14 tiếng trên Shadow và anh em

lytrison

Xe hơi
Biển số
OF-72006
Ngày cấp bằng
4/9/10
Số km
124
Động cơ
427,340 Mã lực
Hôm nay quay lai kể các bác nghe về vụ chinh chiến 3 ngày ,3 đêm. bon em gồm 5 xe...CB revo400,CB Vtec1,Silk Road250,Ducati Monter S2R(sorry cac bac,e nham 800 thanh 848),Shadow Aero750....a e tụ tập đã lâu và quyết định làm 1 vòng Tây-Đông Bắc. Hành trình bắt đầu từ Long Biên qua cầu Long biên..tiến thẳng đến Việt trì,giải lao bên chân cầu(có mấy quán nước mía)tiếp theo các chặng là Tuyên Quang (ngủ )hôm sau-Hà Giang (đến Vị Xuyên cách TP Ha Giang 20km hết sức chú ý...mấy chú XX bắn ghê lắm)-ăn trưa ở TP sau đó thẳng tiến-Quản Bạ qua t.t Tam Sơn...giai lao và lên Yen Minh...tròi tối rồi...ngủ-sáng ngày thứ 3....sory..em lại bận...hẹn các bác tiếp phần sau(tiếc là e chưa có quyền kèm theo ảnh để các bác xem)
 
Chỉnh sửa cuối:

DarK_LeGenD

Xe tăng
Biển số
OF-30812
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
1,138
Động cơ
491,920 Mã lực
e hỏi ngu tí ạ
VN mình về Du Monster 848 rồi ạ ?
:|
 

jackiehuy

Xe điện
Biển số
OF-7353
Ngày cấp bằng
23/7/07
Số km
2,290
Động cơ
560,372 Mã lực
Nơi ở
đất cẩm phả vùng than nghèo thân yêu
Em ghét nhất mấy bài són són thế này. Ko có thời gian thì đừng viết ngay khi nào rảnh thì làm cả bài.
Lân sau rút kn cụ nhé
 

PHÓNG

Xe tải
Biển số
OF-3300
Ngày cấp bằng
7/2/07
Số km
415
Động cơ
560,130 Mã lực
Hôm nay quay lai kể các bác nghe về vụ chinh chiến 3 ngày ,3 đêm. bon em gồm 5 xe...CB revo400,CB Vtec1,Silk Road250,Ducati Monter S2R(sorry cac bac,e nham 800 thanh 848),Shadow Aero750....a e tụ tập đã lâu và quyết định làm 1 vòng Tây-Đông Bắc. Hành trình bắt đầu từ Long Biên qua cầu Long biên..tiến thẳng đến Việt trì,giải lao bên chân cầu(có mấy quán nước mía)tiếp theo các chặng là Tuyên Quang (ngủ )hôm sau-Hà Giang (đến Vị Xuyên cách TP Ha Giang 20km hết sức chú ý...mấy chú XX bắn ghê lắm)-ăn trưa ở TP sau đó thẳng tiến-Quản Bạ qua t.t Tam Sơn...giai lao và lên Yen Minh...tròi tối rồi...ngủ-sáng ngày thứ 3....sory..em lại bận...hẹn các bác tiếp phần sau(tiếc là e chưa có quyền kèm theo ảnh để các bác xem)
Đến hôm nay con Revo đã thuộc về em rồi! ;));))

Còn vụ ảnh ọt, hôm nào cóp ra USB để em phọt cho! :)) :))
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

lytrison

Xe hơi
Biển số
OF-72006
Ngày cấp bằng
4/9/10
Số km
124
Động cơ
427,340 Mã lực
Đến hôm nay con Revo đã thuộc về em rồi! ;));))

Còn vụ ảnh ọt, hôm nào cóp ra USB để em phọt cho! :)) :))
nhớ chăm sóc e nó cẩn thận nhé.....e nóa cũng thuộc hàng chân dài,tuơng đối khó kiếm đóa...thinh thoang qua cho a e ngắm lại e nó nhé
 

PHÓNG

Xe tải
Biển số
OF-3300
Ngày cấp bằng
7/2/07
Số km
415
Động cơ
560,130 Mã lực
nhớ chăm sóc e nó cẩn thận nhé.....e nóa cũng thuộc hàng chân dài,tuơng đối khó kiếm đóa...thinh thoang qua cho a e ngắm lại e nó nhé
Mai em tạo 1 thớt khoe em Revo đó! Để thi thoảng bác vào ngắm cho đỡ nhớ nhá! :))
 

lytrison

Xe hơi
Biển số
OF-72006
Ngày cấp bằng
4/9/10
Số km
124
Động cơ
427,340 Mã lực
Hôm nay quay lai ,lời đầu tiên thành thật sorry các bác..e xin khai hết ạ......Trong chuyến 1001km vừa rồi bọn em về và cũng thêm khá nhiều kinh nghiệm về đường đi,xe cộ(nếu có chỗ nào sai mong các bác ném nhẹ tay nhé).E chua dc kèm file nhỉ?nên không có ảnh cho các bác xem...nói chung là cảnh khá đẹp. bọn e khởi hành lúc 15h30 vượt cầu LB(có vài kiểu ảnh để có hứng lên đường)
mít thẳng 1 mạch Viẹt Trì(đoạn này các chú xx chỉ đứng nhìn)..mỗi tội Silk Road 250 là hơi đuối khi bám đoàn...vì có đoạn đuơng tránh Vĩnh Yên nên mấy a e quyết định test ..e chạy SDw Aero 750 lên duơc 160(còn ga nhưng thấy rung và hơi gằn máy)..nhưng thừa nhận là bé Revo 400 ăn đứt mình về khoản tăng tốc và tốc độ,nói chung đường đẹp SF vẫn đỉnh hơn,e nói vậy vì sau này leo đèo mới hiểu là dòng 4 máy không thích hợp và tụt hậu SDw-tất nhiên e noi ở đây là tay lái ngang nhau.(nhưng quả thật hơi nguy hiểm vì vẫn có mấy đoạn đường ngang...hơi ghê).Bọn e nghỉ tạm mấy quán nước mía dưới gầm cầu,bắn mấy điếu thuốc,làm vài kiểu...tiếp tục(các bác lưu ý đoạn náy lên khỏi dốc cầu vào đường TP là gặp ngay 1 đội xx có Bồ Câu nhé..nên điềm đạm và đi gần nhau thành đoàn).Bọn e vào TP Tuyên Quang lúc 19g35(chặng 1-171km),làm 1 phòng 2 giường to...5 thằng tắm gội xong,loanh quanh TP và cuối cùng quyết định..Dê đủ món là hợp lý.Phang hết 1 chai VK và chục chai Ha Noi (có hạn vì mai còn chiến đấu)....No rồi nhưng chưa thấy ấm..lại lang thang ra ngoài TP...hóng gió....tạm đc. Ở TQuang nói chung ăn uống ngủ nghỉ ....rẻ,chất luơng đạt 7/10..23g về phòng(có 1 sự dại dột mà ngày hôm sau đi đường mới nhận ra...)4 thằng cao hứng làm luôn tứ cửa nhe nhàng 2-4-6...loanh quanh có mấy trăm mà đi đi lại lại ngó lại (sang tra lai het ma)...thôi 4g sáng,úp bài ngủ khẩn truơng...thăng khôn nhất là Silk Road,lăn ra ngủ như cún con say sữa............Binh minh ngày thứ 2 vào lúc 6h30 thu dọn 7g ăn sáng(ra khỏi TP chừng 2km có quán bún bên trái dng..nhìn hơi tồi tàn,cũ kỹ nhưng ngon ra phết các bác ạ,25k 1 bát) . tiép tục chăng TQuang -Ha giang http://farm7.static.flickr.com/6157/6168953194_f8974da27f_m.jpg đuòng khá đẹp và không thấy chú Hugo nào(chính vì điều này mà mấy tiêng sau suýt ôm hận đấy các bác ạ-chủ quan mà)chỉ có 1 vài đoan qua mấy chợ ven dng hơi đông ng và xấu tí chút. Chạy dọc 1 bên đồi 1 bên là Sông Lô..