- Biển số
- OF-353404
- Ngày cấp bằng
- 3/2/15
- Số km
- 122
- Động cơ
- 266,254 Mã lực
Nhiều khi đi đg em thấy có rất nhiều nguyên nhân rất vớ vẩn ko đáng có gây ùn tắc gt ...
Giữa giờ cao điểm người đông như kiến thì xuất hiện ông xe rác đứng chiếm 1/3 đường đàng sau còn mộit cơ số xe rác chạy bằng cơm được các chị các mợ nhịp nhàng đẩy tới . Đường đã đông lại thêm phải tránh ông xe rác ....thế là ùn tắc . Họ chuyển rác sau giờ cao điểm thì sao nhỉ...đúng là : một ng được việc ,cả ngàn ng mất thời gian...
Giải phân cách hôm trước bị 2b or 4b đâm vào(tai nạn vì...) viên đầu tiên xoay ngang ra ,sau khi giải quyết vụ việc xong ng ta để nguyên viên bê tông nằm ngang . Hôm sau giờ cao điểm có chú 2 b mãi lách được bên trái vọt lên dính luôn cục bê tông... thế là tự nhiên tắc...
Đường chật người đông tự nhiên có đống đất to tướng của mấy ông điện, nước...tối qua đào lên ,làm xong để đấy ko chuyển ngay thế là tắc ...
Mọi người đang dịch chuyển chậm chạp ở cả 2 làn thì một ông 4 bánh quay đầu ,2 b làn trái ko nhường thế là đứng xoay ngang chờ thời cơ chiếm mỗi làn phân nửa thế là ùn tắc..
Giữa giờ cao điểm người đông như kiến thì xuất hiện ông xe rác đứng chiếm 1/3 đường đàng sau còn mộit cơ số xe rác chạy bằng cơm được các chị các mợ nhịp nhàng đẩy tới . Đường đã đông lại thêm phải tránh ông xe rác ....thế là ùn tắc . Họ chuyển rác sau giờ cao điểm thì sao nhỉ...đúng là : một ng được việc ,cả ngàn ng mất thời gian...
Giải phân cách hôm trước bị 2b or 4b đâm vào(tai nạn vì...) viên đầu tiên xoay ngang ra ,sau khi giải quyết vụ việc xong ng ta để nguyên viên bê tông nằm ngang . Hôm sau giờ cao điểm có chú 2 b mãi lách được bên trái vọt lên dính luôn cục bê tông... thế là tự nhiên tắc...
Đường chật người đông tự nhiên có đống đất to tướng của mấy ông điện, nước...tối qua đào lên ,làm xong để đấy ko chuyển ngay thế là tắc ...
Mọi người đang dịch chuyển chậm chạp ở cả 2 làn thì một ông 4 bánh quay đầu ,2 b làn trái ko nhường thế là đứng xoay ngang chờ thời cơ chiếm mỗi làn phân nửa thế là ùn tắc..