- Biển số
- OF-33946
- Ngày cấp bằng
- 24/4/09
- Số km
- 5,962
- Động cơ
- 535,470 Mã lực
ông lái In chắc không dám lái oto nữa rồi ,vụ này đền và sửa 2 xe chắc phải bằng 1 em Matiz rồi .
Chắc cảm biến túi khí ở đầu xe cụ ah.Kết luận lại: Ỉn xịn hơn Venza vì túi khí nổ :77:
Nhìn cái ảnh, em thấy con Ín đâm chính diện, còn Venza bị đâm ngang. Túi khí nó có cảm biến theo lực đâm chính diện là chủ yếu (trừ xe trang bị quá nhiều túi khí xung quanh)Kết luận lại: Ỉn xịn hơn Venza vì túi khí nổ :77:
Nếu xe full option thì túi khí bên cạnh sẽ nổ vì không đâm trực diện, vậy chứng tỏ không phải xe full cụ ạ!góc đâm không ảnh hưởng đến ng ngồi trên xe nên túi khi ven ko nổ phải không các cụ????????????
Chính xác đó cụ ah nếu đâm trực diện hoặc bên cạnh nó mới bung túi khí như em ỉn bị bung là đâm bên cạnh cững bung đógóc đâm không ảnh hưởng đến ng ngồi trên xe nên túi khi ven ko nổ phải không các cụ????????????
Kụ này phán như đúng rồi ấyƯu tiên bên phải khi không có bùng binh. Venza phải ưu tiên cho ỉn đi trước, nếu Venza vượt quá bán thì ỉn phải nhường. Điểm va chạm ở phần đầu, không phải quá bán ở phía đuôi xe, không có vệt bánh phanh gấp. chứng tỏ Venza chưa thoát hẳn khỏi ngã tư => Venza sai. Trong trường hợp này cụ Venza đen rồi. "Tránh ỉn chẳng xấu mặt nào" của cụ phải xem lại đấy :-|