- Biển số
- OF-49308
- Ngày cấp bằng
- 23/10/09
- Số km
- 99
- Động cơ
- 458,690 Mã lực
E cần sedan mà bác =.= mà e ko thích hàng lướt lắm, ước giề e là pác cho nó khỏe nhỉNếu là em thì em chơi ngay 1 em PRADO 2005 là ok.
E cần sedan mà bác =.= mà e ko thích hàng lướt lắm, ước giề e là pác cho nó khỏe nhỉNếu là em thì em chơi ngay 1 em PRADO 2005 là ok.
E cũng nghĩ đến C200 hay 320i nhưng hơi nản 1 số vấn đề: e ở ngoại tỉnh nên việc đi lại sửa chữa cũng khó, thứ 2 là đồ chính hãng phải đợi lâu, thứ 3 là cái nạn trộm vặt ở e, có 1 ông gần nhà e đi chơi tennis thì mất luôn cặp gương hậu, giờ thì méo mồm ngồi đợiVới Tiêu chí Bác đưa ra thì E thấy Cam mới là ok. Nhưng theo kinh nghiệm non nớt của E thì E sẽ chọn Mer hoặc Bim, nhưng Mer C ngồi hơi chật chút xíu, sắp hết một vòng đời, sắp thay đổi kiểu dáng mới, hình như là 2014 là chào đón MerC hoàn toàn mới, mà máy cũng đổi thành 1.6, E thích Bim S3 hơn vì rộng rãi, thể thao, kểu dáng mới ra, option ngon lành. Đi đường dài an toàn, ổn định, đẳng cấp xe Đức miễn bàn, chỉ có điều phải chăm chút, quan tâm hơn, chi phí thay thế hơi đắt hơn, nhưng em nghĩ xe mới 5 năm đầu thì chỉ thay dầu và đổ xăng mà đi thui. Chúc Bác sớm có lựa chọn ứng ý.
lúc trước em cũng giống anh vậy đó,cũng quan tâm đến cai cân bằng điện tử này,bỏ đúng hơn 1 tháng nghiên cứu,cuối cùng,em quyết ko mua cam 2.4,mặc dù giá thời điểm cách đây em có hỏi khoảng 2 tuần giá tầm 1 tỷ đúng.chạy xe quan trọng là mình kỹ thôi,có cái đó mà ẩu thì cũng lên tiên thôi anh àh,em cũng giống anh,chủ íu lấy xe để đi vũng tàu,phan thíết du lịch,em làm suốt mấy năm trời liên tục rồi,giờ xã tress.hiện giờ thì em chuẩn bị lấy con 2.5G,cuối tháng này giao xe.có 1 lựa chọn mới cho anh nữa là honda accrord ,hôm qua em có cafe với ông anh,ổng bảo người bạn ổng vừa lấy con đó giá 1tỷ 4 tính luôn thuế trước bạ rồi(thuế chổ em 10%).nếu bác lấy thì có thể lấy nó,còn hiện giờ hàng new trong tầm giá bác đưa ra có thể lấy con cam 2.5G,thuế má xong hết tầm 1 tỷ 3 như em.E cũng nghĩ đến C200 hay 320i nhưng hơi nản 1 số vấn đề: e ở ngoại tỉnh nên việc đi lại sửa chữa cũng khó, thứ 2 là đồ chính hãng phải đợi lâu, thứ 3 là cái nạn trộm vặt ở e, có 1 ông gần nhà e đi chơi tennis thì mất luôn cặp gương hậu, giờ thì méo mồm ngồi đợi
Khi nào Việt Nam mình có tàu điện ngầm thì cả nước xài BMW các cụ nhỉ Bus - Metro - Walking ))
E hơi non kiến thức nên thiết nghĩ như vầy thôi: ABS và BA hoạt động phụ thuộc vào chân phanh còn ESP hoạt động độc lập, ESP có tác dụng ổn định chiều chuyển động trong trường hợp thứ nhất là khi đi vào cua gấp với vận tốc lớn và thứ 2 là tránh các tình huống bất ngờ (như xe chạy song song chuyển làn đột ngột hay gặp chướng ngại), lúc đó tay luôn giữ vô lăng để đánh lái nhưng chân ko thể nào kịp chuyển từ ga sang phanh trong tích tắc. Như vậy lúc đó ESP tỏ ra ưu thế.Bác vẫn quá để ý đến VSC?
