thì hậu quả khó lường rùi.
Xe máy đi sai làn đường, vượt đèn đỏ thì nhiều như cơm bữa. Chỉ cần các bác TTGT, CSGT cứ xe máy vi phạm thu giữ về bãi xe hết thì chẳng mấy chốc mà giảm phương tiện cá nhân ngay. Tỷ lệ vi phạm luật ở Hà Nội cao khủng khiếp.
Cô gái nếu như đi thêm 50m. lên chỗ đèn xanh đèn đỏ để sang đường thì đâu thể xảy ra việc như vậy. Lịch sử ATGT em mới thấy có mỗi vụ một giáo sư nước ngoài bị xe máy đâm lúc sang đường tại vạch dành cho người đi bộ cách đây đến 3 năm rồi. Chứ em chưa thấy có ai đi bộ bị đâm ở vạch dành cho người đi bộ cả. phải đến 90% các xe oto đều dừng trước đèn đỏ, ít có xe o to vượt đèn đỏ lắm trừ xe bus.