[Thảo luận] 1001 Hỏi - Đáp về film (phim) cách nhiệt & dán kính (nghiêm cấm quảng cáo)

dangsaoviet

Xe điện
Biển số
OF-11300
Ngày cấp bằng
29/10/07
Số km
2,503
Động cơ
46,284 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
ngõ 70 Trương Công Giai- Phường D.Vọng_ Cầu Giấy
Không hiểu sao mấy cha đi xe đắt tiền hay vào Con Rồng Đỏ thế, Chắc nghĩ chỗ đó tiên phong trong phong trào đồ chơi xe hơi thì sẽ làm tốt hơn các chỗ khác heeeee...
cai này thì em trả lời bác được bởi vì ở trên Lý Thường Kiêt có một vị tên Hướng, khá toàn diện trong việc làm xe đắt tiền như MEC, BIM, ACURA...... nên dân chơi xe hanoi khá tôn xùng nhân vật này
 

SonThanhAuto

Xe đạp
Biển số
OF-17046
Ngày cấp bằng
5/6/08
Số km
25
Động cơ
508,550 Mã lực
Website
sonthanhauto.com
Các bác dẹp ngay cái bọn Con Rồng Đỏ cho em nhờ, toàn bọn vớ vẩn, giá cả thì lên trời, thái độ thì kênh kiệu. Hồi mới lấy xe em cũng mất tiền ngu cho nó mấy cái chữ cái mạ sáng bóng , chúng nó chém em 20.000/cái. Chẳng nhẽ dán rồi lại bóc ra. Có bác nào biết giá chợ trời bao nhiêu ko để em nuốt trôi cục tức này cái
thằng em em nó mới mua ở chợ giời 8.000 VND/chữ.bác đã nuốt trôi cục tức chưa a :21: .zay thì mọi người tẩy chay mẹ nó cái con RỒNG LỘN ấy đi cho nhanh.thời buổi này mà còn làm ăn kiểu đấy ko phá sản mới là lạ
 

Acurafan

Xe đạp
Biển số
OF-21315
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
25
Động cơ
497,950 Mã lực
cám ơn các bác đã chuột bạch. Em xin tránh xa CRD. Thanks các bác!
 

mr_dolce

Xe đạp
Biển số
OF-14085
Ngày cấp bằng
18/3/08
Số km
17
Động cơ
516,270 Mã lực
Anh Hướng này tay nghề cũng okie mà chém thì thôi rồi. Anh y hay lắp màn hình - camera lùi cho các xe đắt tiền như mercedes , bmw ,....của các showroom xe ở hà:77: nội trong đó có showroom xe của Tuấn Nghiện. Hỏi mấy cái xe ở đó toàn kêu màn và camera lùi độ chính hãng bó tay.
 

Lexus2011

Xe tải
Biển số
OF-13505
Ngày cấp bằng
26/2/08
Số km
380
Động cơ
521,330 Mã lực
E xin cung cấp 1 số thông tin về film cách nhiệt
hiện tại bên em cũng có sản phẩm của Solar react là film của Johnson mà... thương hiệu được tạo ra ở VN thôi
Nó là sản phẩm tốt, nguồn gốc tại Mỹ đấy.
Giá của Sola React là 2tr8 còn 2.2tr (nếu dán film của Feilin) 2.6tr đối với film của 3M,để tránh dán nhầm film giả trung tâm của em có thể thử tia cực tím và nhiệt độ trước khi sử dụng để các bác có thể yên tâm về sản phẩm mình dùng.
Nếu bác nào có nhu cầu thì có thể ghé thăm e, e sẽ phục vụ chu đáo,( đảm bảo sẽ ưu đãi cho anh em OF)
Còn nếu bác nào ở xa thì chỉ cần alo cho e 1 tiếng e sẽ cho chuyên gia đến tận nhà dán cho xe bác luôn
Em xin chào các bác. :)
Địa chỉ của bác ở đâu thế? Giá của bác là cho loại xe nào?
 