Em trích trực tiếp từ Site của Toy ra đây để bác thấy, từ thời lái xe Trường Sơn với mấy cái xe kính còn chẳng có các cụ nhà mình chỉ bằng chân và tay đã áp dụng nguyên lý này rồi. Bây giờ chỉ hơn là do ECU, chứ không phải người lái và lực phanh được tách ra nên tác dụng hơn. Thực ra ABS mới là tất yếu phải có vì nó giúp rút ngắn khoảng cách phanh chết đi rất nhiều để tránh tai nạn: http://www.toyota.com/esq/articles/2010/VSC.html
Nếu với cái xe Đức VW em vừa mua thì trong nhóm tiện ích họ xếp chung với phanh ABS và BA. Ngoài những hạn chế của VSC (VW dùng từ ESP) họ nhấn mạnh các trường hợp ESP không có tác dụng là mặt đường thay đổi (quá thường xuyên ở VN), chạy nhanh trên mặt đường có lớp nước mỏng (chắc lúc trời mưa), đường gồ ghề làm bánh nảy trên mặt đường, mặt đường có rãnh và khi xe kéo moóc... (em dịch nguyên xi từ quyển hướng dẫn)!
"anh" thì hay lượn đường biển Vũng Tàu, 60 70 cây ấy chứ mà đường lại mướt, lại thích phóng, mà giờ quốc lộ từ SG về VT ngon rồi cụ ah, e là e ngán nhất mấy chú tài đi tranh khách + lâu lâu bọn nó đào đường xong để chơi ko @.@.lúc trước em cũng giống anh vậy đó,cũng quan tâm đến cai cân bằng điện tử này,bỏ đúng hơn 1 tháng nghiên cứu,cuối cùng,em quyết ko mua cam 2.4,mặc dù giá thời điểm cách đây em có hỏi khoảng 2 tuần giá tầm 1 tỷ đúng.chạy xe quan trọng là mình kỹ thôi,có cái đó mà ẩu thì cũng lên tiên thôi anh àh,em cũng giống anh,chủ íu lấy xe để đi vũng tàu,phan thíết du lịch,em làm suốt mấy năm trời liên tục rồi,giờ xã tress.hiện giờ thì em chuẩn bị lấy con 2.5G,cuối tháng này giao xe.có 1 lựa chọn mới cho anh nữa là honda accrord ,hôm qua em có cafe với ông anh,ổng bảo người bạn ổng vừa lấy con đó giá 1tỷ 4 tính luôn thuế trước bạ rồi(thuế chổ em 10%).nếu bác lấy thì có thể lấy nó,còn hiện giờ hàng new trong tầm giá bác đưa ra có thể lấy con cam 2.5G,thuế má xong hết tầm 1 tỷ 3 như em.
àh,anh mấy tuổi,nghe nói 23 thì nhỏ hơn em á,em 29 .23 tuổi mà có khả năng làm con cam thì em xin bái phục,thời điểm đó em còn long bong,đi chơi ko chịu đi làm
Em đã trích cái trang Web của Toy giới thiệu về VSC cho bác: các sensor (cảm biến) thấy bánh trượt sẽ tác động vào phanh và một phần vào động cơ để điều chỉnh lực kéo. Nó tác động chủ yếu vào phanh. "Sensors can detect that the vehicle is skidding sideways, and when this happens, Toyota’s Vehicle Stability Control system can apply braking force independently to any of the four wheels while automatically controlling engine output. Together, these careful adjustments help to prevent lateral skidding."E hơi non kiến thức nên thiết nghĩ như vầy thôi: ABS và BA hoạt động phụ thuộc vào chân phanh còn ESP hoạt động độc lập, ESP có tác dụng ổn định chiều chuyển động trong trường hợp thứ nhất là khi đi vào cua gấp với vận tốc lớn và thứ 2 là tránh các tình huống bất ngờ (như xe chạy song song chuyển làn đột ngột hay gặp chướng ngại), lúc đó tay luôn giữ vô lăng để đánh lái nhưng chân ko thể nào kịp chuyển từ ga sang phanh trong tích tắc. Như vậy lúc đó ESP tỏ ra ưu thế.
