Khổ thân mấy bác pê ca lờ dạo này bị dìm nhiều quá. Đến con 125 cũng bị vơ vào
Bài báo viết rõ xe máy lấn làn, bác công phanh chậm lại để tránh mà không kịp. Bác đọc kỹ vào chứ. Sao lại dọc mỗi cmtNhìn ảnh thì chưa kết luận được đâu.
Đường này ko phải cao tốc, và xe này cũng ko phải là xe PKL, chỉ là cái xe hạng ruồi 125, cụ ạ.
Theo báo có phải PKL đâu cụ chủ thớt?
Xe nào vào cũng được, với điều kiện đủ lane, tham gia giao thông đúng luật.
Còn vụ này chưa phải pkl, chưa phải cao tốc,
Đây là PKL hạng ruồi mà.
Khổ thân mấy bác pê ca lờ dạo này bị dìm nhiều quá. Đến con 125 cũng bị vơ vào
Hạng ruồi muỗi 125 mà cụ bảo PKL @@
Đờn 2 chiều thì cao tốc cái nỗi gì. Đi ngu thì chết.
Túm lại là ko liên quan đến cái vụ PKL trên cao tốc nhé
xe thì xe ngoại, đường thì VN. Giờ cho PKL chạy cao tốc có sao đâu. thằng nào phạm luật thì tự chết.
cái cần là luật triệt để, và ý thức của người tham gia giao thông thôi
thì cũng bảo có luật là được mà, kiểu gì chả cóCụ chưa hiểu ý em, họ chết nhưng mình va vào họ thì đi tù oan cụ ợ, vd ô tô đang chạy 100km/h, PKL được chạy trên cao tốc nó ngã lăn ra, mình chèn qua người họ mà họ die thì sao nhỉ? Theo luật hiện hành thì lỗi không làm chủ tốc độ, không giữ khoảng cách an toàn, đi tù vài năm nhé, còn ô tô với nhau cùng lắm đền tiền thôi, vụ nào nặng mới chết người. Ô tô với xe máy tốc độ cao thì va nhẹ ông xe máy cũng chết
1/ Cụ nói thế em không thể đồng ý, và có lẽ, cụ chưa hiểu được cái tình yêu đối với cái "philosophy of an open world of a true biker". Họ thích PKL, đó là tình yêu đối với cái thế giới mở, cái thế giới của những con người hào sảng, chan hòa. Chứ ko phải cứ PKL là tốc độ (Nếu cụ thấy ai đó đi PKL chậm nhất, chậm hơn cả chị em cưỡi xe ga: đó là em đấy, cụ ạ. Trên thùng xe em có dòng chữ: I just got passed by a girl!) Em nói thật với cụ, có thể khi đi xe ô tô, cái giao thiệp với người lái khác cũng chỉ dừng lại ở một mức độ xã giao, nhưng giữa hai tay chơi PKL, họ có thể chia sẻ một cách rất...đàn ông về cái thế giới của họ, dù gặp nhau lần đầu.1/ Em không nói là vụ này là PKL mà nói về những người đam mê tốc độ. Khi có điều kiện những người này sẽ sắm xe PKL để thỏa mãn thú vui tốc độ của mình.
2/ Khi ý thức giao thông còn kém thì thả những hổ chưa được thuần dưỡng về rừng liệu có bị nó cắn bừa bãi không. Vì ý thức của người lái xe mo tô PKL cũng còn kém lắm, không khá hơn vụ tai nạn trên đâu
1/ Cụ nói thế em không thể đồng ý, và có lẽ, cụ chưa hiểu được cái tình yêu đối với cái "philosophy of an open world of a true biker". Họ thích PKL, đó là tình yêu đối với cái thế giới mở, cái thế giới của những con người hào sảng, chan hòa. Chứ ko phải cứ PKL là tốc độ (Nếu cụ thấy ai đó đi PKL chậm nhất, chậm hơn cả chị em cưỡi xe ga: đó là em đấy, cụ ạ. Trên thùng xe em có dòng chữ: I just got passed by a girl!) Em nói thật với cụ, có thể khi đi xe ô tô, cái giao thiệp với người lái khác cũng chỉ dừng lại ở một mức độ xã giao, nhưng giữa hai tay chơi PKL, họ có thể chia sẻ một cách rất...đàn ông về cái thế giới của họ, dù gặp nhau lần đầu.
2/ Quan điểm của cụ có tính suy diễn, áp đặt không nhỉ? có căn cứ hay lý do nào ko thế? hay chỉ...là tôi cảm thấy thế? Cụ có chắc lái xe PKN tốt, lái ô tô tốt? Khi em khẳng định điều gì, chí ít em cần có lý do, nếu ko, sẽ là ko thấu tình, phỏng cụ.
Cu Khung đi hội thảo về bẩu thế.Ko hiểu ông kễnh nào đề xuất chõe máy phân khối lớn đi vào đường cao tốc ko biết . Đường cao tốc ở ta thì bé tẹo ( 2 làn xe ) 1 làn xe con và một làn cho xe khách và xe tải rồi . Thế xe máy đi vào nó đi bằng mắt à ?/ Nản cho gt vn quá .
ở ta trên 50cc là phân khối nhớn roài chú ah125cc là phân khối nhớn ạ e ạ lều