Hoặc em này:
Tks bác!!Tài liệu bổ ích lắm, cám ơn cụ nhiều nha.http://www.otofun.net/threads/phu-nano-ceramic-10h-cho-xe-o-to.1369851/
E này rổ giá thế nào bác?Em 44 tuổi, mê em này:
450-500 tr gì đó, cụ ạ;E này rổ giá thế nào bác?
Ôi! Ước mơ chỉ là mơ ước.450-500 tr gì đó, cụ ạ;
Vâng, em cũng chỉ dừng lại ở giấc mơ thôi; thực ra, ít đi thì mua để đó cũng lãng phí. Nhẽ mua chỉ để ngắm và lau chùi cho sáng bóng, vì quả thực xe đó đẹp quáÔi! Ước mơ chỉ là mơ ước.
Top cũng dài rồi nhưng giờ em mới đọc được bài viết. Bài viết rất hữu ích cho những người đang tìm hiểu như em. Cảm ơn chủ thớt ạ!Theo yêu cầu của 1 thành viên chưa lần nào mua PKL mà lại vừa bán được trứng nên muốn tiêu tiền,em viết vài dòng lan man về xe PKL,hy vọng qua kinh nghiệm còi của em thì bác này và các bác khác có thể tiết kiệm được cái gì thì tốt ( ví dụ tiền khi phải đổi xe liên tục,hay ví dụ thời gian ngẫm nghĩ mua xe gì...)
Trước tiên ta nên hiểu rõ khái niệm về phân loại xe,xe mô tô PKL không chỉ đơn thuần là chiếc xe mang động cơ to hú rít ầm ĩ:6:Về phân loại có thể sắp xếp như sau,theo cấu tạo và mục đích sử dụng:
1-Sport bike: Loại xe thể thao,cấu tạo phục vụ mục đích chạy nhanh,thậm chí cực nhanh.Cấu tạo khí động học,Người ngồi có dáng chúi,mông chổng lên trời,mồm gặm bình xăng.Nếu đèo thêm bạn gái thì cực đẹp,yêu cầu bạn gái phải hơi teen:21:
Chủ sở hữu xe này thường có Fan hâm mộ là các học sinh cấp 3(l)
Nếu bạn đam mê loại xe này thì bạn hãy sắm sửa 1 bộ xương sống lưng thật tốt,chuẩn bị với cảnh mỏi tay mỏi chân khi di chuyển trên đường đông.Tuy nhiên để chạy nhanh trên đường vắng thì loại này là loại xịn nhất(b)
Điển hình của loại này có 1 số ví dụ hiện có ở Vn như:
Loại ruồi CBR150 ,APRILA 125,loại to to CBR600,Yamha R6 hay loại super bike CBR1000,Yamaha R1,Ducati 1098...
e thích e này lắm luôn, nếu cho chọn z1000 và cb400 e sẽ chọn cb400Hoặc em này:
Dòng này có lẽ sẽ dành cho người muốn sống chậm lại, thanh niên đi dòng này thực ra cũng ngầu vãi ra kiểu sang trọng ý :v3-Cruiser:
Chẳng biết định nghĩa thế nào cho đúng,nôm na là dành cho những người '' chẳng đi đâu mà vội'',cấu tạo không cần phục vụ mục đích chạy nhanh mà phục vụ sao cho các bác ngồi cho khỏi mệt.Tuy không được tít như 2 dòng trên nhưng mà đi lâu vẫn khoái:21:
Dòng xe này thường có yên ngồi thấp nhất,cho nên bác nào khiêm tốn về chiều cao nên chọn lựa loại này(b)
Ở nước ta dòng này rất nhiều chủng loại,cực ruồi như suzuki GN125,đến to hơn như Honda steed,shadow...thậm chí to ơi là to như honda VTX1800,Harley 96inche khối hay
Trium 2300cc.
Mấy con touring này hôm e chạy đối diện tưởng con kiamoring nào lấn lane, lại gần hóa ra là 1 chú godwing to tướngHơ hơ đang viết dở mồm các cụ đã spam khiếp nhể:21:
Típ :
4-Touring: dạng siêu xe cho đường trường,vì phục vụ mục đích cho các chuyến đi dài và xa,nên cấu tạo thường to lớn khác thường với các thùng hòm xiểng để được rất nhiều thứ,đời mới có khi có cả Cruiser control:ohmyáng ngồi đường bệ và đảm bảo không mệt trên các chuyến đi dài.Có thể nói trên dòng xe này option nhiều nhất,động cơ ác liệt nhất và cũng nặng nề nhất,cộng với giá tiền đắt nhất.
Đại diện tại VN có:
Honda Goldwin,Harley Road king,Harley Ultra,Victory Vision ,honda Varadelo...
hơn 400k lít thay 2 lít dầu loại đi đc 3k km mà hết gần 900k.
chuẩn rồi cụ, tầm 400k /1L tại hãngEm mới lấy con Kawa Versys 300 máy 300cm3 mà ko để ý tham khảo thớt nầy
Nhưng đc cái hài lòng về xe ko quá bự. Máy vừa để phượt vài trăm cây ngày.
Mới làm chuyến Trạm Tấu kèm Tú Lệ về mà thấy người ngợm ổn. Ko đau lưng nhức mỏi gì nhiều
Chỉ có điều ko hiểu sao mấy cậu sale của Max moto Hà Nội cứ chán chán thế nào ý!
Còn thay dầu thì đắt vãi lái hơn 400k lít thay 2 lít dầu loại đi đc 3k km mà hết gần 900k. Nhiều hơn cả 1 lần e thay con Sò xăng với bình dầu 6lit.