E ko đồng tình với cụ lắm, cầm hơn tỏi trong tay mà bảo người ta đợi vài năm mới mua xe thì ai chịu nổi thế quá bằng tra tấn người ta 1.1 tỏi chơi w204 cũng được rồi, kiếm đc con đời gần cuối 204 thì cũng chả lạc hậu gì, mấy năm nữa kiếm đc thêm thì lên hẳn E cho sướng chứ mua C all new xong đi vài năm vẫn muốn lên E chứ mấy ai thich dậm chân tại chỗ con C đâu cụCụ giống em phết, khác là em đang đi E280 thôi. CX-5 em thấy được cái gầm cao thôi, còn lại thì hơi chật vs cả hàng ghế sau không có điều hòa, gấu vs bọn trẻ con hay ngồi sau nên không ổn lắm. Mazda 6 thì em thấy cũng tạm được, nhưng nên chờ facelift nội thất mới đẹp, chứ bản hiện tại em thấy bình thường. Tầm này mua C cũ thì thà cụ giống em, chờ GLC hoặc để mấy năm nữa mua C all new lướt cho đẹp cụ ạ. Quanh đi quẩn lại thì xe mình vẫn là nhất cụ ạ, vừa ngon vừa rẻ, bán lại chả được mấy, mua con khác lại không bằng
Em đọc bài cụ lại nhớ hồi trc bên box toy có cụ nào so sánh camry đi sướng hơn cả E, lố quá đến mức mấy cụ đi toy cũng phải ném đá M6 nghĩ thoáng tí thì rẻ hơn con C200 tận 400tr, so trực tiếp với camry cũng là đáng mua rồi còn đã lên xe Đức thì em thấy ít cụ lăn tăn quay lại xe Nhật lắm, kể cả có là mazda hay nissan đi chăng nữaTính năng mazda 6 nó trang bị ngập răng cụ ơi mer C làm gì có i-stop, i-elop e leo gì... Nhiều thứ đắp lên con xe nhật này lắm cụ ơi! Vỏ khung sường gia cường vật liệu mới gì mà gõ kêu bong bong, chắc làm thế để giảm tr lượng xe, mà vỏ dày như ỉn và cam của toy em thấy tai nạn toàn bị vò dúm lại thấy cng hãi, túi khí thì ít coi thường vn quá, giá thì đắt. hqua e đi cao tốc hn lào cai toàn phi 180-190km tít phải biết
Mazda bên tây nó là 1 hãng thường thường bậc trung thôi chứ ko phải hãng cao cấp.
Chỉnh sửa cuối: