Mồng 4 a lộn vào òia ra lâu ko? mùng 7 e mới ra hn. làm tí men ở HN cho ấm anh nhé
Mồng 4 a lộn vào òia ra lâu ko? mùng 7 e mới ra hn. làm tí men ở HN cho ấm anh nhé
ôi dòi. mới nghỉ việc thong dong đã anh.Mồng 4 a lộn vào òi
Làm ngân sách cho ông nhà nước chi tiêu, trả nợ, bù thâm hụt thu, bội chi ngân sách chứ còn làm cái đ. éo gì nữa đâu cụ. Bản chất là tăng giá để thu tiền của dân, vẽ ra thế để lòe dân thôi.cái tiền thuế bảo vệ môi trường đấy để làm gì vậy các cụ?
chậc. em nghĩ các anh í tăng thì cứ tăng bao giờ ko chịu được thì ...ấy. cần gì thanh minh thanh nga.Làm ngân sách cho ông nhà nước chi tiêu, trả nợ, bù thâm hụt thu, bội chi ngân sách chứ còn làm cái đ. éo gì nữa đâu cụ. Bản chất là tăng giá để thu tiền của dân, vẽ ra thế để lòe dân thôi.
Ví dụ giá xăng dầu thế giới có mặt bằng chung ai cũng biết giả dụ tính ra thì vào khoảng 15 ngàn đồng/lít, vì ngân sách muốn thu nhiều tiền nên tính ra giá là 20 ngàn, chả có lý do gì độn thêm 5 ngàn thì nó lòe nói là phí bảo vệ môi trường, bảo cái căng củ cọt gì đâu.
Giờ phải bắn chết thằng nào để thay đổi vậy cụ, cụ chỉ giúp em. Chứ 5 triệu thằng thì nhiều quá, em không đủ đạn.Đây, hệ quả trước mắt của sự thờ ơ của chúng ta với chính trị. Nếu chúng ta quan tâm tới chính trị, dám phản biện thì chúng đâu thể dám cưỡi lên đầu lên cổ như thế này được. Lạy chúa tôi, phí môi trường bằng y luôn giá xăng gốc. Chỉ có thể là thiên đường.
Cụ nào cho em hỏi, 3000 phí môi trường hai năm qua có đầu tư vào môi trường hay ko? Em đồ rằng, sau khi từ tay dân nó phi thẳng vào những khoảng trống do các nghìn tỉ để lại.
Ở Mỹ xăng lên giá cây xăng tăng ngay nhưng khi hạ là hạ ngay không có kiểu từ từ để kiếm thêm. Riêng về cái vụ thuế môi trường môi đoản này là không có tính vào.Làm ngân sách cho ông nhà nước chi tiêu, trả nợ, bù thâm hụt thu, bội chi ngân sách chứ còn làm cái đ. éo gì nữa đâu cụ. Bản chất là tăng giá để thu tiền của dân, vẽ ra thế để lòe dân thôi.
Ví dụ giá xăng dầu thế giới có mặt bằng chung ai cũng biết giả dụ tính ra thì vào khoảng 15 ngàn đồng/lít, vì ngân sách muốn thu nhiều tiền nên tính ra giá là 20 ngàn, chả có lý do gì độn thêm 5 ngàn thì nó lòe nói là phí bảo vệ môi trường, bảo cái căng củ cọt gì đâu.
Khổ lỗi chúng nó coi dân như gà như cừu, thích lùa thế nào thì lùa, dùng mấy cái chiêu mị dân tởm lợm mà chúng nó nghĩ chúng nó cao siêu, dân chả biết gì.chậc. em nghĩ các anh í tăng thì cứ tăng bao giờ ko chịu được thì ...ấy. cần gì thanh minh thanh nga.
giống như kệ cha tắc đường, tụi nó ko đi được khác tự thay đổi...phỏng cụ
còn nhổn cái bào cụ ơi, a e mình đi xe đạp cho khỏe người.ngoài bảo vệ môi trường ra có còn bảo vệ gì nữa không các cụ
Nó giống phí đường bộ, đóng chẳng bt cho cái gì,mmaf đi đc vẫn móc túi qua các trạm thu phícái tiền thuế bảo vệ môi trường đấy để làm gì vậy các cụ?
1.5 cũng chết cụ ơi, năm vừa rồi em chạy hết gần 2k lít, nó tăng 3k thì em mất thêm 6 củ rồi, đó là 1.5 đó ạ , mùa xuân sao lâu về quámãi éo thấy mùa xuân đỏ đâu, qua tết là héo hắt roài
cứ 1.5 mã lực cho tiết kiệm thôi, các cụ 2.5-3.0-4.5 cho xe về thái nguyên đê
Vậy các ông cứ quản lý tồi thì ra luật cướp cơm toàn dân ah ???Theo bộ Tài chính, thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu tăng mạnh như xăng từ 1.000 đồng lên 3.000/lít, được áp dụng từ giữa năm 2014 đã góp phần giữ ổn định thu ngân sách.
Để ổn định thu ngân sách, nói rõ thế rồi mà cụ còn hỏi.