đẹp,dừng lại tác nghiệp vài kiểu....không hiểu tâm hồn thầy giáo kiêm photoshop(trong bọn e có 1 tên làm gõ đầu trẻ mà-tên này cưỡi SF V-1) http://farm7.static.flickr.com/6164/6168298505_32dd8104de_m.jpg chắc lần đầu thấy núi rừng đẹp quá nên xúc động,mải mê ngắm nhìn nên...phanh gấp...ái chà..."phạch"...lốp trước "quấn quýt" biển số e SDw...nứt mê ca ốp biển,ko sao,bệnh ngoài da thôihttp://farm7.static.flickr.com/6178/6168296713_2de8c5e6e3_m.jpg ......http://farm7.static.flickr.com/6082/6129969082_921807fc47_m.jpg .Thẳng tiến,qua huyện Vị Xuyên tạt vào vỉa hè làm mấy trà đá,xong lên xe tên Silk Road hùng hổ kéo ga,( e nhin đồng hồ...7 chục,đã thế xe hắn lại ko guơng lược gì chứ) coi thường biển đông dân cư....lên 200m..chết cha...3 chú Hugo,1 chú lao ra giữa dng...tuýt..tuýt..thằng cha S-road tỏ ra khá điềm đạm nhưng cũng rất dẻo..2 đường tạt trái,đá phải...chú Hugo bị bỏ qua,2 chú kia nhảy lên Mitsubishi 1.9 tấn đổi phụt khói đen đuổi theo..(các bác gặp cái vụ này bao giờ chưa? cá nhân e thì chưa bao giờ gặp ôto tải đuổi pkl cả..)chú Hgo quay lại đến lượt e..tuýt..gậy chỉ sát mặt rồi..e rất ngoan,giảm tốc,táp vô lề(bấm nhẹ nhàng về số 1,đừng dồn nhanh kẻo các chú đoán được ý đồ...)A...chú thấy ngoan chú hạ gậy..."phặc...phặc..phặc"...con pô độ lại ruột giờ phát huy tác dụng...chú giật mình nhẩy qua bên...e dzot lẹ luôn thực ra nghe vít ga chú ấy tránh thôi chứ làm gì mình dám lao vào...) và tiện thể e vọt qua 2 chú Mitsubishi dang đuổi S-road luôn,thằng cha này chay xong cứ nghĩ các chú ko có Bồ câu k đuổi,e vọt lên hô..hắn ngoảnh lại...Mitsu...bám sát đuôi..thế là hết ga....lên 1 đoạn,lo lắng số phận 3 a e phía sau (lo nhất là thây giáo,vừa tai lái mới,vừa tư cách sáng láng...hehe). 3 a e lên dc khoảng 5km dừng lại (Mitsu đã bỏ cuộc....chính điều này làm bọn e ngờ rằng đã bị đón lõng ở gần TP,vì lúc này chỉ còn cách TP 14km)..quá mừng khi thấy 2 a e còn lại đã thoát. Sau này tên Ducati mới kể lại cũng cam go ra phết. Bọn e hội ý nhanh tìm nơi náu thân nhưng càng đi càng thấy "Đồi 1 bên..ớ..ơ...ờ... và Sông 1 bên....",quá là căng,thôi cứ liều thẳng tiến vậy,nhưng vận may đã mỉm cuời..bon e thấy 1 lối mòn đi xuống phía bờ sông,đi sâu vào có gần chục nóc nhà (rất khuất) a e quyết định gửi lại đồng bào 5 chú chiến mã với phí 200k và giúp đỡ tận tình của đồng bào. 5 a e ra đuờng gặp luôn "Hà Nội -Hà Giang chất luợng cao" lên luôn vào TP. Xuống xe làm 1 phòng khá chuẩn tắm rửa sau đó gọi chú Taxi đưa đến quán Sông Núi (nói chung là dc các bác ạ - hết 850k nhưng khá đầy đủ). Đuợc a Taxi tư vấn.."các bác cứ vô tư,trên này ko rình thế đâu,ko đuổi đc là thôi.." Tạm yên tâm,15h a e quay lại lấy chiến mã tiếp tục chặng TP Hà giang-Lũng Cú..(hết phần 1, các bác sẽ xem phần 2 vào bài sau vì gom vào 1 bài e sợ dài quá các bác k xem hết.e sẽ viết tiếp ngay mong các bác đừng giận) e sẽ cố gắng gưi link ảnh nhanh nhất
 
