Thế mà cụ cũng tin ạ
Hôm qua bẩu còn lâu mới kể, thế mà h nay đã gần chục trang rùi!
Hôm qua bẩu còn lâu mới kể, thế mà h nay đã gần chục trang rùi!
Vãi cái lão đi như giặc mà không biết hạ lốp sơ cua để thay ... ...Đoạn 20 km đường xấu đã làm cắn 1 miếng nhỏ ở bên lốp phụ. Hiềm nỗi từ trước đến giờ hạ lốp phụ thay lốp toàn mang ra gara nên giờ cứ loay hoay mãi không sao hạ xuống được. Đành ra đường vẫy Fortuner Lào xem như nào. Cũng may có anh chàng đẹp trai xuống, vác đồ nghề sang tháo hộ, thế mới biêt trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng 1 làm thực
Nhắc lại đoạn này thì giờ về được đến việt nam mới thấy an tâm.Lại đường đẹp mà đi thôi, đang 100-120km/h với đường đẹp
Số 7 báo trong đàm, các anh ơi xe em bị nóng máy, nhiệt độ báo cao quá không thể chạy được hơn 90km/h. Thôi xong!. Đoạn này mới Tunglee tiếp tục.
Em đi 4 bánh hơn chục năm nhưng chưa biết quả lốp dự phòng chỗ nào . Đỏ cụ nhỉ . Chỉ bị non hơi bơm vào và đến chỗ vá thôiVãi cái lão đi như giặc mà không biết hạ lốp sơ cua để thay ... ...
Dạ, không anh ạ. Em ít vào nên gặp thớt thì em chém anh ạLâu lắm mới gặp, bây giờ bỏ nhà đi bơ bọn anh luôn phỏng?
Em cũng thấy 1 vài topic có hình ảnh này, nhưng cũng chưa có cụ nào nói được vì sao dân Lào hay làm những kiến trúc như vậy để làm gì với số lượng hàng loạt như vậy. Cụ chủ tìm hiểu được chưa thì share thông tin cho ae biết với ạỞ Lào rất hay có những cái lều kiểu này, chuyến trước không rõ để làm gì, chuyến này cũng vậy
Em cũng hóng nét văn hoá nàyEm cũng thấy 1 vài topic có hình ảnh này, nhưng cũng chưa có cụ nào nói được vì sao dân Lào hay làm những kiến trúc như vậy để làm gì với số lượng hàng loạt như vậy. Cụ chủ tìm hiểu được chưa thì share thông tin cho ae biết với ạ
Vụ này giống chuyến đi năm ngoái, cũng là 1 trải nghiệm khó quên.Mời các cụ ăn trưa , em đi ăn đây
Ngày nào nhà cháu đến đều hết số cho dù có đến 1h chiều. Chán xuống phòng tiếp dân phê bình thì đc chị trực phòng bảo để lại hồ sơ chị nộp hộ. Nhưng bản tính thích oai nên nhà cháu nhờ hẳn thanh tra bộ nộp hộ . Thế mà 1 tuần mới lấy đc giấy phép nhưng ko mất phí.Đi Lào thì rõ ràng các cụ đã quá quen thuộc, từ khâu làm liên vận, đi Cam ban đầu đến Cao Bá Quát thậm chí còn không nhận làm, nghĩ cũng khổ vì thực sự đến giờ nhiều thứ cũng không rõ ràng. Gọi điện cho người thân thì có khi được trả lời chưa cấp. Chưa đi đã thấy đủ thứ khó khăn, nhưng rồi thì cũng phải xong.
Xếp hàng làm liên vận ở Sở GTVT HN - trong Hà Đông. Trong Hà Đông, đến muộn thì khỏi phải lấy số: sáng hình như 90 số, chiều 90 số là hết .
Lại gặp ông anh đồng môn của nhà cháu. Có khi làm đơn xin gia nhập hội với các cụ cho vuiKiểu tập thể trước giờ xuất phát, tổng có 31 thành viên, đi Nam Lào trước 3 thành viên, số còn lại bắt đầu khởi hành từ đây!
