- Biển số
- OF-108122
- Ngày cấp bằng
- 7/8/11
- Số km
- 19,818
- Động cơ
- 587,394 Mã lực
Cứ vượt được xe nọ lại có xe kia, mà đường thì cua liên tục nên vượt quá khó. Cũng may các lái xe nước bạn khi thấy đường cho vượt được sẽ si nhan để cho vượt
Chắc các cụ bên ấy dắt xeNgay từ cửa khẩu đã thấy sự khác biệt về xe, không hiểu sao cũng điều kiện thời tiết mưa như này, mà xe bên bạn vẫn sáng loáng, đến ngại
Tks cụ đã rót rịu mờiChắc các cụ bên ấy dắt xe
Giống Hoàng Gia quá Anh nhỉỞ đây chắc gỗ rẻ nên thấy đồ gỗ khá hoành tráng
Đầu năm vẫn phải làm cụ ạviết tốc ký đi cụ ơi - iem hóng mỏi cổ roài
Chuẩn rồi cụ, lạnh và gió mạnhEm cũng từng qua Lào nhiều lần qua cửa khẩu Cầu treo, công nhận lạnh ghê gớm, ở dưới Phố Châu có khi vẫn mặc áo cánh được, lên đến cửa khẩu mây mù, lạnh buốt, vào mùa hè thì còn đỡ, mùa đông thì lạnh kinh khủng, nhiều lúc cũng thương các chiến sỹ Biên phòng, Hải quan,...quanh năm suốt tháng ở trên này.
Mời cụEm xếp hàng hóng hành trình xuyên đông dương ngày thứ 2 của cụ
Vầng bác ấy lái từ năm 18 tuổi nên trình lái rất cao aEm nể bác xe Getz này, xe thế mà cũng chạy được, rất tự tin
Cùng trên ọp mà cụCụ chơi với Ông Sơn bên HQ à?
Hay quá bây giờ em mới biết thớt này.
Thớt hay quá, chuyến đi vô cùng ấn tượng. Thanks cụ Chủ nhiều.
Lão kia ơi, sắp chết rồi..¶×•π••×•¶`¶`∆∆~∆..phê quá
Cảm ơn các cụ mợPhê quá
Có 2 top hay cùng 1 lúc
Cũng mất gàn 20km, đường xấu thậtQua Cha Lo hơn chục năm trước toàn đường đất, giờ lên cấp phối là ngon rồi đấy ợ
He chắc gỗ rẻGiống Hoàng Gia quá Anh nhỉ
Loại này có cháy cổ họng không cụ ơi? Trắng trong thế kia mà nhắm với thịt rừng thì tuyệt cú mèo nhỉ, bên bếp lửa trại bập bùng nữa thì thôi rồiChắc ở đây trời lạnh nên lượng nhiên liệu dự trữ cũng nhiều, ngoài chum vại là can
Phong cách lái xe nước bạn hay thật, không cố vượt và sẵn sàng cho vượt khi điều kiện cho phép, đáng học tậpCứ vượt được xe nọ lại có xe kia, mà đường thì cua liên tục nên vượt quá khó. Cũng may các lái xe nước bạn khi thấy đường cho vượt được sẽ si nhan để cho vượt