- Biển số
- OF-431945
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 12,212
- Động cơ
- 749,495 Mã lực
Xóm em chưa thấy cái nào, toàn thấy bọn trẻ con phóng xe đạp điện vù vù.
Kính cụe tưởng máy đức đi 3-5 năm xuống giá, bảo trì, bảo dưỡng thay thế cao mà?
e toàn đi xe cỏ nên chưa cảm nhận đc độ đầm và sướng của xe châu âu
Cụ nói đùa hay thật thế?Thế nào mà thằng apple đẻ ra iphone lại vả chết tươi mấy thằng đang 25 tuổi hừng hừng sức sống như nokia, motorola ...
Đi kèm đó là chất lượng như ccc"James DeLuca kể rằng, khi nói về kế hoạch của VinFast với Chủ tịch VinGroup Phạm Nhật Vượng, ông khẳng định việc phát triển một chiếc xe mới phải sẽ mất từ 36 đến 60 tháng. Ông Vượng đáp lại bằng yêu cầu phải rút ngắn thời hạn đó. 9 tháng là khoảng thời gian mà vị tỷ phú này đưa ra cho đội ngũ của VinFast. Vì thế, DeLuca tìm đến BMW để hợp tác, thông qua thỏa thuận mua lại quyền sở hữu trí tuệ để phát triển các dòng xe mới"
Trời! từ 36-60 tháng rút xuống 9 tháng, quả là 1 deadline ngắn khủng khiếp.
Em chỉ tâm tư là đằng sau chiến dịch rầm rộ đánh bóng cho Vin Phét này thực sự là cái gì.Cụ hỏi gì dễ hơn được không? Ví dụ như ở đây có bao nhiêu bác sẵn lòng mua xe đi của 1 hãng mà vớ vỉn dám than phiền về chất nượng là được mời đi uống trà free cùng C50 như các phụ huynh năm nào?
Ví dụ như hỏi làm sao làm ra 1 cái oto trong vòng 9 tháng mà cam kết 40-60% nội địa hoá?
Một số bác bảo V Fét nhập thẳng đồ từ Đức về lắp ráp, thế chả hoá ra tỷ lệ nội địa hoá là phét, chả hoá ra ta miễn trừ thuế nhập khẩu cho V Fét và bao nhiêu ưu đãi khác nữa (cũng là tiền của của dân VN cả) vì 1 giấc mơ ngành oto là xa vời. Buôn chính sách thì chỉ bán ở trong nước thôi chứ xuất đi đâu? Thế ra ta bị lừa?
Phải chẳng để đẩy giá Giấy của Vin lên ???Em chỉ tâm tư là đằng sau chiến dịch rầm rộ đánh bóng cho Vin Phét này thực sự là cái gì.
Cụ hỏi thừa quá, họ làm ô tô thì để bán ô tô. ko lẽ cứ âm thầm sx rồi tự dưng người ta mua à? Em thấy nhiều cụ bỉ xe tàu với cả bìa carton mà ko nghĩ à. Người ta đầu tư cả đống tiền làm vậy khác nào đốt cmn tiền đi cho nhanh.Em chỉ tâm tư là đằng sau chiến dịch rầm rộ đánh bóng cho Vin Phét này thực sự là cái gì.
Người đời có câu: Nói vậy nhưng chưa chắc đã phải vậyCụ hỏi thừa quá, họ làm ô tô thì để bán ô tô. ko lẽ cứ âm thầm sx rồi tự dưng người ta mua à? Em thấy nhiều cụ bỉ xe tàu với cả bìa carton mà ko nghĩ à. Người ta đầu tư cả đống tiền làm vậy khác nào đốt cmn tiền đi cho nhanh.
Em trước làm 1 công ty chuyên rút ngắm kiểu đó. Sếp hỏi trưởng dự án: các anh cần bao nhiêu ngày, đáp lại: em cần 1 tháng - Sếp phán đúng 1 câu " cho các anh 1 tuần"(là phải xong bằng mọi giá)."James DeLuca kể rằng, khi nói về kế hoạch của VinFast với Chủ tịch VinGroup Phạm Nhật Vượng, ông khẳng định việc phát triển một chiếc xe mới phải sẽ mất từ 36 đến 60 tháng. Ông Vượng đáp lại bằng yêu cầu phải rút ngắn thời hạn đó. 9 tháng là khoảng thời gian mà vị tỷ phú này đưa ra cho đội ngũ của VinFast. Vì thế, DeLuca tìm đến BMW để hợp tác, thông qua thỏa thuận mua lại quyền sở hữu trí tuệ để phát triển các dòng xe mới"
Trời! từ 36-60 tháng rút xuống 9 tháng, quả là 1 deadline ngắn khủng khiếp.
Cộng với tin chia cổ tức nữa chắc cất cánh thôi.Phải chẳng để đẩy giá Giấy của Vin lên ???
Bay lên nào.Cộng với tin chia cổ tức nữa chắc cất cánh thôi.
Giống chuyện nông dân nước Vệ bán đu đủ ra phết"James DeLuca kể rằng, khi nói về kế hoạch của VinFast với Chủ tịch VinGroup Phạm Nhật Vượng, ông khẳng định việc phát triển một chiếc xe mới phải sẽ mất từ 36 đến 60 tháng. Ông Vượng đáp lại bằng yêu cầu phải rút ngắn thời hạn đó. 9 tháng là khoảng thời gian mà vị tỷ phú này đưa ra cho đội ngũ của VinFast. Vì thế, DeLuca tìm đến BMW để hợp tác, thông qua thỏa thuận mua lại quyền sở hữu trí tuệ để phát triển các dòng xe mới"
Trời! từ 36-60 tháng rút xuống 9 tháng, quả là 1 deadline ngắn khủng khiếp.