Đúng 5h30 Cha Lo thẳng tiến.
nhà em 8x còn được duyệt cơ mà cụGiờ em mới đọc tới thớt hót hòn họt như này. Em vào hóng chuyến đi của các cụ lấy kinh nghiệm. Lào em cũng muốn đi lắm nhưng ngại đi một mình quá. Các cụ 7x cho em join với được không ạ. Hi hi em cũng 7x ạ
cụ làm to có khác nhưng chị H phòng tiếp dân cũng dễ tính mờ.Ngày nào nhà cháu đến đều hết số cho dù có đến 1h chiều. Chán xuống phòng tiếp dân phê bình thì đc chị trực phòng bảo để lại hồ sơ chị nộp hộ. Nhưng bản tính thích oai nên nhà cháu nhờ hẳn thanh tra bộ nộp hộ . Thế mà 1 tuần mới lấy đc giấy phép nhưng ko mất phí.
Mời mợ tự nhiênCháu vào hóng tiếp chuyến du xuân của cụ chủ mí chờ có rịu cháu mời cccm ạ.
Mời cụ tự nhiên, chuyện chưa bắt đầu ạEm vào hóng sắp hết hành trình ngày thứ 2 và tiếp ngày thứ 3 của cụ chủ .
He he, cái này thì chuẩn ạHóng mãi mới thấy...em đặt gạch hóng chuyến đi của các cụ. Du lịch qua OF vừa nhàn và không mất phí ... hí hí
Tiếp tục hóng
Em cũng đang thắc mắc, chuyến sau Cụ nhớ hỏi nhé.
Chuyển nghành sang CÔNG AN đê.
Mời các cụ tự nhiên ạTranh thủ em vô xem tiếp hành trình ạ
Không đến cụ ạ, em chụp ít thôivạn sự khởi đầu nan mà cụ
cơ mà với tốc độ chụp dư cụ thì chuyến này chắc phải hơn vạn ảnh nhể ?
iem lại ngồi dưới ... hóng tiếp a
Em tranh thủ vào xem ảnh đẹp.
Chắc thế ạCác xe tải này chở quặng đến cửa khẩu Vũng Áng đấy cụ.
Xe này thường từng đoàn theo lịch tàu cập cảng Vũng Áng.
Khổ thân em thế đấy lão ạVãi cái lão đi như giặc mà không biết hạ lốp sơ cua để thay ... ...
Em cũng thấy 1 vài topic có hình ảnh này, nhưng cũng chưa có cụ nào nói được vì sao dân Lào hay làm những kiến trúc như vậy để làm gì với số lượng hàng loạt như vậy. Cụ chủ tìm hiểu được chưa thì share thông tin cho ae biết với ạ
Món này em sẽ tìm hiểu aEm cũng hóng nét văn hoá này
Chân to như lão thì đi dễ không ấy ạGiờ em mới đọc tới thớt hót hòn họt như này. Em vào hóng chuyến đi của các cụ lấy kinh nghiệm. Lào em cũng muốn đi lắm nhưng ngại đi một mình quá. Các cụ 7x cho em join với được không ạ. Hi hi em cũng 7x ạ
Hơi lâu tý nhưng vẫn chịu được ạNgày nào nhà cháu đến đều hết số cho dù có đến 1h chiều. Chán xuống phòng tiếp dân phê bình thì đc chị trực phòng bảo để lại hồ sơ chị nộp hộ. Nhưng bản tính thích oai nên nhà cháu nhờ hẳn thanh tra bộ nộp hộ . Thế mà 1 tuần mới lấy đc giấy phép nhưng ko mất phí.
He, để em nhờ người nói với cụ chủ tịch mới cụ nhéLại gặp ông anh đồng môn của nhà cháu. Có khi làm đơn xin gia nhập hội với các cụ cho vui
Vầng hơi nhiều sự cố cụ ạcccm hay dính đinh nhỉ, nhà em mà đi một mình thì biết làm ntn ở Lào. Lại còn nhà em kg có lốp sơ cua trên xe .