- Biển số
- OF-401416
- Ngày cấp bằng
- 17/1/16
- Số km
- 450
- Động cơ
- 232,764 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Nơi ở
- Tobe or not Tobe!
hình như doanh nghiệp này có sân bóng cỏ nhân tạo đúng k Cụ?Mấy năm trước có một chủ DN ngành dệt may (DN này đã mua Dệt Vĩnh Phú) muốn mua
hình như doanh nghiệp này có sân bóng cỏ nhân tạo đúng k Cụ?Mấy năm trước có một chủ DN ngành dệt may (DN này đã mua Dệt Vĩnh Phú) muốn mua
Eim không rõ, chú này người Tổng Trà Lũ!hình như doanh nghiệp này có sân bóng cỏ nhân tạo đúng k Cụ?
thành phố có nhiều nhưng cụ đi vòng là hết do tp cũng béSao cụ không cho luôn địa chỉ mấy món ngon nhỉ?
Em thèm quá
-------------------------------thành phố có nhiều nhưng cụ đi vòng là hết do tp cũng bé
Mấy làng nghế của NĐ thì mạnh cụ àh, còn dệt may thì có tiếng từ xưa, như mạn dưới, trước đóng tàu dầm dộ lắm, như từ khi cấm xuất than thì chết hàng loạt------------------------------------------
Điểm mạnh của nam định là Dệt may..Hiện tại ở Giao Thủy công ty cũ em làm ngày xưa đang phát triển mở rộng kinh khủng...
Nếu các quan chức biết thế mạnh của Nam Định là gì, tỉnh e sẽ ko đói
dạo này lại đóng tàu được rồi cụ oai )Mấy làng nghế của NĐ thì mạnh cụ àh, còn dệt may thì có tiếng từ xưa, như mạn dưới, trước đóng tàu dầm dộ lắm, như từ khi cấm xuất than thì chết hàng loạt
--------------------------------Và con ạ, gái Nam Định nói như máy khâu (Vợ em giá thành Nam nói hơi bị nhều)
Gái Nam Định đúng thía ko bácEm cực ghét món Nem nắm Giao thuỷ, món ăn gì... tốn bia bỏ mama
Cụ nhầm nhé BigC ko phải trung tâm TP. NĐ, mà trung tâm đường còn bé hơn nữa cơMón ăn - đặc sản - di tích - truyền thống - thông minh - hiếu học - Em thấy các Cụ vơ về Nam Định cả. Nhưng Tinh Nam Định này đất đẹp bằng phẳng , em chê nhất ở việc quy hoạch đô thị. Tại sao đất rộng vậy mà đường bé thế ạ ? Ngay trung tâm thành phố siêu thị Big C cũng chỉ đi được 2 làn đường . Trong các tỉnh thành em thấy quy hoạch HƯNG YÊN ổn nhất trong các Tỉnh. Đường nào cũng rộng mênh mông. Trục đường chính có 6 làn đường . Chỉ có trục đường mới Văn Giang là hơi kém ( đặc biệt là đi từ Hưng Yên về Hà Noi không đi đương 5 - qua đoạn đường mới Văn Giang này thì không có đèn đường và chật..... Nhưng cái đoạn đường tệ nhất Hưng Yên lại bằng cái đường đô thị tử tế nhất Nam Định mới vui chứ
Nói không phải gato, nhưng thời đại rực rõ này em nhường cho các bác hết ạ, sợ sau này sử sách lưu danhVâng, năm nay thì ai mà chả yêu NAM định, ai mà chả nhận Đồng hương nđ
Đóng tàu xưa có chú Phùng một thời nổi như cồn, bà con đua nhau đóng tàu đi chở than lậu bán cho TQ, vài chuyến là thu hồi vốn con tàu. Ngành ngân hàng/ tư nhân cho vay nóng lãi suất cao cũng kiếm ăn được. Ví dụ Cụ Sóng Biển muốn đóng 1 con tàu pha sông biển (nhưng thực chất cụ chỉ chạy lạch cạch ở vịnh qua bên tàu đổ than rồi về) thiết kế, máy móc, bệ máy...đúng tiêu chuẩn VN...giá X tỷ (có kê tán lên khoảng 50%). Cụ lập dự ớn vay ngân hàng hay TMTC vay khoảng 70% giá trị con tàu, sau đó Cụ đi vay nóng tín dụng ngoài khoảng 20-30% đóng vào đối ứng, tole, săt thép rải khung xong ngân hàng rót vốn...rút ra trả tín dụng bên ngoài. Như thế lúc đóng xong con tàu còn dư được mấy tỷ (tất nhiên là tiền vay) mua cái ô tô, xây cái nhà to...tàu đi mua than đánh quả chở sang TQ bán...thuận lợi thì nhanh thu hồi vốn lắm, đẻ tiếp ra 5-7 con tàu nữa ... Từ hồi bắt than lậu/ tiểu ngạch thì tàu chỉ chở thuê ăn cước nên ngành đóng tàu cũng không hot mấy, đận 2008-2012 nhiều chú vỡ nợ, tàu đóng dở giang ngân hàng bắt nợ xả ra bán sắt vụn cũng nhiều....Mấy làng nghế của NĐ thì mạnh cụ àh, còn dệt may thì có tiếng từ xưa, như mạn dưới, trước đóng tàu dầm dộ lắm, như từ khi cấm xuất than thì chết hàng loạt
Nhà em đợt trước toàn bán đồ cho đóng tàu mà, với lại cơ bản từ vụ ninaline với Hoàng Anh nó sụp thì cũng chết như ngả rạ, năm nay thì em thấy bắt đầu đóng nhiều rồi, trước qua sông Đào còn thấy đóng cả Kiểm Ngư mà nhưng béĐóng tàu xưa có chú Phùng một thời nổi như cồn, bà con đua nhau đóng tàu đi chở than lậu bán cho TQ, vài chuyến là thu hồi vốn con tàu. Ngành ngân hàng/ tư nhân cho vay nóng lãi suất cao cũng kiếm ăn được. Ví dụ Cụ Sóng Biển muốn đóng 1 con tàu pha sông biển (nhưng thực chất cụ chỉ chạy lạch cạch ở vịnh qua bên tàu đổ than rồi về) thiết kế, máy móc, bệ máy...đúng tiêu chuẩn VN...giá X tỷ (có kê tán lên khoảng 50%). Cụ lập dự ớn vay ngân hàng hay TMTC vay khoảng 70% giá trị con tàu, sau đó Cụ đi vay nóng tín dụng ngoài khoảng 20-30% đóng vào đối ứng, tole, săt thép rải khung xong ngân hàng rót vốn...rút ra trả tín dụng bên ngoài. Như thế lúc đóng xong con tàu còn dư được mấy tỷ (tất nhiên là tiền vay) mua cái ô tô, xây cái nhà to...tàu đi mua than đánh quả chở sang TQ bán...thuận lợi thì nhanh thu hồi vốn lắm, đẻ tiếp ra 5-7 con tàu nữa ... Từ hồi bắt than lậu/ tiểu ngạch thì tàu chỉ chở thuê ăn cước nên ngành đóng tàu cũng không hot mấy, đận 2008-2012 nhiều chú vỡ nợ, tàu đóng dở giang ngân hàng bắt nợ xả ra bán sắt vụn cũng nhiều....
Các bác Nam Định thì rất nhiều mưu mẹo, chất quái quái của dân ND nó thể hiện như thế!