cu chuoi nho vo

Xe máy
Biển số
OF-7517
Ngày cấp bằng
28/7/07
Số km
55
Động cơ
540,160 Mã lực
Nơi ở
thôi khỏi
E xin cung cấp 1 số thông tin về film cách nhiệt
hiện tại bên em cũng có sản phẩm của Solar react là film của Johnson mà... thương hiệu được tạo ra ở VN thôi
Nó là sản phẩm tốt, nguồn gốc tại Mỹ đấy.
Giá của Sola React là 2tr8 còn 2.2tr (nếu dán film của Feilin) 2.6tr đối với film của 3M,để tránh dán nhầm film giả trung tâm của em có thể thử tia cực tím và nhiệt độ trước khi sử dụng để các bác có thể yên tâm về sản phẩm mình dùng.
Nếu bác nào có nhu cầu thì có thể ghé thăm e, e sẽ phục vụ chu đáo,( đảm bảo sẽ ưu đãi cho anh em OF)
Còn nếu bác nào ở xa thì chỉ cần alo cho e 1 tiếng e sẽ cho chuyên gia đến tận nhà dán cho xe bác luôn
Em xin chào các bác. :)
Bên Mỹ dạo này nhân công rẻ vậy bác. Theo e biết nếu film của Mỹ xịn, dòng film PR70,60,50,40 của 3M chắc giá gấp của bác khoảng 5 lần/ 1 xe.
 

SSHH

Xe hơi
Biển số
OF-16825
Ngày cấp bằng
29/5/08
Số km
116
Động cơ
510,050 Mã lực
Rổ rá thế nào các bác nhể, em ra gara hỏi dán con altis thi nó bẩu 6 triệu, nhưng thằng bên cạnh nhà em nó tự mua giấy hết 500 thuyê thợ gián thêm 300 nữa là 800 các bác ợ nó bảo với em chất lượng giấy nó chỉ nhỉnh hơn nhau 1 tí thôi làm gì mà chênh lệch nhiều thế nhỉ
Bác ơi, cái giấy mà bạn bác mua được chỉ là giấy kính thường thôi(không phải giấy kính cách nhiệt) hoặc là giấy dán kính nhà. Không có chức năng cách nhiệt hoặc chống tia tử ngoại như một số giấy cách nhiệt 3M hoăch V_Kool đâu bác ạ
 

SSHH

Xe hơi
Biển số
OF-16825
Ngày cấp bằng
29/5/08
Số km
116
Động cơ
510,050 Mã lực
Cảm ơn bác, chỗ đó e cũng bít rồi và cũng đã đến xem trực tiếp. Nhưng mà cũng thấy chưa hài lòng ạ.
Đúng là càng tham khảo càng rối, chỉ là tương đối thôi ạ. Chắc e sẽ đi dán Eurocool ở Lê Văn Lương ạ. Hết 5M xe 7 chỗ
Bác dán ở đâu ma nó chém bác những 5M thế. Nếu bác muốn dán PM lại cho em...đảm bảo bác dán xong còn tiền đi votka (b)(b)no nê
 

thanhtrieuco

Xe đạp
Biển số
OF-15798
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
12
Động cơ
511,720 Mã lực
Website
www.solarreact.com.vn
Bên Mỹ dạo này nhân công rẻ vậy bác. Theo e biết nếu film của Mỹ xịn, dòng film PR70,60,50,40 của 3M chắc giá gấp của bác khoảng 5 lần/ 1 xe.
Mắc hay rẻ tại vn là do tâm lý các bác thôi , thực tế thì giá film nằm ở khoảng đó , bác có thể liên hệ em , em cho bác giấy xuất xứ là biết ngay chứ gì
 

XECONGTRINH

Đi bộ
Biển số
OF-22141
Ngày cấp bằng
8/10/08
Số km
6
Động cơ
495,760 Mã lực
Trên thị trường, hiện tại có các dòng film cách nhiệt của Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức , Mỹ.Các bác đi dán 3M lớ xớ là dán nhầm film TQ, film TQ thì dán chỉ mất trên dưới 1 quả thôi.Theo em thì đã mất công dán dán loại tốt mà dùng lâu dài, mùa hè thì chống nóng,mùa đông đỡ lạnh - vì cách nhiệt mà.Em biết có film Classis, V-kool , EuroKool, Lumar, Cách nhiệt tới 75% mà film Classis giá hợp lý nhất,phục vụ khá chuyên nghiệp.Ở HN thì có Classis tại 388 Trần Khát Chân,ở SG có ở 459 An Dương Vương.
 

XECONGTRINH

Đi bộ
Biển số
OF-22141
Ngày cấp bằng
8/10/08
Số km
6
Động cơ
495,760 Mã lực
Nguy hiểm khi đỗ xe dưới trời nắng
________________________________________
Nhiệt độ ca-bin có thể tăng lên 50 độC, làm bay hơi các chất độc hại, chỉ sau 20 phút nếu tài xế đóng kín cửa và để xe trực tiếp dưới trời nắng 35 độC.