Từ hôm 14/8 công bố trang bị camry 2012, não e bị teo hết luôn rồi các cụ ah @.@
Ok cụ, e có thấy đoạn cuối rồi, lái xe điều khiển vượt quá giới hạn cho phép của nó (VSC) thì xe vẫn bị trượt.Em đã trích cái trang Web của Toy giới thiệu về VSC cho bác: các sensor (cảm biến) thấy bánh trượt sẽ tác động vào phanh và một phần vào động cơ để điều chỉnh lực kéo. Nó tác động chủ yếu vào phanh. Các cụ nhà mình ngày xưa bị pan cũng đưa chân phải sang pedal phanh và chân trái ga để bánh không trượt và vượt qua vũng lấy. VSC tác động vào phanh cho từng bánh, còn qua pedal phanh thì các cụ rà phanh cả 2 bánh!
Em có viết ở chỗ khác là dùng đúng loại lốp thì bánh đỡ trượt hơn rất nhiều, khác nhau giữa các loại lốp cho từng loại đường sẽ lớn hơn rất nhiều tác động do dùng phanh để hạn chế trượt (tất nhiên lốp hợp lý + VSC thì tốt hơn nữa)!
chạy 60,70 km/h mà cụ cứ lo xa quá,em đi con cam 2002 chạy như bay,tầm dưới 100km thi ko van de gì cả.con cam đó thì em ko biết tính năng nó có gì ko,chứ chạy vô tư,khỏi suy nghi chi cho mệt óc thêm."anh" thì hay lượn đường biển Vũng Tàu, 60 70 cây ấy chứ mà đường lại mướt, lại thích phóng, mà giờ quốc lộ từ SG về VT ngon rồi cụ ah, e là e ngán nhất mấy chú tài đi tranh khách + lâu lâu bọn nó đào đường xong để chơi ko @.@.
Ác coọc cũng tỷ 4 mà cụ, sau thuế lên tỷ rưỡi đấy, chắc e về tậu trâu mà kéo quá hix
các cụ ko nên tốn tài nguyên với cái thể loại này,tư vấn cái đíu gì.đọc cho kỹ cm của chủ thớt mới thấy thật vớ vẩn,con nít ranh,lượn cụ nó đi cho trong nướcBác ở Vũng Tàu thì nên ofline, gặp và đàm đạo trực tiếp với bác Traubovt 85 hay đạo sĩ Bát Quái 08 sẽ được tư vấn cụ thể về tất cả các dòng phân khúc của các hãng luôn 1 lần cho chuẩn!
Ko cụ ah, đường nó tận 60km, chứ đã phóng là e quất trên 100 km/hchạy 60,70 km/h mà cụ cứ lo xa quá,em đi con cam 2002 chạy như bay,tầm dưới 100km thi ko van de gì cả.con cam đó thì em ko biết tính năng nó có gì ko,chứ chạy vô tư,khỏi suy nghi chi cho mệt óc thêm.
àh,giá con accord là 1ty4 là bao gồm trước bạ lun ạh,chắc dc giảm giá niêm yết,con civic hôm bữa nghe nói giảm tới 70 chai,accord thì em ko biet vi ko quan tâm tới
Cắn trộm j e thế bác @.@các cụ ko nên tốn tài nguyên với cái thể loại này,tư vấn cái đíu gì.đọc cho kỹ cm của chủ thớt mới thấy thật vớ vẩn,con nít ranh,lượn cụ nó đi cho trong nước