- Biển số
- OF-15733
- Ngày cấp bằng
- 30/4/08
- Số km
- 11,433
- Động cơ
- 619,705 Mã lực
- Nơi ở
- Cognotiv Việt Nam
- Website
- www.cognotiv.vn
Hồi em thi, hơn 100 chiến sỹ thì chết hơn 20, các bác ạ .
Trước đây em thi ở Trường 10. Trường đó của Quân Đội nên bọn nó làm đúng như....bộ đội làm anh em tâm lý. Bác nên thuê xe gắn chíp chạy vài buổi cho quen. Khi thuê xe, nên bo cho chú quản lý xe ngồi cạnh vài xịch, chú ấy sẽ tư vấn cho. VD: đi hàng đinh phải căn vú bơm nước trên vô lăng thẳng với vết nứt ở đường...., đi chậm tránh đèn đỏ..... Nếu ko cho, mặt các chú ấy lạnh như bom, mất cả hứng tập. Phải đi vài buổi cho quen, Bác ạ .Làm ăn đúng là tác phong của Việt Nam , em thấy thi mà đến 02 ngày như bác đây nói , rồi cái kiểu tráo số thứ thự ( Chúng nó phải cho ôn lại bài Lê nin ở hiệu cắt tóc - bài này có ở sách Gk cấp 1 nói về việc xếp hàng) chứ riêng cái chuyện đấy đã làm người ta bực hết cả (cửa) mình rồi thì thi thố gì chứ.
Em khoảng tháng 10 hay 11 thi ở trường 10 Hà Tây , bác nào biết thông tin tư vấn em phát.
Còn chuyện trong quá trình chạy bà con mình chạy thế này thế kia là bình thường vì đó là thi thố mà.
Em ghét nhất cái kiểu làm ăn lởm khởm .
Thế bác có đỗ không thếHôm vừa rồi em đi thi bằng lái trong bãi Cầu ngà của trường HV CSND. NHộn nhạo nhộn nhạo,lộn xộn không tả được,cái thằng cầm hồ sơ giơ SBD nó còn tráo thứ tự,có người chờ 2 ngày mới được thi 8o|. Hôm ý em xem thi bằng lái mà phát nản lun : rất nhìu người trượt ở bài đề pa lên dốc. Em nghe mấy người ngồi nói chuyện với nhau " chỉ cần qua được cái đề pa là xong" chẳng nhẽ đề pa khó vậy sao ???? Chuyện ko dừng ở đó,có 2 vụ rất là " hoành tráng :
vụ thứ nhất :đi bài qua ngã tư đèn đỏ có đèn giao thông 1 mợ đi xe số 9 " hun đít " 1 anh đi xe tải vì ko chịu nhường nhau ( hoặc có thể do chạy đèn) kết quả là em lanos bung ca pô,vỡ chóa đèn :22::22::22:
vụ thứ 2 mới khủng các bác ạh : 1 bác đi con lanos đang đi bt,đến lúc cái xe nó hú ầm lên để dừng khẩn cấp thì bác ý nhầm chân phanh với chân ga,kết quả là xe phi đổ tường,lao xuống mương lúc sau bọn nhân viên ở đấy lôi được bác ý lên,nhìn bác ý ngồi ôm chân đến là tội....
Không biết đã có ai từng đi thi gà gặp nhiều chuyện như em chưa nhỉ
Bác phải nói là 85% các bác trượt là ở bài đề pa lên dốc nó mới đúngCHính xác là 85% trượt ở Đề Pa lên dốc đó các Bác ạ, EM mới đưa Vợ đi thi tháng trước ở Chèm ,may là Em kèm nhiều nên Gấu mẹ thi ngon, cười hí hí nhiều Bác ko biết có đi học hay ko mà cứ làm 1 phát lên tận đỉnh Dốc mới phanh lại và kết quả là được ngồi sau, Giám Thị lái về vạch xuất phát :77::77::77:
cũng bt bác ạ,em chỉ được 29đ lí thuyết + 100đ thực hành thôi:69::69::69:Thế bác có đỗ không thế
Thi lại lần 3, thế mà Bác cũng hỏi :21:à cho em hỏi nếu những người trượt mà trượt cả thi lại lần 2 thì sao ???