Mùa hè đồng nghĩa với nhiều vấn đề mà những người đi ôtô phải quan tâm, như điều hòa nhiệt độ hỏng, đường ngập...Trong số đó, đỗ xe dưới trời nắng là vấn đề không nhỏ.

Theo nghiên cứu của các trường đại học Mỹ và Canada, nhiệt độ trong ca-bin ảnh hưởng lớn tới sinh vật sống, kể cả con người. Trong đó, trẻ em là đối tượng bị ảnh hưởng nhanh và nhiều nhất. Tốc độ tăng nhiệt của trẻ nhỏ nhanh gấp 5 lần so với người lớn.


Nếu phải bắt buộc đỗ xe dưới trời nắng, tài xế có thể sử dụng tấm che kính từ bên trong. Ảnh: Nguyễn Nghĩa.

Hiện tượng nóng trong ca-bin (thường được gọi là heatstroke hoặc hyperthermia) được xác định khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng 40,5 độC. Theo nghiên cứu của tiến sĩ Bar-Or tại đại học Hamilton, Canada khi nhiệt độ ngoài trời 35 độC thì chỉ cần 20 phút, ca-bin một chiếc xe nhỏ (không bật điều hòa) có thể đạt 50 độC. Nếu thời gian là 40 phút, nhiệt độ ca-bin lên tới 65,5 độC.

20 phút không phải là khoảng thời gian dài, chỉ tương đương với việc bạn uống một tách cafe. Nhiều người phòng tránh hiện tượng này bằng cách mở hé kính nhưng hiệu quả không đáng kể. Theo nghiên cứu, kể cả hạ tất cả kính xuống thì hiệu ứng nhà kính vẫn khiến người ngồi trong khó chịu.

Hầu hết tài xế đều nhận ra nguy hiểm khi để trẻ em hoặc thú nuôi trong xe đóng kín dưới trời nắng. Nhưng họ lại không nhận ra nhiệt độ có thể tăng nhanh thế nào, kể cả vào ngày trời ấm và những nguy cơ kéo theo.

Khi nhiệt độ tăng, cao su và nhựa vinyl trên xe bắt đầu bay hơi. Dầu và các dung môi bên trong vật liệu thì hóa hơi. Bạn có thể nhận ra một lớp mỏng bám trên cửa kính sau khi để xe trực tiếp dưới trời nắng. Đó là phần cặn bay ra từ các thiết bị. Những chất này không gây độc ngay lập tức nhưng có hại khi tiếp xúc thời gian dài.

Vải trong ca-bin cũng bị ảnh hưởng dưới trời nắng. Bọt biển lót trong ghế thì gãy. Các thiết bị điện không bị ảnh hưởng nhiều nhưng nếu duy trì nhiệt độ cao trong thời gian dài, hỏng hóc là không thể tránh khỏi.

Dấu hiệu rõ nhất của một chiếc xe bị quá nhiệt là các cơ cấu sử dụng dầu nhờn hoạt động không trơn tru. Núm điều khiển điều hòa, chân phanh hay thiết bị điều khiển ghế thường sử dụng dầu bôi trơn. Dưới nhiệt độ cao, dầu bị bay hơi và khô lại, khiến các thiết bị này khó sử dụng hoặc bị kẹt.

Làm thế nào để tránh hiện tượng này? Cách tốt nhất là không đỗ xe trực tiếp dưới trời nắng. Nếu bắt buộc, bạn có thể sử dụng bạt phủ. Một số loại bạt được tráng lớp nhôm nên có thể phản xạ hầu hết bức xạ nhiệt mặt trời. Chúng hoạt động khá tốt nhưng bất tiện và không tốt nếu phủ lúc xe ướt hoặc bẩn, do lúc thao tác bạn có thể làm xước xe.

Một giải pháp khác là sử dụng các tấm che bên trong. Đây là cách thuận tiện, dễ thao tác và tiết kiệm. Đối với kính chắn gió bạn có thể sử dụng tấm chắn tráng nhôm. Một lưu ý nhỏ là đừng để tấm này chạm vào các thiết bị điện, nó có thể khiến chúng bị hỏng.
:^)
Nguồn VnExpress
 

XECONGTRINH

Đi bộ
Biển số
OF-22141
Ngày cấp bằng
8/10/08
Số km
6
Động cơ
495,760 Mã lực
Nguy hiểm khi đỗ xe dưới trời nắng
________________________________________
Nhiệt độ ca-bin có thể tăng lên 50 độC, làm bay hơi các chất độc hại, chỉ sau 20 phút nếu tài xế đóng kín cửa và để xe trực tiếp dưới trời nắng 35 độC.