Chỉnh sửa cuối:

lytrison

Xe hơi
Biển số
OF-72006
Ngày cấp bằng
4/9/10
Số km
124
Động cơ
427,340 Mã lực
Chặng 2...Hà Giang-Quản Bạ-Yên Minh [video]http://www.flickr.com/photos/59843082@N08/6168954718/[/video].bọn e bắt đầu vào cung đường hẹp,quanh co và lên cao dần
lúc
này(như e đã nói ở phần đầu,những loai xe máy đơn và máy V-twin có ưu thế leo đèo tốt hơn rất nhiều dòng SF. Ở độ dốc lớn SF cần có đà để vọt và mở van V-tec,nhưng đng vừa dốc lại cua liên tục nên SF luôn bị mất đà và máy cũng nóng hơn so với dòng xe ít xi-lanh.Dù SDw Aero thiết kế ko dùng cho những cung đng như vậy nhưng trái tim 750cc cộng thêm truyền tải bằng trục cac-đăng nên e nó tỏ ra vẫn rất linh hoạt và lên tốc độ nhanh và động cơ hoạt động ko hết công suất nên rất ít khi máy nóng tới mức quạt gió chạy.Tuy nhiên vì rất nhiều cua liên tục và rất hẹp http://www.flickr.com/photos/59843082@N08/6168415675/in/photostream, với chiều dài 2,51m cộng với tay lái vào cua khá ghì vì trọng tâm xa nên đòi hỏi phải tuơng đối dẻo để giữ e nó ở tốc độ tốt nhất)lên đỉnh Cổng Trời Quản Bạ a e nghỉ giải lao,phọt mấy kiểu ảnh..http://farm7.static.flickr.com/6171/6168619971_459dca23d6_m.jpg .... http://www.flickr.com/photos/59843082@N08/6168662899/in/photostream ...tiếp tục đổ đèo(tuơng đối dài đấy).Lúc này thì dòng Nake và nhất là Sport(nếu có đi)sẽ gặp phải 1 vấn đề vô cùng lớn,đó là các bác sẽ đau ê ẩm và tê dại hai bàn tay,mỏi nhừ khuỷu tay vì toàn bộ trọng lượng ng gần như nằm trên hai cánh tay,nếu đổ đèo liên tục chừng ngoài 30 phút thì thật đáng thuơng cho lòng bàn tay....tím lại các bác ợ.cái này thằng cha chạy Ducati S2R nếm rồi...oải ra phết các bác ạ. nếu có bác nào đi lần đầu tuyến này xin hết sức ghi nhớ rằng,hầu hết tại những khúc cua mặt đường đều nhanh hỏng nên rất nhiều đá rời(vì đá rời mà suýt e chủ quan ôm cua dẻo,tẹo nữa thì lại đi thẳng đó..mà các bác biết là đi thẳng toàn 200m trở lên..ẹc..http://www.flickr.com/photos/59843082@N08/6168399915/in/photostream.... và hết sức đề phòng Đồng bào trên này ôm cua bằng Win tầu nhé,"đè đường ,lấn vạch"là sở trường của Đồng bào mà (Đường nhà tao,tao cứ đi thôi....bó chân luôn các bác ợ)dù thỉnh thoảng mới gặp.19h25 bọn e quyết định nghỉ tại Yên Minh sau hơn 4 tiếng ,và cũng đã kịp thưởng thức phần nào về đường Việt Bắc.Ở giữa thị trấn YM có 1 khách sạn khá to THẢO NGUYÊN,các cháu lễ tân rất vui tính.5 A e kết thúc bữa tối với vài món rừng và hơn chục chai Hà Nội,dạo 1 vòng bách bộ cho xuôi cơm,ngắm mấy e Tông dật(khá trắng ,tuơng đối xinh)lên giường lúc 23g và lên kế hoạch ngày mai....
 
Chỉnh sửa cuối:

sake

Xe máy
Biển số
OF-84831
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
91
Động cơ
411,100 Mã lực
Hóng ảnh của cụ xem lúa như nào ? Cuối tuần E cũng muốn mò lên một chuyến.
 

PHÓNG

Xe tải
Biển số
OF-3300
Ngày cấp bằng
7/2/07
Số km
415
Động cơ
560,130 Mã lực
Cụ chủ thớt đưa ảnh em phọt hộ cho! Chứ cứ chụp mồm như này anh em khó hình Rung lắm! :D

Phê bình cụ việc đi sai luật lại không chấp hành hiệu lệnh của CSGT nhá! :-B
 

lytrison

Xe hơi
Biển số
OF-72006
Ngày cấp bằng
4/9/10
Số km
124
Động cơ
427,340 Mã lực
Cụ chủ thớt đưa ảnh em phọt hộ cho! Chứ cứ chụp mồm như này anh em khó hình Rung lắm! :D

Phê bình cụ việc đi sai luật lại không chấp hành hiệu lệnh của CSGT nhá! :-B
ok.mai nhe
 

deongang

Xe buýt
Biển số
OF-16175
Ngày cấp bằng
10/5/08
Số km
814
Động cơ
518,800 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
nếu xuất phát thì SDw của cụ sao có thể so với revo dc hả cụ, mặc dù xe cụ 750 nhưng xác rất nặng, nên ko vít nhanh dc đâu, vả lại crui khác máy naked, ưu điểm dòng crui là đi xa rất khỏe, đầm chắc thôi, chứ tốc độ thì ko phải sở trường e nó rồi
 

lytrison

Xe hơi
Biển số
OF-72006
Ngày cấp bằng
4/9/10
Số km
124
Động cơ
427,340 Mã lực
nếu xuất phát thì SDw của cụ sao có thể so với revo dc hả cụ, mặc dù xe cụ 750 nhưng xác rất nặng, nên ko vít nhanh dc đâu, vả lại crui khác máy naked, ưu điểm dòng crui là đi xa rất khỏe, đầm chắc thôi, chứ tốc độ thì ko phải sở trường e nó rồi
hoàn toàn chính xác
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top