- Biển số
- OF-191331
- Ngày cấp bằng
- 24/4/13
- Số km
- 200
- Động cơ
- 331,510 Mã lực
Cứ có 10.000 Mẽo thì loa 500kg em cũng cho qua .Loa 50kg có nhiều mà cụ
Cặp NS 10.000M Yamaha cũng nặng cỡ đó
Cứ có 10.000 Mẽo thì loa 500kg em cũng cho qua .Loa 50kg có nhiều mà cụ
Cặp NS 10.000M Yamaha cũng nặng cỡ đó
cụ đúng là hài hước, e đã bẩu là nếu nó chuyển món hàng to thế, nó sẵn sàng làm trc cả trăm lần loa thật để khỏi nghi ngờ. éo phải lần đầu đâu.Đấy chính là cái cần phải xem lại. Từ TQ sang ĐL gần hơn nhiều lần từ TQ sang VN rồi qua ĐL. ĐL và TQ giờ vẫn thông thương chứ không phải ngăn sông cấm chợ nên việc người chuyên môn có nghi ngờ và kiểm tra thường xuyên với những chuyến hàng bất thường như thế là chuyện bình thường.
Lỗi tại quy trình mà cụ. Giờ thì kiến nghị sửa quy trình thôi. Sai đâu thì sửa đó, lại mất ối tiền để sửa cái quy trình này, rồi lại cấu thêm tiền từ ngân sách để mua máy soi dự phòng nữa chứ.Oh thế giờ là đổ lỗi hết cho hệ thống à
cụ đúng là hài hước, e đã bẩu là nếu nó chuyển món hàng to thế, nó sẵn sàng làm trc cả trăm lần loa thật để khỏi nghi ngờ. éo phải lần đầu đâu.
còn chuyện hàng hóa vòng vèo thì quá bình thường, nghi thế thì còn tỉ phi vụ chưa khám phá, mời cụ cho chỉ đạo
Cụ có nhớ chuyện con bò tót ở sân bay phú bài huế không? Bỗng dưng 1 ngày đẹp trời có 1 con bò tót từ trong rừng chui ra đến tận sân bay phú bài nghênh ngang bao nhiêu km đường đất mà chả ai biết, chui vào sân bay thì lại biết ngay. Thế có giỏi không chứ! Cứ thế mà cụ suy ra nhá.Các cụ vào chém tí cho nó xôm xem, 12 cái loa nhỏ, ko to lắm, nặng hơn 400 kg, mỗi cái loa nặng gần bằng 1 bao xi măng , mà khi thông quan ko ai đặt dấu hỏi hay nghi ngờ để kiểm tra thủ công, đến mình còn suy luận thấy vô lý, huống hồ là những người có nghiệp vụ họ kiểm tra mà ko biết nhỉ?
cái loa Dalton là loa của VN, làm gì có yếu tố TQ ở đây nhỉ, hàng nó từ TQ sang ém vào cái loa VN rồi đi ĐLĐấy chính là cái cần phải xem lại. Từ TQ sang ĐL gần hơn nhiều lần từ TQ sang VN rồi qua ĐL. ĐL và TQ giờ vẫn thông thương chứ không phải ngăn sông cấm chợ nên việc người chuyên môn có nghi ngờ và kiểm tra thường xuyên với những chuyến hàng bất thường như thế là chuyện bình thường. Vấn đề ở đây là có ai, có cấp nào đó cao hơn bật đèn xanh để nó thông quan mà không kiểm tra hay không? chứ nhà cháu không nói tại sao nó vào luồng xanh.
Cụ nên tìm hiểu về thủ tục hải quan trước khi hỏi câu hỏi ( em xin lỗi cụ trước) ngớ ngẩn như vậy
Quá truẩn. Các cụ cứ nghĩ được vào luồng xanh là dễ lắm í
Đúng là nhiều bác không hiểu hết về nghiệp vụ hải quan phát biểu cảm tính quá, đổ riệt lỗi hải quan không chính xácem thấy nhiều cụ chả hiểu gì về khai quan cũng nhảy vào auto chửi phát.
cái loa Dalton là loa của VN, làm gì có yếu tố TQ ở đây nhỉ, hàng nó từ TQ sang ém vào cái loa VN rồi đi ĐL