Mùa hè đồng nghĩa với nhiều vấn đề mà những người đi ôtô phải quan tâm, như điều hòa nhiệt độ hỏng, đường ngập...Trong số đó, đỗ xe dưới trời nắng là vấn đề không nhỏ.

Theo nghiên cứu của các trường đại học Mỹ và Canada, nhiệt độ trong ca-bin ảnh hưởng lớn tới sinh vật sống, kể cả con người. Trong đó, trẻ em là đối tượng bị ảnh hưởng nhanh và nhiều nhất. Tốc độ tăng nhiệt của trẻ nhỏ nhanh gấp 5 lần so với người lớn.


Nếu phải bắt buộc đỗ xe dưới trời nắng, tài xế có thể sử dụng tấm che kính từ bên trong. Ảnh: Nguyễn Nghĩa.

Hiện tượng nóng trong ca-bin (thường được gọi là heatstroke hoặc hyperthermia) được xác định khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng 40,5 độC. Theo nghiên cứu của tiến sĩ Bar-Or tại đại học Hamilton, Canada khi nhiệt độ ngoài trời 35 độC thì chỉ cần 20 phút, ca-bin một chiếc xe nhỏ (không bật điều hòa) có thể đạt 50 độC. Nếu thời gian là 40 phút, nhiệt độ ca-bin lên tới 65,5 độC.

20 phút không phải là khoảng thời gian dài, chỉ tương đương với việc bạn uống một tách cafe. Nhiều người phòng tránh hiện tượng này bằng cách mở hé kính nhưng hiệu quả không đáng kể. Theo nghiên cứu, kể cả hạ tất cả kính xuống thì hiệu ứng nhà kính vẫn khiến người ngồi trong khó chịu.

Hầu hết tài xế đều nhận ra nguy hiểm khi để trẻ em hoặc thú nuôi trong xe đóng kín dưới trời nắng. Nhưng họ lại không nhận ra nhiệt độ có thể tăng nhanh thế nào, kể cả vào ngày trời ấm và những nguy cơ kéo theo.

Khi nhiệt độ tăng, cao su và nhựa vinyl trên xe bắt đầu bay hơi. Dầu và các dung môi bên trong vật liệu thì hóa hơi. Bạn có thể nhận ra một lớp mỏng bám trên cửa kính sau khi để xe trực tiếp dưới trời nắng. Đó là phần cặn bay ra từ các thiết bị. Những chất này không gây độc ngay lập tức nhưng có hại khi tiếp xúc thời gian dài.

Vải trong ca-bin cũng bị ảnh hưởng dưới trời nắng. Bọt biển lót trong ghế thì gãy. Các thiết bị điện không bị ảnh hưởng nhiều nhưng nếu duy trì nhiệt độ cao trong thời gian dài, hỏng hóc là không thể tránh khỏi.

Dấu hiệu rõ nhất của một chiếc xe bị quá nhiệt là các cơ cấu sử dụng dầu nhờn hoạt động không trơn tru. Núm điều khiển điều hòa, chân phanh hay thiết bị điều khiển ghế thường sử dụng dầu bôi trơn. Dưới nhiệt độ cao, dầu bị bay hơi và khô lại, khiến các thiết bị này khó sử dụng hoặc bị kẹt.

Làm thế nào để tránh hiện tượng này? Cách tốt nhất là không đỗ xe trực tiếp dưới trời nắng. Nếu bắt buộc, bạn có thể sử dụng bạt phủ. Một số loại bạt được tráng lớp nhôm nên có thể phản xạ hầu hết bức xạ nhiệt mặt trời. Chúng hoạt động khá tốt nhưng bất tiện và không tốt nếu phủ lúc xe ướt hoặc bẩn, do lúc thao tác bạn có thể làm xước xe.

Một giải pháp khác là sử dụng các tấm che bên trong. Đây là cách thuận tiện, dễ thao tác và tiết kiệm. Đối với kính chắn gió bạn có thể sử dụng tấm chắn tráng nhôm. Một lưu ý nhỏ là đừng để tấm này chạm vào các thiết bị điện, nó có thể khiến chúng bị hỏng.

