Một số cảm nhận của em sau 6 tháng dùng xe của TOY AlTIS:
MỘT SỐ NHƯỢC ĐIỂM:
1. Má Phanh:
+ TOY để lâu khoảng 3 đến 4 ngày không đi có thường có hiện tượng sau Bó phanh sau (nhất là trường hợp vừa rửa xe hoặc đi mưa về) gọi điện đến hãng chúng bảo do khí hậu tại VN không tốt, để lâu nên má phanh dãn nở không đều nên mới có hiện tượng đó.
+ Má phanh bốc lên mùi lưu huỳnh khét lẹt khi xe đề pa lên dốc.
2. Mùi, không khí:
Thỉnh thoảng mùi thum thủm rất là lạ mặc dù em vệ sinh, nước hoa thường xuyên, đặc biệt có dùng cả hút mùi, khử mùi nhưng vẫn thế. (làm nhiều lúc ngồi trên xe người nọ nghi ngờ người kia *** ngại chít đi được).
3. Giảm sóc:
Khi đi qua chỗ sóc thì ôi dồi đau hết cả mình, cả mẩy, vai văng sang trái sang phải...
4. Sơn:
Sơn rất nhanh bị mờ, không có hiện bóng và rất rễ bị xước kể cả cụ lướt nhẹ móng tay. Hôm vừa rồi đem ra hàng rửa xe không hiểu thằng rửa xe phun vòi nước kiểu gì mà bong một mảng sơn to bằng đốt ngón tay (sơn gin nhé các kụ)
5. Vô lăng:
khi đánh hết lái thường có hiện tượng cạch cạch rất khó chịu. có người góp ý em lót cái đệm cao su vào là hết. Bó tay.
6. Ghế:
+ Đi thường xuyên có hiện tượng Kọt kẹt do bị lỏng bu lông đã có vặn lại nhưng vẫn bị hiện tượng cũ (lỗi này kỹ sư Tạch có nói do bị lỗi con bu lông).
+ Phần điều khiển ghế hay tuột do lắp không chắc chắn.
+ Cái để ghạt tàn thuốc lá đã bị gẫy chốt do nhựa kém hay do em không biết dùng.
+ Một số thanh day trược ghế đã có hiện hen rỉ.
+ Phần tựa lưng thì không ôm sát đầu so với một số dòng xe khác nên nếu chạy dường dài rất rất mỏi cổ.
7. Vỏ:
Không hiểu có tiếng gì mà em chưa tìm được nguyên nhân, nhưng chỉ thấy cạch cạch khi chạy ở tốc độ cao.
8. Roăng cao su cửa:
Có một số roăng không còn độ mút nữa nên đóng cửa không được mút như hồi mới mua.
9. Hệ thống lưới tản nhiệt ở Ba đờ sốc:
Chưa bị đâm phát nào nhưng em phải lấy dây thép buộc vào không nó rơi. (nguyên nhân hèm nhựa rất mỏng yếu)
10. Hiện tượng Say xe:
Đi xe cảm giác chòng chành như đi thuyền nên rất có cảm giác say xe đặc biệt là người lái.
11. Hệ thống âm thanh:
Tầm tầm dùng để nghe FM cũng tạm được.
MỘT SỐ ƯU ĐIỂM::
1. Xăng cộ:
Xe tiết kiệm xăng (vì thân xe nhẹ mà, Tôn mỏng nên xe tương đối nhẹ nên trọng tải không nặng như mấy dòng xe Mỹ, Đức Anh, dung tích nhỏ 1.8 thì không làm hao nhiên liệu lắm đâu).
6,0 - 7,0 lít/100 km đối với đường trường.
8,0 - 10 lít/100km trong thành phố.
2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng:
Cứ khoảng 2 - 3 tháng lại có người điện đến nhắc nhở em thay dầu, bảo dưỡng xe (ước tính 5k km một lần)
Sau khi bảo dưỡng trực tiếp người của TOY gọi điện kiểm tra và chấm điểm chất lượng nhân viên phục vụ.
Thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở.
