- Biển số
- OF-139972
- Ngày cấp bằng
- 27/4/12
- Số km
- 103
- Động cơ
- 367,130 Mã lực
Các bác cho em hỏi tí. Em định tập tọe chơi PKL đang cân nhắc giữa CBR600 và Shadown 750, em 1m67 70kg, máu lâu lắm rồi nhưng h mới đủ xèng. Bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo.
1 con là sport, 1 con là cruiser, lấy gì mà so sánh được? Bác thích con nào thì múc con đó thôi.Các bác cho em hỏi tí. Em định tập tọe chơi PKL đang cân nhắc giữa CBR600 và Shadown 750, em 1m67 70kg, máu lâu lắm rồi nhưng h mới đủ xèng. Bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo.
Em thích dòng này. Sang năm em sẽ mua 1 chiếc2-Naked bike:Được sản xuất với mục đích phục vụ di chuyển trong giao thông đô thị -giữa các thành phố .Thường trang bị động cơ của dòng Sport với 1 vài hạn chế.Ví dụ động cơ của CBR600 lắp trên Hornet 600 được giảm chút ít công suất,nâng cao tuổi thọ.Theo em đoán dòng này luôn có doanh số rất cao tại..Châu âu:^)Không hiểu sao bên Mỹ họ không chuộng xài loại này.:102:
Dáng ngồi thoải mái hơn Sport,lưng thẳng hơn,lâu mỏi hơn.Tuy nhiên điểm mạnh của dòng Naked là duy trì được tính chất thể thao của xe máy,cảm giác khi lái hao hao giống Sport.Cấu tạo ngoại hình rất ''naked''
Các đại diện tại VN gồm :
Cực ruồi : WIN100:21:
Trung CB400( số lượng tại VN cực lớn ,chắc bởi giá thành-tính năng sử dụng-chi phí bảo dưỡng cực hợp lí),CB600F,Yamaha FZ6
To: CB1000R,YAMAHA FZ1....
Đờ Rem của em thì thuộc hạng gì hả cụ ? Thể thao hay Cruiser ...
vote cụ 1 ly iem cũng m6Em lại phản đối việc người nhỏ không nên đi PKL (quan trọng là có máu hay không) em tự tin nói rằng em 1.6m 49kg đi SF hay hơn thằng em 1.8m 79kg (xe của nó luôn), Với xe PKL cái cần thiết là "Thế" chứ khôn phải sức
Theo ý kiến cá nhân "Naked" là dòng xe nên chọn cho người bắt đầu vì cả tính kinh tế lẫn khả năng sử dụng
Sport thì tốc độ tuyệt vời, gia tốc lớn đi xe này thì mấy em teen mê phải biết nhung bù lại, tay lái ngắn, nặng nề khó điều khiển, mà đi trong phố thì nóng thôi rồi, (các bác nên tập bay trước khi quyết định yêu một em thuộc dòng này)
Cuiser hả trên 45 tuổi em sẽ tính đến em nó
Kào kào(em nói dòng cào cào chạy đường nhựa thôi) : bản thân mê hơn như tính sử dụng lại không cao (còn bọn cào cào bay nhảy thì không bàn vì thìn thèm lắm bàn thêm lại :38::38::38::38: ướt hết bàn phím
mấy dòng còn lại thì không có ý kiến gì vì chắc chắn sẽ không chơi tới vì túi em ngắn lắm :21::21:
Cũng đang ủ mưu một chú Vtech
CM 125 xác nặng,5 số đi ì ko bằng Win 100!chao cac pac, em moi kiem them duoc co vo 3, nhung em chua ranh lam, nho cac bac chi giao dum:
co vo 3 cua em co ten CM125 nhung sao em chay khong thay boc lam, hay la do tuoi da cao ma cu y ra vay? khong biet co phai la do em no co van de ve con hay khong, nho cac pac chi giao cho em voi*-)
chuẩn. Chỉ có đúng mỗi đoạn này ở loanh quanh HN là khai thác được. Còn đâu là đường xấu và ko lên max được. Ở HN có đúng mỗi Vũ, trước chạy CBR1000 lên được 300 mà thôi, và cũng ở HN này có mỗi David là ngán Vũ nhất. Còn ai nào ko tin thì cứ ko tin.
Cái đời CB400 date 1994 có ông còn đóng kịch đại lộ Thăng Long bác ạ, giá xe tuỳ tình trạng của xe thôiBẩm các cụ , em có ý định làm con PKL chạy chơi, dưng mà khả năng tài chính có hạn, lại chưa chơi bao giờ. Em bồ kết em Super four , nhưng giá rổ linh tinh quá các cụ ạ. Em thấy có nhiều cụ vẫn cưỡi em Super four đời hai lẻ hai hay lẻ ba gì đó, chứng tỏ em nó vẫn tốt. Cụ nào biết giá rổ từng đời của em này không ạ, cụ chỉ giáo giúp em với.