giới hạn lần thi lại là ? lần hả bácThi lại lần 3, thế mà Bác cũng hỏi :21:
Cái này gọi là CƯỚP LÁI các bác nhỉ.CHính xác là 85% trượt ở Đề Pa lên dốc đó các Bác ạ, EM mới đưa Vợ đi thi tháng trước ở Chèm ,may là Em kèm nhiều nên Gấu mẹ thi ngon, cười hí hí nhiều Bác ko biết có đi học hay ko mà cứ làm 1 phát lên tận đỉnh Dốc mới phanh lại và kết quả là được ngồi sau, Giám Thị lái về vạch xuất phát :77::77::77:
em cũng thi bên việt thanh đây . hôm có cái xe zave phi lên vườn hoa em nhớ đấy là 1 chị gái thì phảiHồi em sang xem bãi của Việt Thanh bên Hưng Yên còn có 1 bác đứng tuổi phi cả em Zace lên vườn hoa cơ, bãi của Viêt Thanh toàn chạy Zace, cảm biến hơi ở dưới lòng đường, chẹt lốp xe lên cái ống hơi là mất điểm rồi nên đi hơi khó, nhiều bác thi bên đấy căng thẳng lắm
Em cũng mới tập trên bãi (Sơn Tây) được 10 buổi. Nói chung các bài đi thì cũng ổn (tất nhiên còn phải luyện tập nhiều), nhưng cũng gặp vấn đề về hàng đinh. Chả là em toàn chạy xe tải nhẹ (bánh sau là bánh kép) nên hàng đinh thường bị dính, lệch khoảng 10 cm. Thỉnh thoảng mới có 1 lần lọt đẹp. Đi xe tải thì được cái gương cầu nho nhỏ soi trước đầu xe nên căn các vạch dừng rất ngon (không cần nhìn các "mốc" bên ngoài làm gì) nhưng bị cái bánh sau "rộng" quá nên thiệt thòi hơn các xe nhỏ các bác ạ. Xe nhỏ (DAIHATSU, Lanos...) qua vệt đinh chắc chả có vấn đề gì. Em cũng lo khi thi bằng xe KIA (Trường Hải) ở bãi Mỗ thì cái vệt đinh này cũng khoai lắm.bác nào có kinh nghiệm gì căn qua hàng đinh ko,chỉ giúp em với,em có thằng bạn nó đi thi hôm 13 tới này ở bãi mỗ nhưng toàn bị chết hàng đinh,khổ thế
Bác căn vú bơm nước trên mũi xe thẳng với Hòn Gạch đặt trước mặt (Họ đặt gạch sẵn để đánh dấu ) . nếu thi ở trường 10 thì căn bằng vạch nứt ở giữa đường với hòn gạch.bác nào có kinh nghiệm gì căn qua hàng đinh ko,chỉ giúp em với,em có thằng bạn nó đi thi hôm 13 tới này ở bãi mỗ nhưng toàn bị chết hàng đinh,khổ thế
Bác học khóa bao nhiêu vậy.Em học khóa 62 HVCS, chắc là khoảng tháng 8 này thi.Em cũng mới tập trên bãi (Sơn Tây) được 10 buổi. Nói chung các bài đi thì cũng ổn (tất nhiên còn phải luyện tập nhiều), nhưng cũng gặp vấn đề về hàng đinh. Chả là em toàn chạy xe tải nhẹ (bánh sau là bánh kép) nên hàng đinh thường bị dính, lệch khoảng 10 cm. Thỉnh thoảng mới có 1 lần lọt đẹp. Đi xe tải thì được cái gương cầu nho nhỏ soi trước đầu xe nên căn các vạch dừng rất ngon (không cần nhìn các "mốc" bên ngoài làm gì) nhưng bị cái bánh sau "rộng" quá nên thiệt thòi hơn các xe nhỏ các bác ạ. Xe nhỏ (DAIHATSU, Lanos...) qua vệt đinh chắc chả có vấn đề gì. Em cũng lo khi thi bằng xe KIA (Trường Hải) ở bãi Mỗ thì cái vệt đinh này cũng khoai lắm.
Có 1 chút kinh nghiệm em học mót được, (không biết có đúng không): Sau khi đề pa qua dốc xong bác lượn (mở cua) rộng sang bên phải hết cỡ có thể được rồi vòng vào đi hàng đinh để có thể "ngắm" và chỉnh thẳng xe ngay từ ngoài phía đầu luồng vào vệt hàng đinh, thế mới có hy vọng lọt đều vào vệt đinh được. Ngoài ra còn các yếu tố khác tác động nữa như mốc bên ngoài (trên bãi thi), độ rơ của vô lăng tùy theo từng xe. Cái này thì chỉ có cách luyện tập nhiều và quen xe thì may mắn thôi ạ.
Em cũng đang cố gắng để vài tháng nữa được lên bãi Tây Mỗ luyện tập. Các bác đi thi về rồi có tình hình hoặc kinh nghiệm gì truyền lại cho anh em học tập thì rất quý ạ:41:
Chào bác, em đăng ký, làm hồ sơ tháng 3/2008. Bây giờ cũng chưa rõ khóa nào (thắc mắc thì thấy họ bảo là khóa 63, nhưng chưa thấy có tên trên bảng dán ở cửa thì vẫn chưa yên tâm:77. Nếu đúng theo giới thiệu lúc đầu thì tháng 8 là được thi sát hạch, nhưng thấy tình hình "kẹo cao su" thế này thì hy vọng tháng 9 còn chưa chắc. Cũng sốt ruột lắm bác ạ, nhưng đã trót lao vào rồi thì quyết tâm thôi. Hình như bây giờ học đông quá nên chỗ nào cũng bị dồn, chờ đợi như thế cả thôi. Bác sắp thi chắc cũng nhiều kinh nghiệm rồi nhỉ, có tình hình gì hay nhờ bác chỉ giáo cho.Bác học khóa bao nhiêu vậy.Em học khóa 62 HVCS, chắc là khoảng tháng 8 này thi.