3. Thanh khoản:
Dễ bán, không bị mất giá nhiều như mấy chú xe Hàn
4. Khi nào rỗi mình cập nhập tiếp
Đó là cảm nhận rất thực tế của em, các kụ cần kiểm chứng thì alo em nhé
MỘT SỐ NHƯỢC ĐIỂM:
1. Má Phanh:
+ TOY để lâu khoảng 3 đến 4 ngày không đi có thường có hiện tượng sau Bó phanh sau (nhất là trường hợp vừa rửa xe hoặc đi mưa về) gọi điện đến hãng chúng bảo do khí hậu tại VN không tốt, để lâu nên má phanh dãn nở không đều nên mới có hiện tượng đó.
+ Má phanh bốc lên mùi lưu huỳnh khét lẹt khi xe đề pa lên dốc.
2. Mùi, không khí:
Thỉnh thoảng mùi thum thủm rất là lạ mặc dù em vệ sinh, nước hoa thường xuyên, đặc biệt có dùng cả hút mùi, khử mùi nhưng vẫn thế. (làm nhiều lúc ngồi trên xe người nọ nghi ngờ người kia *** ngại chít đi được).
3. Giảm sóc:
Khi đi qua chỗ sóc thì ôi dồi đau hết cả mình, cả mẩy, vai văng sang trái sang phải...
4. Sơn:
Sơn rất nhanh bị mờ, không có hiện bóng và rất rễ bị xước kể cả cụ lướt nhẹ móng tay. Hôm vừa rồi đem ra hàng rửa xe không hiểu thằng rửa xe phun vòi nước kiểu gì mà bong một mảng sơn to bằng đốt ngón tay (sơn gin nhé các kụ)
5. Vô lăng:
khi đánh hết lái thường có hiện tượng cạch cạch rất khó chịu. có người góp ý em lót cái đệm cao su vào là hết. Bó tay.
6. Ghế:
+ Đi thường xuyên có hiện tượng Kọt kẹt do bị lỏng bu lông đã có vặn lại nhưng vẫn bị hiện tượng cũ (lỗi này kỹ sư Tạch có nói do bị lỗi con bu lông).
+ Phần điều khiển ghế hay tuột do lắp không chắc chắn.
+ Cái để ghạt tàn thuốc lá đã bị gẫy chốt do nhựa kém hay do em không biết dùng.
+ Một số thanh day trược ghế đã có hiện hen rỉ.
+ Phần tựa lưng thì không ôm sát đầu so với một số dòng xe khác nên nếu chạy dường dài rất rất mỏi cổ.
7. Vỏ:
Không hiểu có tiếng gì mà em chưa tìm được nguyên nhân, nhưng chỉ thấy cạch cạch khi chạy ở tốc độ cao.
8. Roăng cao su cửa:
Có một số roăng không còn độ mút nữa nên đóng cửa không được mút như hồi mới mua.
9. Hệ thống lưới tản nhiệt ở Ba đờ sốc:
Chưa bị đâm phát nào nhưng em phải lấy dây thép buộc vào không nó rơi. (nguyên nhân hèm nhựa rất mỏng yếu)
10. Hiện tượng Say xe:
Đi xe cảm giác chòng chành như đi thuyền nên rất có cảm giác say xe đặc biệt là người lái.
11. Hệ thống âm thanh:
Tầm tầm dùng để nghe FM cũng tạm được.
MỘT SỐ ƯU ĐIỂM::
1. Xăng cộ:
Xe tiết kiệm xăng (vì thân xe nhẹ mà, Tôn mỏng nên xe tương đối nhẹ nên trọng tải không nặng như mấy dòng xe Mỹ, Đức Anh, dung tích nhỏ 1.8 thì không làm hao nhiên liệu lắm đâu).
6,0 - 7,0 lít/100 km đối với đường trường.
8,0 - 10 lít/100km trong thành phố.
2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng:
Cứ khoảng 2 - 3 tháng lại có người điện đến nhắc nhở em thay dầu, bảo dưỡng xe (ước tính 5k km một lần)
Sau khi bảo dưỡng trực tiếp người của TOY gọi điện kiểm tra và chấm điểm chất lượng nhân viên phục vụ.
Thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở.
3. Thanh khoản:
Dễ bán, không bị mất giá nhiều như mấy chú xe Hàn
4. Khi nào rỗi mình cập nhập tiếp
Đó là cảm nhận rất thực tế của em, các kụ cần kiểm chứng thì alo em nhé
Chỉnh sửa cuối: