em thấy SH ngoài này rẻ hơn trong nam nhiều nhỉ
Nói đến bảo hành, có Cô bạn em mua sh 125vn. mua xong bảo nó tháo gương cất đi cho. rồi bóc mấy cái tem vô duyên (Fi ở đầu xe và ở hông xe) thì ông nhân viên bẩu: không có tem sẽ không được bảo hành chính hãng
SH trong nam là SH gì và bao tiền hả cụem thấy SH ngoài này rẻ hơn trong nam nhiều nhỉ
nghe vụ này em thấy con su hào nhập có vẻ ngon hơn,mà sao có 30tr vậy cụ,người quen àh ?Tình hình là em định cưới 1 em Sh 150 trong vài ngày tới mà đang phân vân hok bít là nên lấy Sh VN 150 mới giá khoảng hơn 130tr một tí với 1 em Sh 150i Sporty trắng nhập đời 2011 mới đi khoảng 2000km, còn nguyên giấy hải quan chưa đăng ký biển (bây giờ đk mất tầm khoảng 15 quả nữa) giá 130tr.
Theo các bác thì em nên lấy con Su hào 150 mới của Vn hay lấy con Su hào 150i Sporty trắng nhập mới đi lướt 2000km chưa đăng ký biển cùng ngang giá như nhau? ~-~
Nhưng em thấy các bác đều đánh giá em Sh 150 Vịt về máy móc và độ ổn định cũng tương đương với em Sh nhập mà, nếu thế thì cả 2 em giá đều khoảng 130tr thì em nên lấy em Sh vịt mới hay lấy em Sh nhập Sporty đi lướt kia ah (xe này là của bạn ông anh em)nghe vụ này em thấy con su hào nhập có vẻ ngon hơn,mà sao có 30tr vậy cụ,người quen àh ?
Obama cao nên Su hào 150i nhập bây giờ cũng tầm khoảng 180tr, đăng ký biển vào nữa thành khoảng 200tr thì em cố quá lại sợ thành quá cố, hjx...theo em thì cụ nên cố thêm tầm 30-40tr nữa làm con 150 nhập luôn ạ, xe nhập đi cảm giác chắc chắn hơn và máy gầm êm hơn xe VN ạ, em cảm nhận thế, chúc cụ chủ có xe ưng ý.
cụ mua SH 150 nhập mới nhưng đời 2010 rẻ hơn khoảng 10tr đấy cụ, chỉ khác 2011 cái mặt đồng hồ thôi ạObama cao nên Su hào 150i nhập bây giờ cũng tầm khoảng 180tr, đăng ký biển vào nữa thành khoảng 200tr thì em cố quá lại sợ thành quá cố, hjx...
Bọn hdvn nó cũng k đền đâu, bao nhiu con AB cháy nổ mà nó toàn phủi tay coi như k bít gì kìa, còn bọn ở HEAD mới đầu cũng tưởng của hdvn ủy nhiệm thật nhưng đâu có phải, thành ra xe có chế độ bảo hành cũng như k, em đẩy xe vô HEAD bảo dưỡng định kỳ gì mà chưa đầy 5p sau nó đã đẩy xe mình ra kêu bảo dưỡng xong rồi, cú nhất là vụ HEAD ở Giải Phóng mình đẩy xe vào nhờ xì hơi trong lốp ra bơm lại vì mình vừa vá xăm mà trước đó ông vá xe bơm lốp k đều bị kẹt nên xe đi bị giật giật đầu mà nó lấy 25k gọi là tiền công nắn lốp ah, em cũng đến vái chàoxe nhập vừa cháy mấy cái kìa bác )
trong tình hình này mua hdvn cháy còn bít chỗ mà bắt đền
nhập bắt đền ai bh
Suy văn nghĩ gì nữa, xúc em đi lướt đi thôi. Với đk là nguồn gốc xe đó bạn phải chắc chắn nhé. Chúc quyết trước TếtTình hình là em định cưới 1 em Sh 150 trong vài ngày tới mà đang phân vân hok bít là nên lấy Sh VN 150 mới giá khoảng hơn 130tr một tí với 1 em Sh 150i Sporty trắng nhập đời 2011 mới đi khoảng 2000km, còn nguyên giấy hải quan chưa đăng ký biển (bây giờ đk mất tầm khoảng 15 quả nữa) giá 130tr.
Theo các bác thì em nên lấy con Su hào 150 mới của Vn hay lấy con Su hào 150i Sporty trắng nhập mới đi lướt 2000km chưa đăng ký biển cùng ngang giá như nhau? ~-~
Bác so sánh buồn cười quá!Em cũng có ý định cuối tháng 11 đi làm là cho e Blade F1 về hưu non và lên đời em Show Hàng (SH) nhưng cũng phân vân giữa SH 125 nhập trắng và 150 VN trắng như cụ chủ topic.
1. Cụ đừng mua xe cũ. Em cũng từng có ý định đó, đã tham khảo 1 số người quen và địa chỉ quen rồi rút ra kết luận không thể tin bố con thằng nào vì của 1 đống tiền. Nếu cụ mua xe người lạ sẽ không biết nó đã thay đồ gì, chất lương ra sao v.v.... Cụ mua xe người quen tưởng tin được ah mà mình mua rồi trả lại cug ngại rồi đâm ra mất tình a e họ hàng.
2. Em đã đi thử SH125 1 tuần để trải nghiệm độ bốc như các cụ trên này noí trước khi quyết định. Nói chug là tùy nhu cầu, tính cách từng người. Ví dụ như bản thân em thấy SH125 nó cũng giông con Blade của e (ngu chút) đi 1 người thì ngon chứ 2 ngươj gồm em năng 72kg + thằng chủ xe 70kg lên ga hơi ỳ, đặc biệt leo cầu vượt chỗ Vọng là cảm nhận được ngay. Nếu cụ đang tuôi thanh niên như em có nhu cầu bốc chút, lâu lâu gáy tí thi lên 150 còn ko 125 ừ thì cug được. Có đk cụ mượn ai đi thử SH 125 và 150 xem khác nhau không? sau đó cân nhắc là chuẩn.
3. Em chỉ lăn tăn độ bền giữa SH nhập và VN vì một số vụ xe VN gặp lỗi về chất lượng mà nổi tiêng là vụ thụt trước xe Honda (có cả SH Việt) bị sùi lớp mạ đăng trên Vnexpress T_T sau đó là việc có mất giá khi bán sau này giữa xe nhập và xe VN. Ví du e đag muốn bán con Blade F1 Thái của e thấy nhiều người có nhu cầu.