Nguồn VnExpress
 

vietnd

Xe máy
Biển số
OF-18654
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
65
Động cơ
504,670 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác đã lên đến xe bus rồi mà vấn đề đơn giản thế ko bít thì thật tiếc .
E mạo muội góp ít bác 1 phát như sau (Nếu bác ở hà nội hoặc gần gần hà nội - nếu ở địa phương khác bác ko cần phải đọc tiếp) .
1 - Bác ra 2A Trần Thánh Tông hà nội tìm cửa hàng Minh Khôi - 0913563861
2 - Bảo lão ấy dán cho 1 phát - chờ đợi mất khoảng 3h đồng hồ gì đó .
3 - Bác thiệt hại khoảng 5,5tr hoặc hơn hay kém tùy vào xe bác.
4 - Bác được lợi là:
a - Khi lái xe giảm được độ chói của ánh nắng, kô phải nheo mắt khi ko có kính "Dâm".
b - Giữ nhiệt độ trong xe lâu hơn.
c - Bảo vệ nội thất cho bác tốt hơn.
d - Và nhiều nhiều nữa, e đang chiêm nghiệm dần dần.
Túm lại là bác đừng hy vọng sẽ cách nhiệt được nhiều. E cũng đắn đo mãi, tìm và đọc, tham khảo kinh nghiệm nhiều nhưng càng tham khảo càng loạn lên ko quyết định được. Nên kinh nghiệm của e là cứ phải làm - có nhiều chỗ để làm nhưng cửa hàng Khôi Phệ e thấy được. Lý do là e vừa làm ở đó cách đây 1 tuần và so sánh với những chỗ e đã đến tham khảo thì thấy phù hợp với mình. Lúc trả tiền xong lão phệ có một câu mà e thấy rất thích và hài lòng "A cứ đi đi, có gì thì a quay lại đây e dán lại cho a" câu "có gì" theo như e trao đổi với lão ấy từ đầu là phim bị xước, hoặc nhăn,...
Và cái quan trong nhất là chúng ta làm việc trực tiếp với người chủ cửa hàng và là ae trên Of.
Cái này nói nhỏ với bác nhé, bác phải bắt lão phệ tự tay dán tất cảc các kính xe cảu bác, đừng để mấy chú NV làm .:21::21::21:
Chúc bác sớm dán được phim.

E cũng đồng ý với bác là chỗ bác Khôi làm ăn đc.
Đọc cả bài của bác mà không biết bác dán loại film gì???
Hay bác Khôi chỉ xài 1 loại film thôi???
 

thanhtrieuco

Xe đạp
Biển số
OF-15798
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
12
Động cơ
511,720 Mã lực
Website
www.solarreact.com.vn
Em thấy thông số EUROCOOL đưa ra cứ thấy "làm sao' ấy
Thông số kỹ thuật như thế này thì chắc V-Kool chạy mất dép
http://kemtrangtien.vn/caska/ProDetail.asp?ID=2314
Đây là thông số của mã 88
Tỷ lệ loại bỏ tia từ ngoại 99%
Tỷ lệ truyền sáng 75%

Tổng năng lương mặt trời loại bỏ 70%


Đọc xong phát hoảng. Em nói thật nhé, chẳng có sản phẩm nào đạt đựoc thế này đâu
- để đạt được thông số như thế này yêu cầu
1. Độ truyền sáng <10%
2. Độ phản xạ ánh sáng >60%
3. công nghệ sản xuất Coating film
4. Độ dầy khoảng 1.5mil -2mil
5. Mầu blue hoặc silver
Các bác lưu ý khong lại ăn thông số kỹ thuật lởm
nếu bác quan tâm đến phim chất lượng mà giá thàng rẻ thì bác alo em , lắp tận nhà , chất lượng phim và tham số thì do otosaigon.com công bố . đang có khuyến mãi giảm 15% giá thành đó các bác ạ
À phim bên em là phim Solar React các bác có thể tham khảo thêm ở www.solarreact.com.vn
 

