- Biển số
- OF-144703
- Ngày cấp bằng
- 5/6/12
- Số km
- 227
- Động cơ
- 364,313 Mã lực
trong vòng 1 tuần e nằm lang 3 lần cùng matiz. trong đấy 2 lần gọi cứu hộ. có tí gọi là kinh nghiệm chia sẻ với các cụ.
Lần 1: Xe đang đi, bốc khói mù mịt, nước sôi, phun phè phè qua nắp. sau rất nhiều chuyên gia bắt và khám bệnh. e dự là hỏng rơ le đóng ngắt quạt. Vào gara e rửa két nước, kiểm tra lại đường ống, thay 2 cảm biến nhiệt độ, thay 1 rơle quạt, kiểm tra và bôi keo lại van hằng nhiệt. tổng thiệt hại 350k. đồng thời giải quýêt sơ bộ đc vụ hao nước làm mát của e nó. trong cái rủi lại có cái may
Lần 2. Ngay hôm sau . đang đi lúc trời mưa to. e nó quay ra chết (mới gần đây e nó lại giở chứng này) hôm vào gara đã được bắt ra bệnh là lỏng đường ống dẫn cảm biến khí nạp (cái ống dẫn lên hộp lắp ngay ở giữa, bên dưới kính lái) e đã được hưởng cảm giác dắt ô tô lúc trời mưa + trong giờ cao điểm, cảm giac rất yomost
lúc đấy e cũng nghi bộ chia điện như lời thánh Min18 ₫ã từng phán, nhưng hiềm một nỗi chưa mua được cái tô vít chuôi ngắn, nên đành chờ hết mưa rồi vào gara gần đấy nói vệ sinh giúp. làm xong, nổ luôn thiệt hại 100k
Lần 3: 3 hôm sau lần 2, em đang vi vu vì xe đã sửa ngon thì thôi ôi e nó chưa ra đến chợ đã vội xỉu ngay, e đề vẫn kêu nhưng do gà nên ko biết gì hơn là gọi cụ thomas ra ăn vạ, cụ ấy phóng ngay ra cùng đội thợ và thay đúng cái cầu chì
sau 3 lần lầm lỡ, trưa nay e đã ra chợ giời làm ngay hơn 2 chục cái cầu chì đủ loại, 1 rơ le dự phòng, 1 ống thông hơi, và quan trọng không kém là 1 con tovit ngắn thần thánh.
cầu chì e mua 3 k đã tưởng rẻ, ra đầu chợ bán có 700₫
rơ le tàu khựa 60k
tovit 35k.
e thấy cụ nào còn duyên với matiz thì rất nên làm combo này. biết đâu có lúc sẽ gặp tuần đẹp giời như e
Lần 1: Xe đang đi, bốc khói mù mịt, nước sôi, phun phè phè qua nắp. sau rất nhiều chuyên gia bắt và khám bệnh. e dự là hỏng rơ le đóng ngắt quạt. Vào gara e rửa két nước, kiểm tra lại đường ống, thay 2 cảm biến nhiệt độ, thay 1 rơle quạt, kiểm tra và bôi keo lại van hằng nhiệt. tổng thiệt hại 350k. đồng thời giải quýêt sơ bộ đc vụ hao nước làm mát của e nó. trong cái rủi lại có cái may
Lần 2. Ngay hôm sau . đang đi lúc trời mưa to. e nó quay ra chết (mới gần đây e nó lại giở chứng này) hôm vào gara đã được bắt ra bệnh là lỏng đường ống dẫn cảm biến khí nạp (cái ống dẫn lên hộp lắp ngay ở giữa, bên dưới kính lái) e đã được hưởng cảm giác dắt ô tô lúc trời mưa + trong giờ cao điểm, cảm giac rất yomost
lúc đấy e cũng nghi bộ chia điện như lời thánh Min18 ₫ã từng phán, nhưng hiềm một nỗi chưa mua được cái tô vít chuôi ngắn, nên đành chờ hết mưa rồi vào gara gần đấy nói vệ sinh giúp. làm xong, nổ luôn thiệt hại 100k
Lần 3: 3 hôm sau lần 2, em đang vi vu vì xe đã sửa ngon thì thôi ôi e nó chưa ra đến chợ đã vội xỉu ngay, e đề vẫn kêu nhưng do gà nên ko biết gì hơn là gọi cụ thomas ra ăn vạ, cụ ấy phóng ngay ra cùng đội thợ và thay đúng cái cầu chì
sau 3 lần lầm lỡ, trưa nay e đã ra chợ giời làm ngay hơn 2 chục cái cầu chì đủ loại, 1 rơ le dự phòng, 1 ống thông hơi, và quan trọng không kém là 1 con tovit ngắn thần thánh.
cầu chì e mua 3 k đã tưởng rẻ, ra đầu chợ bán có 700₫
rơ le tàu khựa 60k
tovit 35k.
e thấy cụ nào còn duyên với matiz thì rất nên làm combo này. biết đâu có lúc sẽ gặp tuần đẹp giời như e