- Biển số
- OF-12238
- Ngày cấp bằng
- 23/12/07
- Số km
- 281
- Động cơ
- 524,173 Mã lực
mịe thế này toàn chết dân thôi các Cụ nhỉ
Cụ đi nhiều biết nhiều nên cụ nói cứ như là thông cáo báo chí, không cãi vào đâu được :102:Cảm ơn bác đã có phản hồi về chất lượng sản phẩm, thay mặt hãng chúng tôi xin trả lời như sau: Do chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, khách hàng đã đâm hỏng cảm biến túi khí, dẫn tới túi khí không nổ. Mặc dù đây là lỗi do khách hàng gây ra, tuy nhiên trung tâm dịch vụ của Hãng vẫn đề nghị thay thế miễn phí giắc cắm mới cho cảm biến.
Em hỏi tý: Cam 2.4 LD có túi khí sườn ko ạ? Nếu ko có túi khí sườn thì 2 túi khí trước ko nổ là đúng, vì lực tác dụng là từ bên sườn, ko liên quan gì đến cảm biến của túi khí trước vốn thiết kế để kích hoạt khi gia tốc theo hướng dọc xe đủ lớn.
Những va chạm bên hông thế này là việc của túi khí sườn (side airbag). Không có thì không nổ, thế thôi ạ.
Em khg có lời bình vì đúng sai còn chờ nghe thằng To nó phán . Mời các bác xem clip thử con Mer này nhé . Xe đâm ngang sườn TK trước khg bung . Mỗi người sẽ có 1 suy nghĩ khác nhau :^)
http://www.youtube.com/watch?v=rnF0jDg32CU&feature=related
Cụ nói rất đúng, bên trong chỗ người lái & phụ nguyên vẹn vì cơ thể của những người ngồi trên xe không cứng bằng đồ lắp cho xe, do đó khi xảy ra tai nạn, rất an toàn cho chiếc Camry không bị người sử dụng dùng mặt phá hỏng, chi phí vá mặt rẻ hơn chi phí thay túi khí.Em thấy quan trọng là bên trong chỗ người lái và phụ nguyên vẹn đấy chứ nhỉ. Nếu người lái không hề hấn gì chứng tỏ lần này Camry rất an toàn lại tiết kiệm được xiền thay túi khí :41:
Khách hàng ngoan của TOY VNNghe vụ này lại nghĩ đến mình. Chả là em cũng có con Toyota LD bị lỗi lốp tự nhiên phình ra , em cũng mang đến đại lý của Toy để claim về lỗi nhưng đi lại chán chẳng giải quyết vấn đề gì . Đành bỏ tiền ra thay lốp khác vậy , có thêm một kinh nghiệm là dịch vụ sau bán hàng của Toyota cũng củ chuối thôi.
Lần thứ 2 kính tự nứt mang đến đại lý để kiểm tra xem tại sao , các bác ở đại lý kiểm tra 2 lần đều nói rằng không tìm ra nguyên nhân , không đưa ra được kết luận và bảo chờ chuyên gia của hãng xuống , hứa hẹn loanh quanh chả có giấy tờ gì , chán . Chắc lại phải bỏ tiền ra thay thôi.
Kêt luận : dịch vụ sau bán hàng của Toyota củ chuối.
Một chút kinh nghiệm về dịch vụ sau bán hàng của Toyota gửi tới bác nào chuẩn bị mua xe.