Lammd

Xe tải
Biển số
OF-13670
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
442
Động cơ
522,090 Mã lực
Bên cạnh Eurocool, hiện tại trên thị trường có nhiều loại film khác nhau như 2.2tr (nếu dán film của Feilin) 2.4tr đối với film của 3M, còn nếu bác nào muốn tốt hơn thì dán của Sola React (2,8 tr), tất cả các sản phẩm đều bảo hành 10 năm nên các bác yên tâm. Để tránh dán nhầm film giả trung tâm của em có thể thử tia cực tím và nhiệt độ trước khi sử dụng để các bác có thể yên tâm về sản phẩm mình dùng.
Nếu bác nào có nhu cầu thì ghé qua em, em sẽ tận tình phục vụ các bác, đảm bảo sẽ ưu đãi cho anh em OF
Em xin chào các bác.:)

Sao mình nghe nói dán phim loại này toàn khoảng $500 mà, bạn cho biết giá bạn đưa ra là dán những chỗ nào trên xe, cho mình địa chỉ luôn nhé
 

future6681

Xe hơi
Biển số
OF-11403
Ngày cấp bằng
3/11/07
Số km
118
Động cơ
530,880 Mã lực
Có nên dán phim cách nhiệt

Có nên dán phim cách nhiệt??? Câu hỏi này luôn được mang ra tranh luận của các anh em sử dụng xe hơi

Mùa hè ngồi thử các xe được các bác dán Phim cách nhiệt và dán kính nói chung đỡ nóng đi rất nhiều điều này ai cũng biết

Sở dĩ tôi có câu hỏi này là vì tôi đặt 1 ví dụ khi chúng ta đi xe tốc độ cao 60 km, 70km ,100km hay 120km / h chẳng hạn nếu có va chạm đâm xe ( chẳng ai muốn cả nhưng tôi nói ở đây là ví dụ) thì lúc đó kính xe sẽ tự vỡ vụn thành từng hạt ly ti đúng không các bác vì thiết kế kính là nhiều hạt thuỷ tinh ghép vào để an toàn khi có va chạm???
Có người nói khi có tai nạn xảy ra, các mạch điện có thể bị chập và "nút "central lock" sẻ không hoạt động được cho nên việc mở cửa xe từ bên trong là hết sức khó khăn. trong các trường hợp đụng mạnh, việc mở cửa xe từ bên ngoài cũng sẽ không thực hiện được do khóa bị kẹt hay cửa bị biến dạng. không mở được cửa cho nên trong nhiều trường hợp, khi tai nạn xảy ra cửa kiếng là nơi thoát hiểm duy nhất cho tài xế và hành khách trong xe. việc lấy chân đạp cửa kính từ trong xe sẽ bị khó khăn vì thường xe nhỏ không đủ không gian cho việc này, khi dán kính cách nhiệt vào thì việc đâp bể kính lại càng khó khăn hơn nữa do keo của những tấm film này giữ kính lại. trong trường hợp tai nạn mà xe bị chảy xăng và máy vẩn còn hoạt động thì người trong xe không có nhiều thời gian để thoát ra ngoài. cho nên dán kính cũng là một yếu tố rủi ro mà người tiêu dùng cần phải cân nhắc, nếu người tiêu dùng thấy cái lợi vượt hẳn cái hại thì cũng không sao, vì thật ra sác xuất tai nạn do va chạm mạnh cũng không cao lắm

Nếu chúng ta dán kính bằng phim cách nhiệt nếu va chạm liệu tấm dán đó có an toàn không? hay nguyên cả tấm va vào người ngồi??? vì kính có thể vỡ vụn nhưng tấm phim hay đề can chống nóng sẽ vô tình vẫn sẽ là vật giữ mối liên kết đó

Đi nước ngoài, trừ các nươc Á phi thuộc thế giới thứ ba, còn dân các nước Eu hay Mỹ đều không dán phim cách nhiệt mặc dù bên họ mùa hè cũng nóng lắm. Bên họ vị dụ xe Cadilac one của tổng thống Mỹ, xe kính chống đạn và tự cách nhiệt và dổi màu.

Hiện có 2 trườn phái o Việt nam

1 - Xe sản xuất thế nào cứ để nguyên đó không nên dán lý do " hãng đã thiết kế và tính toán chuẩn rổi việc gì phải dán " và lo mất an toàn

2- Cứ dán Phim mất có 3-5 triệu cả xe đi tiết kiêm điều hòa, ngồi bên trong trời nắng rất thoải mái


Mong các bác chỉ giáo giùm

Cám ơn các bác đã đọc bài
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,385
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
em theo trường phái thứ nhất!
với lại em sợ ko may vớ phải hàng lởm dính ung thư thì chết :'( mà xịn thì xe em chả đáng (k)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top