Cái quan trọng nhất theo em là máy móc hệ thống lái và khung gầm thôi
Còn cái vỏ có thể rỉ o chủ xe đi mưa nhiều mà lại ít chịu rửa nên nó rỉ nhiểu, mà rỉ chủ yếu ở bệ đỡ 2 bên gầm và hốc bánh sau
Nếu hai cái này mà đi làm gò lại rồi sơn lại cũng mất kha khá
Các cụ cứ trừ đi tầm 12 củ là làm lại ngon hết chỗ này, em cam đoan đấy
Hum bữa matiz nhà em cũng mua cũ cũng bị rỉ, lúc mua ko để ý lắm, chỉ kiểm tra mỗi máy móc, khung gầm, hệ thống lại thấy ok múc luôn tại đang máu,
lúc về đc mấy hôm để ý chỗ 2 bên *** xe thấy nổ sơn, tưởng ít mang ra thợ làm lại họ gõ ra thấy rỉ đế tận hết phần hốc bánh, làm lại cả 2 bên hết 2 củ ợ
Các cụ chú ý nhé
Lúc mua nhớ kiểm tra, cậy hết phần ốp nhữa liên quan đến vỏ xe ra xem có rỉ không, cả cốp kiếc nữa, tất, nếu rỉ các cụ cứ trừ tiền đi
Còn cái vỏ có thể rỉ o chủ xe đi mưa nhiều mà lại ít chịu rửa nên nó rỉ nhiểu, mà rỉ chủ yếu ở bệ đỡ 2 bên gầm và hốc bánh sau
Nếu hai cái này mà đi làm gò lại rồi sơn lại cũng mất kha khá
Các cụ cứ trừ đi tầm 12 củ là làm lại ngon hết chỗ này, em cam đoan đấy
Hum bữa matiz nhà em cũng mua cũ cũng bị rỉ, lúc mua ko để ý lắm, chỉ kiểm tra mỗi máy móc, khung gầm, hệ thống lại thấy ok múc luôn tại đang máu,
lúc về đc mấy hôm để ý chỗ 2 bên *** xe thấy nổ sơn, tưởng ít mang ra thợ làm lại họ gõ ra thấy rỉ đế tận hết phần hốc bánh, làm lại cả 2 bên hết 2 củ ợ
Các cụ chú ý nhé
Lúc mua nhớ kiểm tra, cậy hết phần ốp nhữa liên quan đến vỏ xe ra xem có rỉ không, cả cốp kiếc nữa, tất, nếu rỉ các cụ cứ trừ tiền đi