- Biển số
- OF-40974
- Ngày cấp bằng
- 18/7/09
- Số km
- 8,964
- Động cơ
- 557,605 Mã lực
Tỉnh tổng chặng là 1,800 km thưa các Cụ.
Có mấy ngày nghỉ lể Độc lập em lập thớt kể nốt chuyện mùa hè của nhà em.
Sau khi đi Sing về cả nhà ngẩn ngơ, đi chơi nhiều nó sinh hư, cái chân nó cuồng. Ra ra vào vào, hết ăn lại ngủ, lôi nhau đi chơi ông bà rồi các trung tâm thương mại, phim phọt.. thấy vừa đông vừa trật trội.
Vậy là kế hoạch đi tiếp được nhanh chóng chấp thuận và quốc hội duyệt chi ngân sách.
Mọi việc thuận rồi nhà em Nam tiến---> Đà nắng.
Nhớ lại cách đây 2 năm, 1 tài, 3 khách chạy mải miết từ sáng đến khuya mới vào đến nơi mà ngại, chẳng dại gì chạy như vậy, lần này lấy Quảng Bình làm điểm giữa chặng đi, và Cửa Lò làm điểm giữa chặng về. Nhưng cuối cùng Quảng Bình lại là điểm dừng cả 2 chặng, lý do em xin kể sau cho theo trình tự.
Công việc tất yếu trước khi đi xa:
Em này ngót 4 năm vẫn chạy Ok. đưa nhà em khắp mọi miền mà chưa lần nào hăt hơi sổ mũi.
Đúng kỳ đăng kiểm và mua luôn phí Bảo trì đường bộ (lại góp thêm vào khoản ngân sách đáng ngờ) nên vào đây. Trạm này nhìn thì vắng nhưng thực chất mất nhiều thời gian hơn trạm ở Cầu giấy vì có 1 làn khám xe. Mất gần buổi sáng mới xong, mà chạy vào làn rồi vẫn chậm, chả biết làm gì mà xe ra rất ít nên chờ đợi khá lâu....nhưng cuối cùng cũng xong.
Cao tốc Pháp Vân-Cầu giẽ-Ninh Bình:
Bỉm Sơn:
Rồi vào quán quen ở Thanh Hóa trước khi qua đường tránh:
Nhà nhà làm Nem, người người làm Nem.
Xem thôi chẳng ăn, vì vốn thường đã chả ăn rồi mà đi xa thế này ăn vào có mà rước phiền phức.
Căn phòng kính với hơn chục công nhân nhanh tay gói nem.
Người lành nghề thì 1 ngày được hơn 1000 cái, non thì 6 đến 800 cái:
Riêng Nem chua em thích ở trong Nam hơn. Có phải do Nem gần Nam hay vì có tỏi và thơm hơn?
Đoạn đường tránh Thanh Hóa này em có thắc mắc:
Chiều từ Hanoi vào: Khi bắt đầu rẽ đường tránh TH thì vẫn tuân thủ theo biển Đô thị, có nghĩa 50km/h
Chiều Nam ra Bắc: Tuân thủ theo biển 80km/h
Vậy cùng 1 đường tránh nhưng 2 tốc độ khác nhau cho 2 chiều ???
Thấy không chắc em đi vào trung tâm. Với tốc độ 50 và vắng, chắc chắn không hề chậm hơn đường tránh, chưa kể về cơ bản đường qua trung tâm là đường thẳng.
Nhanh chóng đến Nghệ An, nhà e rẽ qua Của Lò ăn trưa.
Trước khi rẽ vào Cửa Lò gặp cảnh này...bụng bảo dạ:
Hết sức cẩn thận nhé. Đường còn dài.
Không biết sao mà cả 2 xe đều xẹp đ ít.
Hiện trường:
Có mấy ngày nghỉ lể Độc lập em lập thớt kể nốt chuyện mùa hè của nhà em.
Sau khi đi Sing về cả nhà ngẩn ngơ, đi chơi nhiều nó sinh hư, cái chân nó cuồng. Ra ra vào vào, hết ăn lại ngủ, lôi nhau đi chơi ông bà rồi các trung tâm thương mại, phim phọt.. thấy vừa đông vừa trật trội.
Vậy là kế hoạch đi tiếp được nhanh chóng chấp thuận và quốc hội duyệt chi ngân sách.
Mọi việc thuận rồi nhà em Nam tiến---> Đà nắng.
Nhớ lại cách đây 2 năm, 1 tài, 3 khách chạy mải miết từ sáng đến khuya mới vào đến nơi mà ngại, chẳng dại gì chạy như vậy, lần này lấy Quảng Bình làm điểm giữa chặng đi, và Cửa Lò làm điểm giữa chặng về. Nhưng cuối cùng Quảng Bình lại là điểm dừng cả 2 chặng, lý do em xin kể sau cho theo trình tự.
Công việc tất yếu trước khi đi xa:
Em này ngót 4 năm vẫn chạy Ok. đưa nhà em khắp mọi miền mà chưa lần nào hăt hơi sổ mũi.
Đúng kỳ đăng kiểm và mua luôn phí Bảo trì đường bộ (lại góp thêm vào khoản ngân sách đáng ngờ) nên vào đây. Trạm này nhìn thì vắng nhưng thực chất mất nhiều thời gian hơn trạm ở Cầu giấy vì có 1 làn khám xe. Mất gần buổi sáng mới xong, mà chạy vào làn rồi vẫn chậm, chả biết làm gì mà xe ra rất ít nên chờ đợi khá lâu....nhưng cuối cùng cũng xong.
Cao tốc Pháp Vân-Cầu giẽ-Ninh Bình:
Bỉm Sơn:
Rồi vào quán quen ở Thanh Hóa trước khi qua đường tránh:
Nhà nhà làm Nem, người người làm Nem.
Xem thôi chẳng ăn, vì vốn thường đã chả ăn rồi mà đi xa thế này ăn vào có mà rước phiền phức.
Căn phòng kính với hơn chục công nhân nhanh tay gói nem.
Người lành nghề thì 1 ngày được hơn 1000 cái, non thì 6 đến 800 cái:
Riêng Nem chua em thích ở trong Nam hơn. Có phải do Nem gần Nam hay vì có tỏi và thơm hơn?
Đoạn đường tránh Thanh Hóa này em có thắc mắc:
Chiều từ Hanoi vào: Khi bắt đầu rẽ đường tránh TH thì vẫn tuân thủ theo biển Đô thị, có nghĩa 50km/h
Chiều Nam ra Bắc: Tuân thủ theo biển 80km/h
Vậy cùng 1 đường tránh nhưng 2 tốc độ khác nhau cho 2 chiều ???
Thấy không chắc em đi vào trung tâm. Với tốc độ 50 và vắng, chắc chắn không hề chậm hơn đường tránh, chưa kể về cơ bản đường qua trung tâm là đường thẳng.
Nhanh chóng đến Nghệ An, nhà e rẽ qua Của Lò ăn trưa.
Trước khi rẽ vào Cửa Lò gặp cảnh này...bụng bảo dạ:
Hết sức cẩn thận nhé. Đường còn dài.
Không biết sao mà cả 2 xe đều xẹp đ ít.
Hiện trường: