- Biển số
- OF-178394
- Ngày cấp bằng
- 24/1/13
- Số km
- 17,687
- Động cơ
- 472,214 Mã lực
Làm hầm chui tránh cây cụ ạKo chặt thì làm đc kiểu gì nhỉ
Làm hầm chui tránh cây cụ ạKo chặt thì làm đc kiểu gì nhỉ
Mở ra 1 bên, chừa hàng cây ở giữa ợ, ví dụ mở rộng gấp đôi ấyChặt cây làm để làm đường là chuyện bình thường. Ko chặt thì mở rộng đường sao được.
Vẫn mở rộng gấp đôi, nhưng mà cây thì vẫn chặt cụ ơi. Đau xót lắm cụ ah.Mở ra 1 bên, chừa hàng cây ở giữa ợ, ví dụ mở rộng gấp đôi ấy
Chặt làm đường là đúng rồi còn gì, đoạn này làm cả đường trên cao nữa mà.
Chặt cây làm để làm đường là chuyện bình thường. Ko chặt thì mở rộng đường sao được.
Mà đường PVĐ và hàng cây này thì cũng trồng gần 2 chục năm, từ ngày trồng cây bé bằng cổ tay thôi.mở rộng đường cho các cụ đi cho khỏi tắc còn gì nữa. Đường mới lên thì trồng cây mới, sao phải xoắn
Vấn đề là kinh phí và phải tính cả hiệu quả đầu tư nữa cụ ạMở ra 1 bên, chừa hàng cây ở giữa ợ, ví dụ mở rộng gấp đôi ấy
Em vote phương pháp này, nếu lỡ không có quy hoạch từ trước.mie mấy cái thằng lều, lại khuấy động phong trào chửi. không di dời nó đi thì làm đường thế éo nào được, mà không chặt, cưa bớt đi thì di làm sao đc, toàn chơi câu chữ để rồi khuấy động dân chửi.
Tại sao không làm thế này, hoặc quy hoạch từ trước chừa lại 1 bên đất không cấp phép xây dựng cụ nhỉ?Vẫn mở rộng gấp đôi, nhưng mà cây thì vẫn chặt cụ ơi. Đau xót lắm cụ ah.
Đập cả 2 bên em đoán đắt hơn chỉ đập 1 bên ợ, cơ mà cái đường này mới, ngày xưa dự định tương lai sẽ mở rộng sao vẫn cấp đất cho dân xây nhà?Vấn đề là kinh phí và phải tính cả hiệu quả đầu tư nữa cụ ạ